fbpx
Homeรีวิวรีวิว เจลแต่งผมสำหรับเด็ก Twinkle kids ลูกหล่อได้แบบที่แม่สบายใจหายห่วง

รีวิว เจลแต่งผมสำหรับเด็ก Twinkle kids ลูกหล่อได้แบบที่แม่สบายใจหายห่วง

สวัสดีค่ะ คุณแม่น้องวิคเตอร์นะคะ วันนี้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์แต่งผมเด็ก Twinkle kids hair styling gel ค่ะ เนื่องมาจากคุณแม่เป็นคนชอบแต่งตัวให้ลูกค่ะ แล้วน้องวิคเตอร์พอเริ่มหนึ่งขวบ ผมก็เริ่มเยอะขึ้น หนาขึ้น แถมยังผมตรงมากไม่เป็นทรง ไม่เหมือนตอนเป็นเบบี๋ แรก ๆ แม่ก็เลยจะตัดแต่ทรงสกินเฮดให้วิคเตอร์ เพราะว่าง่ายดี ไม่ต้องเซต แต่พอตัดไปนาน ๆ คุณแม่ก็เริ่มเบื่อ เลยอยากเปลี่ยนทรงอื่นดูบ้าง แต่ก็ติดตรงที่ผมลูกลื่นตรงมาก ปัดไม่ขึ้นเลย จะใช้เจลใส่ผมให้ลูกก็กลัวจะระคายเคือง จนได้ยินมาว่ามีเจลใส่ผมสำหรับเด็กโดยเฉพาะ

หาข้อมูลจนเจอ Twinkle kids hair styling gel

คุณแม่จึงเริ่มหาข้อมูลดู จนมาเจอ Twinkle kids hair styling gel ซึ่งเป็นเจลแต่งผมสูตรอ่อนโยนสำหรับเด็กโดยเฉพาะ คุณแม่เลยซื้อมาให้น้องวิคเตอร์ลองใช้ดู ซึ่งขอบอกเลยว่าคุณแม่ถูกใจมาก เพราะ Twinkle kids styling gel ปราศจากแอลกอออล์ จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่ระคายเคืองต่อผิวลูกและไม่ทำให้ผมแห้งเสีย กลิ่นก็หอมอ่อน ๆ เหมือนกล่ิน bubble gum ไม่ฉุนเลยค่ะ ยิ่งกว่านั้น Twinkle kids ยังปราศจาก Paraben ซึ่งเป็นสารที่อาจก่อให้เกิดมะเร็งอีกด้วย ซึ่งทำให้คุณแม่ยิ่งอุ่นใจ

นอกจากนั้น Twinkle kids hair styling gel ยังมีส่วนผสมของ aloe Vera ที่ช่วยบำรุงเส้นผมอีกด้วย จึงทำให้ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ โดยไม่ต้องกังวลว่าผมลูกจะแห้งเสียเลย เวลาจะใช้ก็ง่ายมากค่ะ แค่บีบเจลใส่มือเพียงเล็กน้อย แล้วก็สามารถจัดทรงผมให้ลูกได้เลยค่ะ ใช้ได้ทั้งขณะผมเปียกแล้วผมแห้งเลยนะคะ สะดวกมากใช่มั้ยคะ แค่นี้ก็สามารถแต่งผมหล่อให้ลูกได้ทุกที่ทุกเวลาแล้วค่ะ

คุณแม่แนะนำใช้จัดผมให้ลูกตอนผมเปียกหมาด ๆ นะคะ จะจัดทรงได้ง่ายขึ้น และลดปัญหาผมเป็นคราบขาวด้วยค่ะ แต่ถ้าเจ้าตัวเล็กเล่นซนจัด เอาหัวไปมุดนู่นไถนี่จนเกิดคราบขาวจริง ๆ วิธีแก้ก็ง่ายมากค่ะ แค่เอาน้ำลูบบริเวณที่เป็นคราบแค่่นี้ก็กลับมาหล่อเหมือนเดิมได้แล้วค่ะ แถมเวลาทำความสะอาดก็ง่ายมาก แม่ใช้แชมพูสระผมให้น้องแค่รอบเดียวก็สะอาดหมดจดแล้วค่ะ แม่แนะนำเลยนะคะ คุณลูกหล่อได้แบบที่คุณแม่ก็สบายใจหมดห่วงเลยค่ะ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular