fbpx
Homeรีวิวมอบสัมผัสอ่อนโยนจากคุณแม่สู่น้องขนมหวานด้วย “แคร์” ค่ะ

มอบสัมผัสอ่อนโยนจากคุณแม่สู่น้องขนมหวานด้วย “แคร์” ค่ะ

สวัสดีค่ะ วันนี้แม่นุชและน้องขนมหวานจะมารีวิวผลิตภัณฑ์เด็กสุดว้าว อีกหนึ่งไอเท็มดีๆ ที่ห้ามพลาดเลยล่ะค่ะ แคร์ เฮด ทู โทเอ็กซ์ตร้า เซนซิทีฟ สบู่เหลวอาบน้ำ สระผมเด็กสูตรที่อ่อนโยนที่สุดจาก “แคร์”

care_02

สำหรับแม่แล้วลูกคือสิ่งที่สำคัญที่สุด!!! แม่ทุกคนล้วนต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกใช่มั้ยล่ะคะ แม่เฝ้าดูแลทะนุถนอมอย่างอ่อนโยนและอยากให้ทุกช่วงเวลาที่อยู่กับลูก เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่น่าจดจำ  ซึ่งช่วงเวลาอาบน้ำก็เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลา ที่แม่และลูกน้อยจะได้ใช้เวลาร่วมกัน สร้างความรัก ความผูกพันระหว่างแม่ลูก คุณแม่จึงใช้ช่วงเวลาอาบน้ำนี่ล่ะค่ะ บอกรักน้องขนมหวานด้วย “แคร์” ทุกวันวันละหลายรอบเลย

care_03

แต่คุณแม่ทุกคนคงทราบดีว่า การอาบน้ำให้ลูกอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด และคุณแม่ส่วนใหญ่ทราบดีเช่นกันว่า ผิวของลูกน้อยโดยเฉพาะทารกแรกเกิดบอบบาง และไวต่อการแพ้ ดังนั้นคุณแม่มักจะกังวลว่า ผิวที่บอบบางของลูกน้อยอาจจะแพ้ระคายเคือง เกิดผื่นแดง คัน จากผลิตภัณฑ์อาบน้ำ หรือบางทีคุณแม่บางคนก็กลัวว่าลูกน้อยจะแสบตา

care_04

ดังนั้นคุณแม่จึงอยากแนะนำ แคร์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เด็กที่คุณแม่ไทยไว้วางใจมาอย่างยาวนาน พูดถึง แคร์ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก คุณแม่ก็ใช้มาตั้งแต่เด็กๆ จนตอนนี้คุณแม่ก็เลือกมาให้น้องขนมหวานใช้ค่ะ เพราะแคร์ได้ใช้เวลาคิดค้น พัฒนาผลิตภัณฑ์สบู่เหลวอาบน้ำและสระผมสำหรับลูกน้อยสูตรใหม่อย่างพิถีพิถัน ผ่านกระบวนการขั้นตอนโดย ผู้เชี่ยวชาญผ่านการทดสอบจากสหรัฐอเมริกาเพื่อให้ได้มาซึ่งสูตรที่อ่อนโยนที่สุดที่คุณแม่ทุกคนสามารถวางใจได้ว่าทุกสัมผัสคือสัมผัสที่อ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวบอบบางของลูกน้อย น้องขนมหวานมีความสุขมากทุกครั้งที่ได้อาบน้ำ ยิ่งได้อาบด้วย “แคร์ เฮด ทู โท” แล้วละก็ ทั้งสระผมทั้งถูตัวแทบจะไม่ยอมหยุดเลยค่ะ

care_05

เพราะไม่ว่าน้องขนมหวานจะเล่นยังไงถึงจะเข้าตาก็ไม่ทำให้ระคายเคือง อาบไปเล่นไปแบบไม่มีสะดุด ฟองยังนุ่มละมุน กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ฟินทั้งคุณแม่คุณลูก

care_06

ต้องขอขอบคุณ “แคร์” ที่ทำให้ช่วงเวลาอาบน้ำเป็นช่วงเวลาที่เราสองคนแม่ลูกมีแต่ความสุขและเสียงหัวเราะ การอาบน้ำให้ลูกจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าเบื่ออีกต่อไป ตอนล้างออกก็แสนจะง่ายดาย

care_07

ผิวน้องขนมหวานไม่ลื่น ไม่ตึง แถมนุ่มชุ่มชื่น เพราะ “แคร์” ผสานคุณค่าสารสกัด จากแตงกวา ช่วยถนอมผิวน้องขนมหวานให้อ่อนโยนมากยิ่งขึ้น อาบบ่อยแค่ไหน ก็ไม่ต้องกลัวว่าผิวสวยๆของลูกจะแห้งเป็นขุย ให้กวนตัวน้องขนมหวาน และกวนใจคุณแม่อีกเลยค่ะ    ยิ่งอาบยิ่งสดชื่น ยิ่งอาบยิ่งชุ่มชื่น

care_08

แล้วจะรอช้าอยู่ทำไมคะ มาค่ะมาอาบน้ำให้ลูกน้อยสุดที่รักด้วย แคร์ เฮด ทู โท กันค่ะคุณแม่ๆ แล้วจะ “ว้าว” เหมือนน้องขนมหวานค่ะ

“แคร์” เท่านั้นที่น้องขนมหวาน “แคร์”

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular