แม่หลังคลอดหนาวใน หน้าท้องไม่ยุบ เพราะไม่ได้อยู่ไฟ จัดการได้ด้วยสมุนไพร พริม

11142
- Advertisement -

แม่ ๆ หลังคลอดหลายคนที่ต้องดูแลลูกเองหรือด้วยเหตุผลอื่น ๆ ที่ทำให้ไม่ได้อยู่ไฟ เมื่อลองสังเกตร่างกายตัวเองดูดี ๆ จะพบว่านอกจากหน้าท้องไม่ยุบอย่างที่ควรจะเป็น อาจจะมีอาการ “หนาวใน” และปวดเมื่อยตามร่างกายได้ วันนี้ Maerakluke.com มีผลิตภัณฑ์ดี ๆ สำหรับแม่ที่เจอปัญหาเหล่านี้มาแนะนำกันค่ะ  แอบกระซิบก่อนว่าเป็นผลิตภัณฑ์พรีเมียมที่คนดังมั่นใจจนต้องรีวิวซ้ำ ๆ นั่นก็คือ พริม นั่นเองค่ะ

สมุนไพร พริม (Prim Herb) สมุนไพรสกัดเข้มข้น ใช้บำรุงร่างกายแม่หลังคลอดแทนการอยู่ไฟ

prim แทนการอยู่ไฟ

หลายคนอาจคุ้นตากับผลิตภัณฑ์ของพริม เพราะคนทานเยอะมากจริง ๆ นอกจากจะช่วยบำรุงร่างกาย คุณแม่ที่ทาน พริม หลังคลอด พบว่าสามารถปั๊มนมได้ง่ายขึ้น มีน้ำนมให้ลูกทานเพียงพอ แถมหน้าท้องที่เคยเป็นปัญหาก็ค่อย ๆ ลดลงอย่างต่อเนื่องค่ะ

prim herbBeauty Blogger ชื่อดังอย่างคุณสายป่าน (SP Saypan) ก็เป็นอีกคนที่ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์พริม คุณสายป่านทานจริงตั้งแต่หลังคลอดจนถึงตอนนี้ ลูกชายคนโปรด น้องโทนี่ อายุ 5 เดือนแล้วค่ะ

พริม

คุณสายป่านเป็นคุณแม่ผ่าคลอด ที่เจอทั้งปัญหาหน้าท้องไม่ยุบ และหนาวใน ด้วยความที่ผ่าคลอด กว่าจะได้อยู่ไฟต้องรอถึง 45 วัน จึงหาสมุนไพรพริมตัวนี้มาทานตามคำแนะนำของเพื่อน

พริม สมุนไพร

สมุนไพรพริม (Prim Herb) เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ การผลิตได้มาตรฐานยุโรป มีเอกสารรับรองต่าง ๆ ที่ทำให้แม่ ๆ มั่นใจ และคุณสายป่านเองก็เช่นกัน หลังได้ทานกล่องแรกก็ประทับใจในผลลัพธ์ ทั้งเรื่องหนาวในที่มีอาการดีขึ้น หน้าท้องยุบ น้ำคาวปลาขับออกมาได้ดี และช่วยในเรื่องน้ำนมแม่ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้ลูกน้อยสุขภาพดี เหตุผลเหล่านี้ทำให้คุณสายป่านอยากแนะนำแม่ ๆ ทุกคน ที่กำลังมีปัญหาค่ะ เพราะผลิตภัณฑ์ของเค้าดีจริง ๆ ค่ะ นอกจากนี้แพคเกจของพริม ก็สวยงาม เหมาะซื้อเป็นของฝาก ให้กับแม่ที่เพิ่งคลอดลูกอีกด้วย ส่งต่อความรักและสิ่งดี ๆ ส่งต่อพริมให้กันนะคะ : )

อ่านรายละเอียดของสินค้า และสั่งซื้อสินค้าได้ที่ www.facebook.com/primpremium

พริม สมุนไพรแทนการอยู่ไฟ

- Advertisement -