fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorial#เพราะแม่สะดวกแบบนี้ “วิธีการเลี้ยงลูกในแบบฉบับของตัวเอง” #MyBabyMyWay

#เพราะแม่สะดวกแบบนี้ “วิธีการเลี้ยงลูกในแบบฉบับของตัวเอง” #MyBabyMyWay

การเป็นแม่ยุคใหม่ในปัจจุบัน มีหลากหลายวิธีการเลี้ยงลูกที่แตกต่างกันไปตามแต่ละรูปแบบหรือไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน เพราะการเป็นแม่ไม่มีสูตรสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการให้นมลูก คุณแม่บางคนพยายามอย่างมากที่จะให้ลูกดื่มนมของตัวเอง ลองทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะนวดหรือเลือกทานอาหารเพิ่มน้ำนมแต่ก็ยังไม่เป็นผล ดังนั้นจึงตัดสินใจให้ลูกทานนมผงซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่คุณแม่บางคนทำได้ หรือคุณแม่บางคนหากเป็นไปได้อยากให้ลูกดื่มนมแม่ตั้งแต่คลอดจนครบขวบปี แต่ก็ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากข้อจำกัดในการทำงานที่ไม่อำนวยและไม่สามารถปลีกเวลามาปั๊มนมได้ทุก ๆ 3 ช.ม.จึงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่คุณแม่จำเป็นต้องเลือกให้ลูกทานนมผง #เพราะแม่สะดวกแบบนี้ 

ความเชื่อโบราณกับคุณแม่ยุคใหม่

เรื่องการกินของลูก ความเชื่อที่ว่าเด็กทารกจะสามารถทานอาหารได้เมื่ออายุได้ 6 เดือน แต่เด็กทารกบางคนมีพัฒนาการที่ไว คุณแม่บางคนเริ่มลองให้ชิมอาหารได้ในช่วง 5 เดือน ซึ่งก็อาจเป็นข้อวิจารณ์ของใครหลาย ๆ คนเหมือนที่ผู้ใหญ่อยากให้ป้อนกล้วย ป้อนโน่นนี่ แต่คุณหมอก็บอกอีกอย่าง! คุณแม่ยุคใหม่มีตัวช่วย เพื่อสร้างไอเดียจากการหาข้อมูลใหม่ ๆ เสมอ ไม่ว่าจากอินเตอร์เน็ต อ่านจากหนังสือคู่มือ ถามจากคุณหมอ จากผู้ใหญ่ในบ้าน ถามไถ่จากผู้มีประสบการณ์ ได้รับข้อมูลมากมายหลากหลายแหล่งและช่องทาง จนบางครั้งเกิดความสับสนและสร้างความกดดันขาดความเชื่อมั่นว่าสิ่งที่เลือกนั้นดีที่สุดแล้วหรือยัง?

เช่นเดียวกับเรื่องการใส่ผ้าอ้อม คุณแม่ยุคก่อนไม่นิยมใช้ผ้าอ้อมเพราะความเชื่อที่ว่า ใส่ผ้าอ้อมแล้วขาโก่ง แต่ด้วยความสะดวกสบาย สำหรับคุณแม่ยุคใหม่เลือกใช้ผ้าอ้อมสำเร็จรูปเป็นการแบ่งเบาภาระและมีเวลามากขึ้นในการดูแลลูก คุณแม่ยุคใหม่ยังหาความรู้และข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตในการใช้ผ้าอ้อมสำเร็จรูปว่าไม่มีผลกระทบต่อสรีระขาโก่งตามความเชื่อเดิม เพื่อหาวิธีที่ดีที่สุดในการเลี้ยงลูก #MyBabyMyWay

babylove_02การเลี้ยงลูกไม่ได้มีสูตรสำเร็จแบบตายตัวที่จะกำหนดว่าเป็นวิธีการเลี้ยงลูกที่ผิดถูกหรือดีที่สุด เพราะด้วยสังคมและกรอบแบบเดิม ๆ ได้เปลี่ยนไปตามยุคตามสมัยไปพร้อมทัศนคติและมุมมอง วิธีการเลี้ยงลูกในแบบฉบับของตัวเอง

สำหรับคุณแม่ยุคใหม่ #MyBabyMyWay ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจของคุณแม่ยุคใหม่ทุกคนเลือกวิธีที่ดีที่สุดและมอบสิ่งที่ดีที่สุดที่เหมาะสมกับตัวเราและลูกของเราและครอบครัวเราในวิถีที่เหมาะสมที่สุดและมีความสุขสำหรับครอบครัวทุกคน  แม่ยุคใหม่ก็ไม่อาจเลี้ยงดูลูกในรูปแบบเดียวกับที่พวกเขาเคยถูกเลี้ยงมาก่อน แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม วิถีการเลี้ยงลูกของแม่แต่ละคนล้วนแตกต่างกัน

เบบี้เลิฟ ได้เลือก คุณชมพู่  อารยา เอ ฮาร์เกต มาเป็นตัวแทนของแม่ยุคใหม่ในการบอกเล่าวิถีการเลี้ยงลูกที่ต่างออกไป เพราะสำหรับคุณชมพู่ อารยา คุณแม่ของน้องสายฟ้า-พายุ ก็เชื่อว่าแม่ทุก ๆ คนรู้ว่าอะไรเหมาะกับลูกของเราที่สุด เพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุด และใช่สำหรับเราและลูกของเรา เบบี้เลิฟพร้อมสนับสนุนทุกวิถีการเลี้ยงลูกของแม่ทุกรูปแบบ

babylove ชมพู่ อารยา

อย่างเบบี้เลิฟ พรีเมี่ยม โกลด์ ที่สุดของผ้าอ้อมพรีเมี่ยมจากเบบี้เลิฟ ที่พร้อมด้วยนวัตกรรมใหม่ทั้งรูปแบบเทปและแบบกางเกง ทั้ง เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยม โกลด์ แบบเทป ที่สุดของความนุ่ม คุณภาพดีที่สุดสำหรับเด็กแรกเกิด ด้วยคุณสมบัติ Soft & Dry นุ่มรอบตัว360 องศา ให้สัมผัสนุ่มพิเศษ พร้อมการซึมซับดีเยี่ยม แห้งสบายตัว ลดกังวลเรื่องความอับชื้นอย่างมีประสิทธิภาพ และผ่านการทดสอบ Hypoallergenic พิสูจน์แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ อ่อนโยนต่อผิวบอบบางของลูกน้อย

และ เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยม โกลด์ แบบกางเกง ปกป้องและซึมซับดีที่สุดจากเบบี้เลิฟ ด้วย Lock & Dry protection พลังซึมซับดีเยี่ยม เร็วและเหนือกว่า ด้วยแผ่นซึมซับพิเศษที่ช่วยล็อกของเหลวให้ไหลลงสู่เจลซึมซับด้านล่างได้รวดเร็วไม่ไหลย้อนกลับ ให้ผิวลูกน้อยแห้งสบาย ตอบโจทย์ทุกวิถีการเลี้ยงลูกของคุณแม่ทุกท่าน เพราะนอกจากจะทุ่นแรงแล้ว ลูกน้อยของคุณแม่ก็ยังมีความสุข สนุกกับการเรียนรู้ได้ตลอดทั้งวันค่ะ

Baby_Love_003

พิเศษสุดวันนี้!! คุณพ่อคุณแม่สามารถร่วมกิจกรรม The Story of My Baby My Way และลุ้นรับผ้ากันเปื้อนเบบี๋ ลายสายฟ้า-พายุ ที่ร่วมออกแบบโดย คุณชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เกต จำนวน 200 รางวัล ตั้งแต่วันนี้ – 22 เมษายน 2561

เพียงอัพโหลดรูปผ่านทาง www.babylove.co.th/mybabymyway พร้อมบอกวิถีการเลี้ยงลูกในแนวทางของคุณผ่าน caption และ hashtag #MyBabyMyWay #BabyLoveThailand และแชร์ผ่าน Facebook หรือ IG ก็สามารถลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ง่ายๆ หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบบี้เลิฟ แจก "ผ้ากันเปื้อนสายฟ้าพายุ” กว่า 200 รางวัลเพียงร่วมเล่นกิจกรรม "THE STORY OF MY BABY MY WAY”…

โพสต์โดย BabyLove เมื่อ วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2018

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงวิถีการเลี้ยงลูกของคุณเองกันนะคะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular