fbpx
Homeรีวิวแนะนำอาหารเสริมบำรุงสมองสำหรับเด็ก OPlus & Cody+ มาพร้อมสารสกัดจาก ICELAND

แนะนำอาหารเสริมบำรุงสมองสำหรับเด็ก OPlus & Cody+ มาพร้อมสารสกัดจาก ICELAND

สวัสดีค่า วันนี้คุณแม่กับน้องมิลินจะมาแนะนำอาหารเสริมสำหรับเด็กที่น้องทานอยู่ ต้องขอเล่าก่อนว่า ช่วงนี้น้องมิลินวัย 4 ขวบ ทานข้าวได้น้อยลงมาก ซึ่งคุณแม่ก็ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกับหลาย ๆ บ้านก็พบว่าพฤติกรรมไม่ชอบทานข้าว เบื่ออาหารเนี่ย เจอกันเกือบทุกบ้าน แต่ละบ้านก็มีความรุนแรงต่างกันไป และแม่ ๆ ทุกคนก็กังวลเรื่องสารอาหารว่าลูกอาจจะได้รับไม่เพียงพอกับความต้องการ ส่วนตัวคุณแม่ได้ลองหาวิธีมากมาย อย่างการทำอาหารน่ารัก ๆ หรือมีรางวัลล่อใจให้น้อง แต่ก็ช่วยได้ไม่กี่ครั้งค่ะ พอลูกหายตื่นเต้นกับสิ่งใหม่ ๆ ก็กลับเข้าลูปเดิม

จากการหาข้อมูลก็พบว่า การที่เด็กหลัง 1 ขวบสนใจการกินน้อยลงเนี่ย เป็นเรื่องปกติที่อาจเกิดขึ้นได้ตามธรรมชาติ เช่นเดียวกับที่ผู้ใหญ่เบื่ออาหารในบางมื้อ หรือมีปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำให้ทานได้น้อยลง ดังนั้นเพื่อให้ลูกในวัยเจริญเติบโตได้รับสารอาหารครบถ้วน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารก็เป็นทางเลือกที่ดีค่ะ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ใช้ในเด็ก จำเป็นจะต้องมีการเลือกอย่างพิถีพิถัน ต้องมีความปลอดภัย การผลิตได้มาตรฐาน มีสารอาหารและคุณภาพเหมาะสมกับช่วงวัยของน้อง ซึ่ง OPlus & Cody+ ตอบโจทย์แม่ช่างเลือกอย่างเราได้ครบถ้วน : ) มาทำความรู้จักอาหารเสริมทั้ง 3 ขวดนี้กันค่ะ

Oplus_Codyplus

OPlus & Cody+ (โอพลัส และโคดี้พลัส) 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับเด็ก อุดมไปด้วยวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทั้งสองสูตร  “น้ำมันปลาและน้ำมันตับปลา” จะช่วยพัฒนาสมองให้พร้อมเรียนรู้ ช่วยเรื่องความจำ ช่วยบำรุงร่างกายและสายตา สร้างภูมิคุ้มกัน เสริมแคลเซียม และมี L-Lysine ที่พิสูจน์แล้วว่าช่วยให้เด็ก ๆ เจริญอาหารยิ่งขึ้น ซึ่งนางเอกของเค้าก็คือ Omega-3 ที่นำเข้าส่วนผสมที่ดีที่สุดจาก ICELAND เหมาะกับเด็กที่เบื่ออาหาร ไม่ทานข้าว และเด็กที่ป่วยบ่อย ต้องการวิตามินเพื่อเสริมภูมิต้านทาน

Oplus_Omega3

OPlus เป็นสูตรน้ำมันปลา มีให้เลือกสองรสชาติ (น้ำผึ้งมะนาวและส้ม) ทานก่อนอาหาร

ส่วน Cody+ เป็นสูตรน้ำมันตับปลา (รสส้ม) ทานก่อนนอนค่ะ

โดยทุกกล่องจะมีกระดาษเล็ก ๆ เป็น ‘Dosage instructions’ เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับปริมาณในการทานของเด็กแต่ละคนค่ะ เพราะเด็ก ๆ แต่ละช่วงอายุและน้ำหนักจะทานในปริมาณที่ไม่เท่ากัน

OPlus Honey Lemon Flavoured (รสน้ำผึ้งผสมมะนาว)

OPlus Honey Lemon มีส่วนผสมจัดเต็ม ทั้งวิตามินรวมกว่า 7 ชนิด น้ำผึ้ง แคลเซียม น้ำมะนาวเข้มข้น และน้ำมันปลาซึ่งอุดมไปด้วยโอเมก้า-3 รวมถึงสารอาหารที่มีประโยชน์อีกมากมาย ตัวนี้ทานก่อนอาหารค่ะ

สูตรนี้ผสมน้ำผึ้งมะนาวแท้ มีรสชาติหอมหวาน ไม่เปรี้ยวเกินนะคะ อร่อยค่ะ ลูกสาวชอบ เป็นน้ำมันปลานำเข้าจาก ICELAND ที่พร้อมบำรุงสมองเด็ก ๆ ด้วยโอเมก้า 3 แบบจัดเต็ม แถมมี Lysine ซึ่งช่วยให้เจริญอาหารด้วยค่ะ

OPlusOrangeFlavoured

OPlus Orange Flavoured (รสส้ม)

ส่วนผสมของ OPlus Orange ประกอบไปด้วยวิตามินรวมกว่า 7 ชนิด น้ำส้มเข้มข้น แคลเซียม และน้ำมันปลาซึ่งอุดมไปด้วยโอเมก้า-3 รวมถึงสารอาหารที่มีประโยชน์อีกมากมาย ตัวนี้ก็ทานก่อนอาหารเช่นเดียวกัน

สูตรนี้จะมีส่วนผสมเหมือนกับขวดแรกเลยค่ะ มีสรรพคุณเหมือนกัน ต่างกันที่เป็นรสส้มจึงใส่น้ำส้มเข้มข้นที่มีรสชาติอร่อย หวานอมเปรี้ยว ทานง่ายเช่นกันค่ะ สำหรับน้องที่ไม่ชอบทานน้ำผึ้งมะนาวแนะนำให้ลองรสส้ม ส่วนน้องมิลินชอบทุกรส

Cody Plus+ Cod Liver Oil Emulsion

Cody Plus+ Cod Liver Oil Emulsion (รสส้ม)

Cody Plus+ Cod Liver Oil Emulsion  เป็นน้ำมันตับปลาจากประเทศ ICELAND ที่อุดมไปด้วย Omega-3, วิตามิน A และ D ซึ่งช่วยบำรุงสายตา ขวดนี้เป็นสูตรแคลเซียมสูงค่ะ ช่วยให้กระดูกและฟันของลูกแข็งแรงด้วย มีส่วนผสมของน้ำส้มเข้มข้น ตัวนี้แม่แอบชิมประจำ การันตีว่ารสชาติอร่อย ทานง่าย ทานก่อนนอนนะคะ

OPlus-CodyPlus01

OPlus-CodyPlus02

ข้อสรุปหลังจากให้ลูกทาน OPlus & Cody+

โอพลัส และ โคดี้พลัส เป็นอาหารเสริมที่คุณแม่และน้องมิลินชอบมากค่ะ นอกจากจะจัดเต็มวิตามินต่าง ๆ ทุกสูตรยังผสมน้ำผลไม้แท้ 100% และช่วยกระตุ้นการอยากอาหาร ที่สำคัญผ่านการรับรองมาตรฐานสากล และมี อย. ทุกสูตรค่ะ คุณแม่ทั่วประเทศไว้วางใจ มีวางขายมากว่า 10 ปี รับรองว่าทานง่าย ปลอดภัย ราคาจับต้องได้ ขวดละ 120.- เท่านั้นค่ะ ^^

ถึงน้องจะทานอาหารน้อยลงตามวัย แต่อยากให้คุณแม่ทำความเข้าใจและค่อย ๆ แก้ปัญหาทีละส่วนค่ะ เมื่อรู้ถึงสาเหตุที่ลูกกินข้าวยาก ก็จะแก้ปัญหาได้โดยไม่ต้องมีน้ำตากันแน่นอน บ้านนี้จะไม่ใช้วิธีลงโทษเลยค่ะ เพราะไม่อยากให้ลูกมีความรู้สึกไม่ดีกับการกินข้าว ค่อย ๆ ปรับกันไปเนอะ ^^ ที่จริงถ้าลูกมีสุขภาพแข็งแรงและน้ำหนักอยู่ในเกณฑ์ปกติก็เพียงพอค่ะ เพราะเด็กแต่ละคนต้องการปริมาณอาหารไม่เท่ากัน อย่ายอมแพ้ที่จะทำเมนูใหม่ ๆ ครบ 5 หมู่ให้ลูกทานกันนะคะ ^^

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่คุณแม่และน้องมิลินมั่นใจ มีขายที่ร้านขายยา Pharmax ทั่วกรุงเทพฯ หรือสั่งซื้อผ่าน official page ได้ที่ https://www.facebook.com/OPlusOmega3 ค่ะ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular