พาลูกเที่ยวฟิน ๆ รับซัมเมอร์ ที่ สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน

9977
- Advertisement -

#พาลูกเที่ยว สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน

สวัสดีค่า หน้าร้อนแบบนี้ หลายบ้านคงแพลนทริปซัมเมอร์ไว้ให้ลูก ๆ กันแล้วใช่ไหมคะ บ้านเราก็ขอต้อนรับปิดเทอมด้วยการพาลูกมาเที่ยวหัวหินค่ะ ปกติชอบมาที่นี่อยู่แล้ว เพราะใช้เวลาเดินทางแค่ 2-3 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ^^ มาหัวหินคราวนี้ตั้งใจจะพาลูกไปสวนน้ำตามที่เค้าขอ ซึ่งพอดีกับที่สวนน้ำระดับโลกอย่าง วานา นาวา เค้ามีโซนเครื่องเล่นเด็กใหม่ เลยถือโอกาสมารีวิวกันซะเลย

พาลูกเที่ยว วานานาวา หัวหิน

ค่าเข้าสวนน้ำ วานา นาวา

วันนี้ครอบครัวเราขนกันมา 5 คนค่ะ ผู้ใหญ่ 4 คน และเด็ก 1 คน ราคาค่าเข้าสวนน้ำ วานา นาวา สำหรับผู้ใหญ่จะอยู่ที่ 1,200 บาท และสำหรับเด็ก/ผู้สูงอายุ จะอยู่ที่ 800 บาทค่ะ (เด็กส่วนสูง 91-122 cm) มาซื้อบัตรที่ทางเข้าได้เลย เราเลือกเพิ่ม Lunch Buffet ด้วยค่ะ เพราะยังไม่ได้ทานข้าวมา เดี๋ยวจะพาชมบรรยากาศเล็ก ๆ น้อย ๆ ของ Buffet ที่นี่ด้วยนะคะ : )

พาลูกเที่ยว วานานาวาหัวหิน

พาลูกเที่ยว วานา นาวา หัวหิน

พาลูกเที่ยว วานา นาวา

The Grove – วานา นาวา

The grove เป็นศูนย์อาหารใน วานา นาวา แบ่งออกเป็นสองฝั่ง Buffet และ A la carte เหมือนศูนย์อาหารทั่วไปค่ะ สำหรับอาหารในไลน์ก็จะเป็นบุฟเฟต์นานาชาติ คุมสูตรโดยเชฟระดับโรงแรม ราคาต่อคน 380 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และ 270 บาทสำหรับเด็ก ถือว่าคุ้มมากค่ะ เพราะทานได้ตั้งแต่ 11.30 – 16.30 น. เลย

vana nava The Grove

vana nava The Grove buffet

vananava The Grove buffet

พาลูกเที่ยว vananava The Grove buffet

เมื่อท้องอิ่มเราก็ถึงเวลาลุย!! เดินข้ามมาอีกฝั่งเพื่อจองล็อคเกอร์เก็บของ ห้องอาบน้ำก็อยู่บริเวณนี้ค่า ห้องน้ำสะอาด มีอุปกรณ์อาบน้ำ ไดร์เป่าผมให้ด้วย ดีงาม

พาลูกเที่ยว vana nava หัวหิน

แม่รักลูก พาลูกเที่ยว วานา นาวา

พาลูกเที่ยว วานา นาวา หัวหิน น้องมิลิน

พาลูกเที่ยว สวนน้ำ วานา นาวา

พาลูกเที่ยวสวนน้ำ วานา นาวา

แล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย ไปลุยกันเลยค่า : ) วันนี้เราจะปักหลักกันอยู่ที่โซนสำหรับเด็กนะคะ เพราะนี่คือวันของลูกสาว แต่คุณพ่อและน้า ๆ มีแว๊บไปเล่นเครื่องเล่นผู้ใหญ่ 2-3 เครื่อง ส่วนคุณแม่ เฝ้าลูกวนไปค่า

– Rain Fortress

Rain Fortress วานา นาวา

Rain Fortress วานา นาวา หัวหิน

Rain Fortress vana nava

Rain Fortress vana nava hua hin

โซนนี้เด็ก ๆ ทุกบ้านเห็นแล้วจะต้องกรี๊ดแน่นอน เค้ารวมสไลเดอร์ 7 แบบไว้สำหรับเด็ก ๆ และมีไฮไลท์เป็นถังน้ำด้านบนที่จะสาดน้ำลงมาตามเวลาที่กำหนด ลูกสาวตื่นเต้นมากค่ะ วิ่งไปมาไม่หยุดเลย

– Kiddie cove

Kiddie cove vana nava

Kiddie cove vana nava hua hin

พาลูกเที่ยว Kiddie cove vana navaโซนนี้อยู่ใกล้ ๆ กับ Rain Fortress มีเครื่องเล่นสีสันสดใสที่เหมาะกับเด็กเล็กหลายชิ้น และที่ขาดไม่ได้คือสไลเดอร์แสนสนุก รอบ ๆ เป็นสระน้ำตื้นให้เบ่บี๋เตาะแตะกันได้เพลิน ๆ วิวด้านหลังเป็นภูเขา น้ำตก สวยงามค่ะ

– Coconut Beach

Coconut Beach vana nava

Coconut Beach vana nava hua hin

Coconut Beach วานา นาวาโซนนี้คุณแม่ชอบมาก ถ่ายภาพสวย บรรยากาศเหมือนชายหาดจริง ๆ เลยค่ะ เป็นโซนสระน้ำขนาดใหญ่ที่จะเซอร์ไพรส์เราด้วยคลื่นยักษ์ โดยรอบมีเก้าอี้นั่งพักหลายจุดค พร้อมบาร์เสิร์ฟเครื่องดื่ม

– Vana Wonderland

Vana Wonderland vana nava

Vana Wonderland at vana nava

Vana Wonderland วานา นาวา

Vana Wonderland vana nava hua hin

Vana Wonderland วานา นาวา หัวหิน

Vana Wonderland ที่ วานา นาวาและนี่ก็คือโซนใหม่ที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นสำหรับเด็กกว่า 10 ชนิด สีสันสดใส มีลูกเล่น ไม่น่าเบื่อค่ะ โดยรอบมีที่นั่งพักสำหรับผู้ปกครองพอสมควร โซนนี้เรามาเล่นตอนเริ่มเย็นแล้ว อากาศไม่ร้อน น้องชอบมากกก

พาลูกเที่ยว สวนน้ำ วานา นาวา หัวหินเวลาผ่านไปเร็วมากก ได้เวลากลับแล้วค่า ไว้จะมาหาใหม่นะ วานา นาวา : )

วันนี้เป็นอีกทริปที่ทั้งครอบครัวแฮปปี้มาก วานา นาวา เป็นสวนน้ำที่เหมาะกับคนทุกวัยจริง ๆ ค่ะ

สิ่งที่ชอบมาก คือเค้ามีแนวคิด Water Jungle ผสมผสานความเป็นสวนน้ำและป่าเมืองร้อน ทำให้ที่นี่มีความร่มรื่น สบายตา ต้นไม้เยอะมากค่า การตกแต่งโดยรวมครีเอทมาก มีจุดนั่งพักเยอะ ที่สำคัญเครื่องเล่นมีหลากหลาย สนุกได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

สำหรับเรื่องความปลอดภัยก็มั่นใจได้เลยค่ะ ทุกจุดจะเต็มไปด้วยไลฟ์การ์ดคอยสอดส่องดูแล และเครื่องเล่นทุกชิ้นได้มาตรฐานระดับสากล รับรองว่าปลอดภัยแน่นอน

ถ้าใครมีโอกาสผ่านมาที่หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ต้องปักหมุด สวนน้ำ วานา นาวา ไว้เลยนะคะ ห้ามพลาด : )

- Advertisement -