fbpx
Homeรีวิวรีวิว! น้ำยาล้างผักผลไม้ออร์แกนิค Lamoon Green Cleanser ของสำคัญที่ควรติดครัวไว้เลยค่ะ

รีวิว! น้ำยาล้างผักผลไม้ออร์แกนิค Lamoon Green Cleanser ของสำคัญที่ควรติดครัวไว้เลยค่ะ

สวัสดีค่ะ..ขอเสียงคุณแม่ที่ชอบเข้าครัวหน่อยค่า  ต้องขอบอกก่อนเลยค่ะ ว่าโดยส่วนตัวแล้วเราเป็นคุณแม่ที่ชอบทำอาหารให้ลูกทานเป็นประจำ เพราะมั่นใจได้ในคุณภาพและความสะอาดที่เราเป็นคนจัดการด้วยตัวเอง ดังนั้นคุณแม่อย่างเราก็จะพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบเลยค่ะ

พอเลือกวัตถุดิบที่มีประโยชน์ได้ ก็ต้องนำมาล้างให้สะอาด บอกเลยว่าสารพิษตกค้างบนผัก ผลไม้ นี่ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ นะคะ ล้างแค่น้ำเปล่าไม่พอจริง ๆ เพราะมันล้างได้แต่ฝุ่นและคราบสกปรกค่ะ บางบ้านอาจล้างผักด้วยด่างทับทิม แต่มันก็มีผลต่อสีของผักค่ะ อาจทำให้ไม่สดใส และไม่น่าทานได้ วันนี้เราจะมาแนะนำไอเท็มนึงที่ควรมีติดครัวไว้ตลอดเวลา ซึ่งก็คือ น้ำยาล้างผักผลไม้ออร์แกนิค Lamoon Green Cleanser นั่นเอง
น้ำยาล้างผักผลไม้ออร์แกนิค
Lamoon Green Cleanser หรือน้ำยาล้างผักผลไม้ออร์แกนิค แบรนด์ละมุน ที่แม่ ๆ คุ้นเคยกันดี มาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง “ส้ม” ส่วนผสมผ่านมาตรฐาน Food Grade ที่ปลอดภัยต่อลูกน้อยและทุกคนในครอบครัว ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและสารเคมีตกค้างที่มากับผักและผลไม้ที่เราซื้อมาให้หลุดออกง่ายดาย แถมยังช่วยให้ผัก ผลไม้ สดใหม่ น่าทานขึ้นด้วยค่ะ

ละมุน กรีน คลีนเซอร์

แพคเกจน่ารักสไตล์ละมุนเลย ไซส์ใหญ่ ใช้ได้นานค่ะ กลิ่นหอมส้มอ่อน ๆ ดีต่อใจ

ลูกเราตอนนี้อายุ 1 ขวบค่ะ เป็นเด็กชอบทานผักและผลไม้ ต้องได้ทานทุกวัน เราเองก็จะใช้น้ำยาล้างผักผลไม้ออร์แกนิคตัวนี้กับผักผลไม้ที่มีสารตกค้างมาก ๆ และที่ลูกเราชอบทานเป็นประจำเช่น แตงกวา
Lamoon_Green_cleanser_05ซึ่งจากข้อมูลที่เราได้ทราบมาพบว่า แตงกวา มีสารตกค้าง 100% เลยทีเดียว อึ้งสิคะ! ว่าแล้วเราจะลองนำผักและผลไม้ที่ได้ซื้อเตรียมไว้ให้ลูกทานเอามาล้างกันเลยดีกว่า

ขั้นตอนการล้างผักและผลไม้ด้วย ละมุน กรีน คลีนเซอร์

น้ำยาล้างผักผลไม้ Lamoon Green cleanserสิ่งแรกที่เราต้องทำคือ นำผักและผลไม้มาล้างด้วยน้ำเปล่าก่อน 1 ครั้ง จากนั้นจึงใช้น้ำยา ละมุน กรีน คลีนเซอร์ ปริมาณ 1 ปั๊ม (1 ปั๊มเท่ากับ 3-4 มล.) ต่อน้ำ 1 ลิตร

นำผักและผลไม้ แช่น้ำยาล้าง ประมาณ 5-10 นาที หลังจากนั้นจึงล้างด้วยน้ำเปล่าอีกครั้ง เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จค่ะ
น้ำยาล้างผักผลไม้ออร์แกนิค ละมุน กรีน คลีนเซอร์ความรู้สึกหลังใช้ ละมุน กรีน คลีนเซอร์ ล้างผักและผลไม้

หลังจากที่ได้ใช้น้ำยาล้างผักและผลไม้ มีความรู้สึกได้ว่าสามารถล้างออกง่าย สะอาดจริง และเรื่องความปลอดภัยนี่ต้องยกให้เค้าเลย เพราะ Lamoon Green Cleanser นั้นมีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ 100% สามารถล้างสิ่งสกปรก และลดการสะสมของแบคทีเรียได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีสารเคมีอันตรายหรือทำให้ท้องเสียเลยค่ะ ที่สำคัญไม่ทำให้กลิ่น หรือสีของผัก ผลไม้เปลี่ยนไปด้วย ยังคงสดใสน่าทานเหมือนเดิม..ตรงนี้สำคัญมาก
Lamoon_Green_cleanser_04

แม่ ๆ บ้านไหนที่ทำอาหารให้ลูกทานเป็นประจำ ต้องหันมาใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการล้างวัตถุดิบจำพวกผักและผลไม้ให้สะอาดนะคะ บอกเลยว่าสารเคมีตกค้างที่อยู่ในผักผลไม้นั้นส่งผลเสียต่อร่างกายลูกน้อยมากกว่าที่เราคิด แทนที่ลูกจะได้รับวิตามินที่ได้จากผักผลไม้ แต่กลับได้รับสารเคมีตกค้างไปแทน

ดังนั้นเรื่องความปลอดภัยของลูกนั้น แม่ ๆ อย่างเราห้ามมองข้ามเป็นอันขาด มี น้ำยาล้างผักและผลไม้ออร์แกนิค (Lamoon Green Cleanser) ขวดนี้ติดบ้านไว้ รับรองว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มค่ะ ^^

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular