รีวิวฟิน ๆ ! ดูแลผิวบอบบางของลูกน้อยด้วยผลิตภัณฑ์จาก “ศรีจันทร์ เบบี้”

6735
- Advertisement -

สวัสดีค่า : ) วันนี้คุณแม่น้องมีตังค์ จะมารีวิวผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กแบรนด์ SRICHAND BABY (ศรีจันทร์ เบบี้) ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเค้าสามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดเลยค่ะ คุณแม่หลาย ๆ คนน่าจะรู้จักแบรนด์ศรีจันทร์เป็นอย่างดี แบรนด์นี้เป็นแบรนด์โปรดของคุณแม่มาก่อน  พอทราบว่าเค้ามีผลิตภัณฑ์เด็กอย่าง ศรีจันทร์เบบี้ พอมีลูกก็เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้าอย่างไม่ลังเลเลยค่ะ เพราะมั่นใจในความปลอดภัย และที่สำคัญเค้ามีเขียนระบุว่าผ่านการทดสอบจากสถาบัน Spincontrol ด้วยก็ยิ่งอุ่นใจขึ้นค่ะ มาในคอลเลคชั่นดิสนีย์หมีพูห์น่ารักมาก เอาใจเด็ก ๆ เห็นแล้วก็อดเหมาไม่ได้ค่ะ

ผลิตภัณฑ์ของ SRICHAND BABY สามารถใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิดนะคะ มาดูรีวิวของแต่ละชิ้นกันเลยค่ะ 

1.SRICHAND BABY – Baby Bath ผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำสำหรับเด็กสูตรออร์แกนิค

srichand baby babybath

ครีมอาบน้ำตัวนี้แม่ชอบมากค่ะ ใช้ทั้งสระผมและทำความสะอาดตัวให้น้อง กลิ่นหอมอ่อน ๆ ล้างออกง่าย ฟองไม่เยอะจนเกินไป มีส่วนผสมจากอาร์แกนออยล์ และมี วิตามินอี ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง เวลาอาบน้ำเป็นกิจกรรมอีกอย่างที่ลูกชอบ และจะอาบนานหน่อย เพราะเขาจะชอบนั่งเล่นด้วยค่ะ

srichand baby babybath 01

ศรีจันทร์เบบี้ เบบี้บาธ อาบน้ำเด็ก

2.SRICHAND BABY – Baby Powder – แป้งเด็ก

SRICHAND BABY - Baby Powder

ถ้าพูดถึงแป้งเด็กแม่ ๆ หลายคนคงจะกังวลเรื่องการฟุ้งกระจาย แต่แป้งของศรีจันทร์เบบี้เค้าเคลมว่าเป็นสูตรพิเศษที่ลดการฟุ้งกระจาย ซึ่งคุณแม่ก็ได้ทดลองกับตัวเองแล้วค่ะ แป้งเด็กตัวนี้จะช่วยให้แม่รู้สึกได้ถึงผิวที่แข็งแรงขึ้นของลูกน้อย เพราะมีส่วนผสมของ Defensil จากสวิตเซอร์แลนด์ ส่วนตัวแม่ชอบมาก ๆ เพราะช่วยป้องกันผดผื่นจากความเปียกชื้นได้ดี แถมช่วยลดการระคายเคืองจากการเสียดสีของผ้าอ้อมด้วยค่ะ เหมาะกับเบ่บี๋ที่ใส่ผ้าอ้อมเกือบทั้งวันแบบน้องมีตังค์มาก ๆ เนื้อแป้งเนียน ละเอียด ไม่จับตัวเป็นก้อน แต่ก็ไม่ฟุ้งกระจาย ทาง่าย และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ค่ะ ชอบกลิ่นเค้ามาก ๆ

SRICHAND BABY Baby Powder

3.SRICHAND BABY – Baby Cream – เบบี้ครีม

SRICHAND BABY - Baby Cream

อีกตัวนึงที่อยากแนะนำเลยคือศรีจันทร์เบบี้ครีมค่ะซึ่งจะช่วยในเรื่องของผดผื่นคัน ผื่นแดง ป้องกันผื่นที่เกิดจากการใส่ผ้าอ้อมเป็นเวลานาน ตัวนี้ก็ไม่มีสารกันเสียและพาราเบนนะคะ แพคเกจก็ดีงาม พกพาง่ายเช่นเดียวกัน

SRICHAND BABY Baby Cream

น้องมีตังค์ตอนนี้อายุ 1 ขวบ ก่อนหน้านี้น้องแพ้ผ้าอ้อมสำเร็จรูป แต่หลังจากใช้เบบี้ครีมตัวนี้แล้วก็ไม่มีอาการแพ้อีกเลยค่ะ เคล็ดลับของคุณแม่คือเปลี่ยนผ้าอ้อมบ่อย ๆ และทา เบบี้ครีมของ SRICHAND BABY ทุกครั้ง อยากแนะนำทุกบ้านเลยนะคะ สามารถใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด ปกป้องให้ผิวลูกน้อยแข็งแรง ไม่กลับมาแพ้ ง่าย ดีงามมาก ๆ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย รับประกันเลยค่ะ 

SRICHAND BABY - Baby Cream - เบบี้ครีม

4. SRICHAND BABY – Saline Wet Wipes – ทิชชู่เปียกทำความสะอาดผิวสูตรน้ำเกลือ

SRICHAND BABY - Saline Wet Wipes

SRICHAND BABY wet wipes

และตัวสุดท้ายคือ ทิชชุ่เปียกสูตรน้ำเกลือ ซึ่งด้วยความที่เป็นสูตรน้ำเกลือนี่แหละค่ะที่คุณแม่คิดว่าสามารถเช็ดได้สะอาดและอ่อนโยนกว่าสูตรทั่วๆไป จะเช็ดหน้าก็ได้ เช็ดตัวก็ได้ค่ะ

SRICHAND BABY - Saline Wet Wipes 03

ทิชชู่เปียกสูตรน้ำเกลือ ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบนหรือสารกันเสีย ไม่ผสมน้ำหอม รับรองว่าสะอาดและอ่อนโยนจริง ๆ ค่ะ ทั้งยังช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ผ้าเปียกมีความชุ่มชื่นกำลังดี ไม่เปียกหรือแห้งเกินไปค่ะ

SRICHAND BABY - Saline Wet Wipes 04

สำหรับแม่ ๆ ที่สนใจผลิตภัณฑ์ สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Tsuruha, Home Fresh Mart และ Gourmet Market หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ http://srichand.bentoweb.com

หรือทาง Facebook Fanpage : Srichandbaby นะคะ รับรองว่าจะหลงรักเหมือนแม่และน้องมีตังค์แน่นอนค่า ^^

#ใช้ตลอดปลอดผื่นคัน #srichandbaby #babybathorganic #babysalinewetwipes #babycream #babypowder

SRICHAND BABY

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

- Advertisement -