fbpx
Homeรีวิวรีวิวสินค้าแม่และเด็ก6 เคล็ดไม่ลับ มัดใจสามี ลูกๆแฮปปี้ครอบครัวอบอุ่น จากคุณพลอยชิดจันทร์ คุณแม่ลูก4

6 เคล็ดไม่ลับ มัดใจสามี ลูกๆแฮปปี้ครอบครัวอบอุ่น จากคุณพลอยชิดจันทร์ คุณแม่ลูก4

ใคร ๆ ก็รู้ว่าครอบครัวนี้น่ารักอบอุ่นมาก ๆ หลังจากที่คุณแม่อัพเดตรูปสวมชุดเข้ารูป พร้อมรอยยิ้มสดใสให้ฮือฮาเรื่องความสวยเป๊ะของคุณแม่ลูกสี่กันไปเมื่ออาทิตย์ก่อน

prim_ploy_01แอดมินก็พิศวง งงงวย คาใจมาก ๆ จึงต้องตามสืบเสาะ สอบถามรวมรวมข้อมูล ทริคเด็ดเคล็ดลับของคุณแม่มาฝาก ลองเอาไปทำตามกันนะคะ เผื่อว่ามีลูกเพิ่มแล้วสามียังรักยังหลงหวานแหววกะเค้าบ้าง … ตามไปดู แล้วทำตามกันนะคะ

prim_ploy_02

1.อารมณ์ดี

คุณพลอย ขึ้นชื่อเรื่องรอยยิ้มสดใสโลกทั้งใบสดชื่นอยู่ละ เธอบอกเลยว่าอารมณ์แจ่มใส ยิ้มเข้าไว้ มีความสุขทีได้เลี้ยงดูลูก ๆ ทั้งสี่ เป็นเคล็ดสำคัญที่ทำให้ทุกวันนี้ คุณแม่ดูเด็กลง ใครว่ามีลูกแล้วยิ่งแก่ลงใช้กับแม่พลอยไม่ได้นะคะ … แม่ ๆ รู้แล้ว ก็ต้องไม่เครียดตอนลูก ๆ ซนวิ่งวนเป็นลิงหรือร้องงอแงนะคะ. เดี๋ยวไม่สวยแบบแม่พลอยน๊า

prim_ploy_03

2.ออกกำลังกาย 

นาน ๆ จะเห็นเธออัพรูปออกกำลังกาย แต่เท่าที่สืบมาคุณแม่จะแบ่งเวลาเล่นโยคะ ออกกำลังกายเป็นประจำ ว่ายน้ำบ้าง พาลูก ๆ ไปปั่นจักรยาน เดินเล่นบ้างเป็นการใช้พลังงาน  สร้างสัมพันธ์ในครอบครัว ฝึกให้ลูก ๆ ช่วยเหลือ มีกิจกรรมร่วมกัน แถมยังช่วยให้รูปร่างคุณแม่สวยงามตามภาพที่เห็นคร่าา อันนี้น่าจะมีส่วนสำคัญที่สุดนะ หาเวลาทำกะเค้าบ้างดีกว่าเรา

prim_ploy_04

prim_ploy_05

3.การแต่งตัว

สังเกตได้ว่า คุณพลอยจะเป็นไสตน์หวาน ๆ ตามหน้าตาอะนะคะ แต่พักหลัง เฮ้ยย แอบมี เช็กซี่ บางทีก็แนว ๆ บางทีก็เรียบ ๆ บางทีก็หรูหราไฮโซไปเลย. เรียกได้ว่า แต่งทุกแบบ ไม่ซ้ำซากจำเจ แบบนี้สินะ สามีถึงรักถึงหลง .. ไม่ทำให้น่าเบื่อ แม่ ๆ ต้องลองปรับหลาย ๆ แนวกันบ้างนะคะ การแต่งตัวเดิม ๆ จะเพิ่มเติมสีสันในชีวิตได้อย่างไรล่ะน้อ prim_ploy_06

4.บำรุงผิว 

คุณแม่ไม่แต่งหน้าจัด จึงเลือกบำรุงผิวเป็นส่วนใหญ่ มีเข้าสปา นวดหน้าทำทรีทเม้นท์ เน้นผ่อนคลาย. หน้าถึงได้ใสวิ้ง ๆ แบบนี้ไงคะ ใครว่าอยู่เฉย ๆ จะสวย ต้องลงทุนนิสน๊า

prim_ploy_07

prim_ploy_085.หมั่นเติมความหวาน 

ดูจากรูปและทริปท่องเที่ยว ที่มีอัพเดตมาเรื่อย ๆ แล้วนั้น บอกเลยค่ะ ว่าคุณพลอยและสามีสวีทหวานรักกันสุด ๆ เลยคร่า แม่ลูกหนึ่งเห็นแล้วยังอิจฉา เชอะ ๆ ลูกสี่ละน๊า สามีดูรักๆๆ น้อ แม่ ๆ อย่างเราก็อย่ารอช้า สามีกลับบ้านมารีบเอาอกเอาใจ หาเวลาแบ่งไปดูแลเติมความหวานให้กันนะคะ สามีจะได้ไม่เหงา ไม่ใช่เอาแต่ดูแลลูก ๆ
prim_ploy_096.สุดท้าย เรื่องการกิน 

ดูเผิน ๆ คุณแม่ลูกสี่อย่างคุณพลอยน่าจะไม่ค่อยกินอะไรนะ รูปร่างถึงเพรียวบางขนาดนี้. แต่ที่ไหนได้ ไปดูรูปที่อัพ เธอเป็นคนชอบกินเหมือนกันนะจ๊ะ แต่ แต่ แต่ คุณแม่บอกว่าเลือกกินที่มีความสุข ไม่ฝืนใจไม่สุขภาพจ๋า กินแต่พอดี ที่สำคัญ ……..ขาดไม่ได้ คือวิตามิน อาหารเสริมเพื่อบำรุงร่างกาย เห็นเพิ่งอัพคลิปวันก่อน

prim_ploy_10

prim_ploy_11

คุณพลอยบอกว่าจะเลือกทานอะไรที่ปลอดภัยไม่มีสารตกค้างในร่างกาย เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% เท่านั้น สำหรับคุณแม่ลูกสี่คงไม่ง่ายเลยนะคะ ที่จะดูแลฟื้นฟูร่างกายหลังคลอด แม่ ๆ อย่างเราต่างรู้ดีว่า กว่าจะกลับมา ร่างกายฮอร์โมนผิวพรรณ สุขภาพภายในเปลี่ยนไปหลายอย่างมาก ๆ คุณพลอยจึงเลือกทาน พริม เป็นสมุนไพรธรรมชาติที่ช่วยบำรุงรางกายเพื่อผู้หญิงที่มีลูกแล้วโดยเฉพาะ ช่วยปรับสมดุลร่างกาย บำรุงเลือด บำรุงภายใน พวกอาการหลังคลอดบางทีมีหนาวง่าย ปวดเมื่อยเวลามีประจำเดือนพวกนี้ช่วยให้ดีขึ้นมาก ๆ ค่ะ พอทานไปสักระยะ พอภายในดีขึ้นภายนอกก็ดีตาม ผิวพรรณดูสดใสขึ้นค่ะ ยิ่งแม่ที่คลอดใหม่ ๆ พริม จะช่วยขับน้ำคาวปลา มดลูกลูกเข้าอู่ บำรุงน้ำนม ฟื้นฟูร่างกายได้ดีมาก ๆ ค่ะ 

เห็นแบบนี้จึงรู้เลยว่า มันมีหลายองค์ประกอบมาก ๆ ใครอยากเอาเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้ก็ตามไปส่องไอจีคุณพลอย หรือ หาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก

Facebook พริม :primpremium หรือจะแอดไลน์ @prim สอบถามได้เลยคร้า

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular