fbpx
Homeเรื่องน่ารู้AdvertorialMake your choice สิ่งที่แม่เลือก...คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกเสมอ

Make your choice สิ่งที่แม่เลือก…คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกเสมอ

หากลองมองย้อนกลับไปในอดีต จะเห็นได้ชัดว่าคุณแม่ในยุค 4.0 ทุกวันนี้ต่างไปจากเดิมพอสมควร ด้วยมุมมองที่เปิดกว้างขึ้นตามวิสัยทัศน์บวกกับการเข้าถึงความรู้เรื่องการเลี้ยงลูกที่ง่ายขึ้น ทำให้ผู้หญิงยุคดิจิทัล มีวิธีปฏิบัติตัวในฐานะคุณแม่ต่างจากเมื่อก่อน สังเกตได้จากการที่บรรดาคุณแม่มารวมกลุ่มกันบนเว็บบอร์ดโด่งดังอย่างเว็บไซต์ Pantip.com หรือ Facebook Fan Page เพื่อสอบถามและแบ่งปันความรู้เรื่องการเลี้ยงดู การซื้อของใช้ให้ลูกรวมถึงการเลือกหาโรงเรียนหรือแม้แต่บ้านที่เหมาะสมให้กับลูก

แต่ “บ้าน” ไม่เหมือนสิ่งของอย่างอื่น เพราะในการซื้อบ้านนั้นมีปัจจัยมากมายหลายอย่างที่ต้องคำนึง ทั้งทำเลที่ตั้งต้องใกล้โรงเรียน สิ่งแวดล้อมโดยรอบก็ต้องปลอดภัย และเรื่องสำคัญอย่างราคาบ้านก็เป็นอีกสิ่งที่ไม่สามารถมองข้ามได้ ทำให้การซื้อบ้านสักหลังนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ปัญหาที่คุณแม่หลายคนพบบ่อยคือ บางทีได้ทำเลของบ้านที่ใช่ แต่โปรโมชั่นไม่ถูกใจ และไม่เหมาะกับครอบครัวของตัวเองมากพอที่จะตัดสินใจซื้อ

sansiri_make_your_choice_rtm

ล่าสุด แสนสิริ เปิดโอกาสให้เราได้เลือกทั้งโปรโมชั่นที่ถูกใจและบ้านในทำเลที่มองหา กับแคมเปญ Make your choice เมื่อความต้องการมาบรรจบกับราคาที่ลงตัว ทำให้การเลือกบ้านง่ายขึ้นกว่าเดิม ถือเป็นมิติใหม่การซื้อที่อยู่อาศัย เพราะเรามิกซ์โปรได้ในแบบที่ตัวเองต้องการได้ ซึ่งโปรต่างๆ ก็แบ่งเป็น 3 หมวดดังนี้

sansiri_burasiri_rangsit

หมวดที่ 1: Expense ที่ให้คุณแม่เลือกฟรีค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในการซื้อบ้าน

ตามปกติแล้วการซื้อบ้านซักหลังหนึ่งก็ไม่ใช่ว่าจ่ายค่าบ้านอย่างเดียว แต่ยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ ซึ่งตามเพิ่มมาอีกเช่น ค่าจดจำนอง ค่าใช้จ่ายวันโอน หรือแม้กระทั่งค่าส่วนกลางในโครงการหมู่บ้านจัดสรร การได้เลือกโปรโมชั่นเองตรงนี้จะช่วยให้คุณแม่อย่างเราๆ ประหยัดเงินไปอีกหลายหมื่นบาท

sansiri_saransiri_kohkaew

หมวดที่ 2: Living ที่จะช่วยเติมเต็มความสุขในบ้านให้กับคุณแม่และลูกๆ

โปรโมชั่นในหมวดนี้เป็นสิ่งของเครื่องใช้ภายในบ้านที่คุณแม่จะได้เลือกรับ เช่น ฟรีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน สัญญาณกันขโมย รวมถึง Home Automation ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ช่วยให้ชีวิตในบ้านสะดวกสบายยิ่งขึ้น ถ้าเน้นเลือกโปรในหมวดนี้ บ้านในฝันก็พร้อมเข้าอยู่ได้เลยทันที

หมวดที่ 3: Lifestyle ที่คัดสรรมาตอบโจทย์ชีวิตในทุกรูปแบบ

สำหรับข้อเสนอพิเศษในหมวดนี้ ก็มี Gift Voucher มากมายทั้งจาก Central  และ Paragon สำหรับคุณแม่สายช็อป จาก SB Furniture และ Chic Republic สำหรับคุณแม่ที่อยากแต่งบ้าน หรือถ้าเป็นคุณแม่สาย IT ก็มี Gift Voucher จาก Powerbuy ให้เลือกรับฟรีได้เหมือนกัน บอกได้เลยว่า มีไลฟ์สไตล์แบบไหน แสนสิริก็เลือกข้อเสนอพิเศษที่ครอบคลุมกับทุกแนว

sansiri_Start-Family

สำหรับคุณแม่ยังเป็นมือใหม่ในการซื้อบ้าน แนะนำให้เข้าไปที่เว็บไซต์ Make Your Choice http://bit.ly/makeyourchoice-maeraakluke ที่ให้คุณแม่ได้ทดลองเลือกโปรทั้ง 3 หมวด ซึ่ง ในเว็บไซต์ก็จะมี “โปรครอบครัวเริ่มต้นใหม่” ซึ่งเป็นโปรโมชั่นตัวอย่างที่แสนสิริทำไว้ให้คุณแม่ดูเป็นไอเดียตั้งต้น คุณแม่จะได้เห็นตัวอย่างการมิกซ์ Expense, Living และ Lifestyle ที่เหมาะกับขนาดและไลฟ์สไตล์ของแต่ละครอบครัว

แคมเปญ Make Your Choice นี้ มีโครงการจากแสนสิริเข้าร่วมถึง 37 โครงการทั่วประเทศ ทั้งบ้านเดี่ยว และทาวเฮาส์ ไม่ว่าครอบครัวไซส์ไหนก็ตอบโจทย์ทั้งหมด ถ้าดูจากความหลายหลายของข้อเสนอ ทำเลที่คุณแม่เลือกเองได้ รวมถึงคุณภาพการบริการหลังการขายของ แสนสิริ ทั้งส่วนกลางที่ครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยและสิทธิพิเศษอย่าง Sansiri Family แล้ว น่าจะเป็นโอกาสดีสำหรับการซื้อบ้านในฝันที่เหมาะสำหรับลูกน้อยอย่างแน่นอน

ทดลองเลือกโปรโมชั่น และลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/makeyourchoice-maeraakluke เริ่ม 20 เมษายน – 30 มิถุนายน 2561

เมื่อทดลองเลือกทางเว็บไซต์แล้ว อย่าลืมไปเลือกสิทธิพิเศษกันต่อได้ที่แต่ละโครงการ

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular