fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวFrom Hat to Heart มากกว่าการใส่หมวกคือการใส่ใจ

From Hat to Heart มากกว่าการใส่หมวกคือการใส่ใจ

โครงการ “From Hat to Heart มากกว่าการใส่หมวกคือการใส่ใจ”

นำโดย รองศาสตราจารย์ นายแพทย์ สมศักดิ์ เทียมเก่า หัวหน้ากลุ่มวิจัยโรคลมชักแบบบูรณาการ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และ นายแพทย์ สมชาย โตวณะบุตร แพทย์ทรงคุณวุฒิทางประสาทวิทยา ที่ปรึกษากรมการแพทย์ เลขาธิการมูลนิธิสนับสนุนสถาบันประสาทวิทยา อดีตนายกสมาคมโรคลมชักแห่งประเทศไทย สนับสนุนโครงการโดย บริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ร่วมรณรงค์สร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโรคลมชักที่มีผลกระทบทั้งกับตัวผู้ป่วยเองและครอบครัว โดยเฉพาะผลกระทบทาง ด้านร่างกาย สังคมและพฤติกรรม ตลอดจนเพื่อให้การปฏิบัติต่อผู้ป่วยโรคลมชักเป็นไปอย่างเหมาะสมและให้สังคมเห็นความสำคัญที่จะให้ความรักความเอาใจใสต่อผู้ป่วยที่เป็นโรคลมชัก

          วัตถุประสงค์ของโครงการเพื่อต้องการร่วมกันรณรงค์สร้างความเข้าใจของผู้ป่วยเป็นหลัก พร้อมทั้งบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยหรือครอบครัวที่ไม่มีอาชีพหรือขาดรายได้ โดยร่วมบริจาคสมทบทุนผ่านบัญชี “กองทุนศึกษาวิจัยโรคลมชัก” ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 551-284003-5 หรือ ผ่าน ​SMS พิมพ์ FH และส่งมาที่เบอร์ 414-1111 ครั้งละ10 บาท

hattoheart_01

พร้อมกันนี้ ยังสามารถร่วมกิจกรรม เพื่อแสดงถึงความเข้าใจในโรคลมชัก เพื่อลดความแตกต่าง และร่วมเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยและครอบครัว ด้วยวิธีง่าย ๆ เพียงแค่ใส่หมวกอะไรก็ได้น่ารักๆ พร้อมถ่ายรูปเซลฟี่ลง Facebook, Instagram หรือ Twitter แล้วติด #fromhattoheart จากนั้น แท็กเพื่อนๆ 3 คน เพื่อเชิญชวนให้เข้ามาร่วมโครงการ From Hat to Heart  ได้ถึง 31 พ.ค.นี้

From Hat to Heart

คุณเชื่อไหมสิ่งที่มหัศจรรย์ที่สุด และ มีค่าที่สุด ในชีวิตของคนเป็นพ่อเป็นแม่คืออะไร❓เป็นมากกว่าทุกสิ่ง เป็นมากกว่าทุกอย่าง นั้นคือ “ลูก” และในวินาที ที่รู้ว่าสองมือน้อยๆของพวกเค้ากำลังป่วยเป็น “โรคลมชัก” คงเป็นมากกว่าความเจ็บป่วยของลูก คือความเจ็บปวดของคนเป็นพ่อเป็นแม่… ✌️ช่วยกันสนับสนุนโครงการกด Like&Share และเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจกับผู้ป่วยโรคลมชัก และครอบครัว พร้อมทั้งบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย และครอบครัวที่ไม่มีอาชีพหรือขาดรายได้ผ่านทางโครงการ From Hat To Heart “มากกว่าการใส่หมวกคือการใส่ใจ”. ?บัญชีรับบริจาค ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขามหาวิทยาลัยขอนแก่น ชื่อบัญชี กองทุนศึกษาวิจัยโรคลมชักเลขบัญชี 551-284003-5 หรือ ส่ง sms ร่วมบริจาคได้โดยพิมพ์ FH และส่งมาที่เบอร์ 4141111 ครั้งละ10 บาท ติดตามข่าวสารได้ที่.?FB : @FromHatToHeart ?Twitter : @FromHatToHeart ?www.fromhattoheart.com #fromhattoheart #จากหมวกสู่ใจ#fromhattoheartจากหมวกสู่ใจ

โพสต์โดย From Hat to Heart เมื่อ วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2018

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular