พกไว้ก็อุ่นใจ! ปากกาลบคราบ Magic Glo คราบเปื้อนแบบไหนก็จัดการได้

2968
- Advertisement -

สวัสดีค่า วันนี้มดจะมารีวิวไอเท็มที่กำลังเห่อมากมายในช่วงนี้ ต้องพกติดกระเป๋าไว้ทุกวันเลยค่ะ ได้ลองใช้แล้วก็รู้สึกว่าชีวิตง่ายขึ้นมาก ปกติเป็นคนซุ่มซ่าม ทำเสื้อผ้า กระเป๋าเลอะเทอะเป็นประจำ ในที่สุดก็ได้เจอตัวช่วยแก้ปัญหากวนใจนี้ นั่นก็คือ MAGIC GLO Stain Remover (เมจิก โกล) ซึ่งเป็นปากกาลบคราบเปื้อนต่าง ๆ ที่เราปลื้มมากเพราะสามารถใช้ได้กับคราบลิปสติก, ไวน์, ชา กาแฟ, น้ำผลไม้, ซอส, ช็อกโกแลต หรือแม้แต่คราบเลือด!!

magic_glo_01

MAGIC GLO Stain Remover (เมจิก โกล)

MAGIC GLO Stain Remover ทำให้เราสะดุดตากับแพคเกจที่สวยงาม ดูพรีเมียม แบบแพ็คคู่จะมาพร้อมโบว์สวย ๆ แบบนี้ค่ะ 1 แท่งมีปริมาณ 10 ML ซึ่งคุ้มค่าค่ะ เพราะใช้ได้หลายครั้ง

magic glo Stain Remover

ตัวปากกาออกแบบได้ดี ใช้งานสะดวก แถมยังสวยงาม พกพาง่าย

magic_glo_03

ด้านหลังแพคเกจจะมีวิธีใช้และข้อควรระวังบอกอย่างละเอียดค่ะ

สินค้าตัวนี้เป็นแบรนด์ไทยที่ใช้เทคโนโลยีนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ดังนั้นวางใจได้ในเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยเลยนะคะ มาลองใช้กันเลยดีกว่า

ก่อนอื่นเราเลือกผ้าอ้อมที่ไม่ใช้แล้วของลูกสาวมาทดลองการใช้งาน 1 ผืน พร้อมซอสมะเขือเทศที่เป็นคราบยอดฮิต ที่ทุกบ้านต้องเคยหาทางรับมือ จริงมั้ยคะ?

magic_glo_04

ลองใช้งานจริง MAGIC GLO Stain Remover

วิธีใช้ง่าย ๆ ค่ะ ก่อนอื่นให้ทดสอบน้ำยาลงบนผ้าในวงแคบ จากนั้นทำความสะอาดเศษตกค้างให้เหลือแต่รอยเปื้อนนะคะ และกดหัวปากกาลงบนคราบ ถูเบา ๆ ที่รอยเปื้อนจากนอกเข้าในได้เลย ทำซ้ำ ๆ จนคราบหายไป อย่าใช้น้ำนะคะ เพราะอาจทำให้รอยเปื้อนติดแน่นกว่าเดิม เสร็จแล้วก็ซับด้วยผ้าหรือทิชชู่ และนำผ้าไปซักให้สะอาดหมดจดค่ะ

จากการทดสอบกับผ้าอ้อมผืนนี้ พบว่าถูด้วย MAGIC GLO แล้วคราบลดลงถึง 90% เลยค่ะ เมื่อนำไปซักก็เหมือนไม่เคยเลอะมาก่อน สุดยอด!

ลองกับคราบเปื้อนใหม่ ๆ จนพอใจ ก็มาถึงตาคราบเก่ากวนใจกันบ้าง หันมองที่โซฟา มีคราบเลือดหยดตอนปอกผลไม้อยู่พอดี ไม่รอช้า มาลองกันเลยค่ะ!

magic_glo_08

สำหรับคราบเก่า ๆ ก็สามารถกดน้ำยาจากด้าม แล้วถูเบา ๆ ที่คราบเปื้อนได้เลย

เสร็จแล้วค่า : ) สำหรับคราบที่เกิดขึ้นนานแล้ว อาจจะจางน้อยกว่าคราบใหม่ ๆ

แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็เป็นที่พอใจสำหรับเรามากค่ะ

ใช้แล้วก็ติดใจ คราบเก่าก็จางลง คราบใหม่ ๆ ก็สามารถขจัดได้อย่างหมดจด บอกเลยว่าพกไปทุกที่ค่ะ ลูกสาวทานข้าวเอง แน่นอนว่ามีเลอะบ้าง แต่มี MAGIC GLO ด้ามนี้คุณแม่ก็สบายใจ

magic_glo_11

MAGIC GLO Stain Remover แท่งนี้ราคาเพียงแท่งละ 290  บาท สอบถามเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ทาง https://www.facebook.com/magicglo นะคะ ไม่ว่าจะคราบอะไรก็จัดการได้ แม่ ๆ ควรพกไว้ติดกระเป๋าเลยค่ะ แนะนำมาก ๆ

- Advertisement -