คุณแม่ยังสวย SP Saypan แชร์เคล็ดลับบำรุงน้ำนมด้วย น้ำหัวปลีธรรมชาติ 100%

2591
- Advertisement -

milkplus-more_06

คุณสายป่าน (SP Saypan) บล็อกเกอร์ชื่อดัง เป็นอีกคนที่ประทับใจ และ ดื่มน้ำหัวปลี Milk Plus & More ตั้งแต่ตั้งครรภ์  คุณสายป่านชอบที่ดื่มง่าย และไม่มีน้ำตาล เพราะให้ความหวานธรรมชาติจากอินทผลัม และเมื่อคลอดน้องแล้วก็ยังดื่มเพื่อบำรุงน้ำนมอยู่ค่ะ นอกจากสะดวก ยังอร่อยอีกด้วย เครื่องดื่ม Organic 100% ที่แม่ ๆ วางใจ ปลอดภัยต่อลูกน้อย การผลิตได้มาตรฐาน มี อย. รับรองว่าปลอดภัย อย่าลืมหามาดื่มกันนะคะ

“นมแม่” มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อลูกน้อยหลายร้อยชนิด องค์การอนามัยโลก (WHO) จึงแนะนำให้แม่ทุกคนให้นมบุตรเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 6 เดือน แต่ในปัจจุบันมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอย่างเครื่องปั๊มนม ตู้แช่นม จึงทำให้แม่สามารถให้นมลูกได้นานถึง 2 ปีหรือมากกว่า แม้คุณแม่จะต้องทำงานนอกบ้านก็ตาม

สารอาหารในนมแม่นั้นดีต่อทารก นอกจากจะช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน ยังช่วยสร้างสายใยให้แม่และลูกมีความผูกพันกันอีกด้วย แม่ ๆ จึงหาวิธีที่จะให้นมลูกน้อยได้นานที่สุด เพื่อส่งต่อวิตามินที่ดีที่สุดให้ลูกรัก เรียกได้ว่าสมัยนี้บำรุงกันตั้งแต่อยู่ในครรภ์เลยทีเดียว อะไรที่ว่าดีก็หามาทานเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก

วันนี้ Maerakluke.com มีเคล็ดลับบำรุงครรภ์ บำรุงน้ำนม มาฝากแม่ ๆ ทุกคนกันค่ะ แอบกระซิบว่าผลิตภัณฑ์ที่จะมาแนะนำวันนี้ ได้รับความนิยมมากในหมู่คุณแม่ยุคใหม่ รวมถึงแม่ ๆ ดารา และบล็อกเกอร์ที่มีชื่อเสียง

milkplus-more_01Milk Plus & More น้ำหัวปลีสกัดเข้มข้นผสมอินทผลัม

หลายคนคงคุ้นเคยกับ น้ำหัวปลี Milk Plus & More กันดีอยู่แล้ว เพราะอย่างที่บอกว่าได้รับความนิยมมาก ๆ ในหมู่คุณแม่คนดัง และคุณสายป่าน (SP Saypan) บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังก็เป็นอีกคนที่ดื่ม น้ำหัวปลี Milk Plus & More ตั้งแต่ตั้งครรภ์เลยค่ะ มาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์สุดเลิฟของแม่ ๆ กันดีกว่า

milkplus-more_02

น้ำหัวปลีสกัดเข้มข้นผสมอินทผลัม Milk Plus & More

น้ำหัวปลีสกัดเข้มข้น Milk Plus & More มีให้เลือก 3 สูตร ทุกสูตรเป็นน้ำหัวปลีผสมอินทผลัมกระตุ้นน้ำนม บำรุงครรภ์เหมือนกัน แต่จะต่างกันที่รสชาติค่ะ โดยจะมีรสดั้งเดิม, รสมะขาม และรสขิง  มาดูความแตกต่างของแต่ละรสชาติกันค่ะ

milkplus-more_03

รสดั้งเดิม (หัวปลี+อินทผลัม)

รสนี้จะมีความหวานแบบธรรมชาติ เพราะเป็นการผสมผสานระหว่างหัวปลีและอินทผลัม ดื่มง่ายค่ะ ช่วยบำรุงครรภ์และกระตุ้นน้ำนมได้เป็นอย่างดี

milkplus-more_04

รสมะขาม (หัวปลี+อินทผลัม+มะขาม)

รสนี้เหมาะกับแม่ ๆ ที่ชอบความเปรี้ยวค่ะ เพราะจะมีส่วนผสมของมะขามเพิ่มเข้ามา นอกจากจะช่วยบำรุงครรภ์และกระตุ้นน้ำนมแล้ว ยังช่วยเรื่องขับถ่าย ปัญหากวนใจของแม่ตั้งครรภ์ด้วย ดีงามมากเลย

milkplus-more_05

รสขิง (หัวปลี+อินทผลัม+ขิง)

สุดท้ายจะเป็นรสขิงที่มีความเผ็ดร้อนเล็กน้อยค่ะ เหมาะกับแม่ ๆ ที่แพ้ท้อง เพราะช่วยบรรเทาอาการคลื่นไส้ วิงเวียนศีรษะ นอกจากจะช่วยบำรุงครรภ์ กระตุ้นน้ำนม ยังช่วยขับลม ช่วยให้ย่อยอาหารและระบบการเผาผลาญไขมันดีขึ้นอีกด้วย

น้ำหัวปลี Milk Plus & More สามารถดื่มได้ทั้งร้อน และเย็น สามารถเก็บได้นานถึง 1 ปีโดยไม่ต้องแช่เย็น ก่อนดื่มควรเขย่าขวดและดื่มให้หมดภายในวันนั้น หากต้องการบำรุงครรภ์ ควรดื่มวันละ 1-2 ขวด แต่หากต้องการกระตุ้นน้ำนม ควรดื่มวันละ 3-4 ขวดก่อนปั๊มนม โดยดื่มสม่ำเสมอ หากน้ำนมมาเยอะแล้วจะลดเหลือวันละ 1-2 ขวดก็ได้ค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม : facebook.com/Milkplusandmfore

- Advertisement -