fbpx
Homeรีวิวรีวิวสินค้าแม่และเด็กรีวิว! เครื่องซักผ้าประหยัดไฟ LG รุ่น Smart Inverter ที่แม่บ้านยุคใหม่อย่างเราคู่ควร

รีวิว! เครื่องซักผ้าประหยัดไฟ LG รุ่น Smart Inverter ที่แม่บ้านยุคใหม่อย่างเราคู่ควร

วันนี้ไม่ได้ไปเที่ยว หรือไปกินที่ไหน

เพราะส้มจะมารีวิวสมาชิกใหม่ของบ้าน ที่กำลังเห่อสุด ๆ เลยค่ะ นั่นก็คือ

“เครื่องซักผ้า LG” นั่นเองงงง

LG Smart Inverter

สาว ๆ เราก็ต้องคู่กับเสื้อผ้าสวย ๆ งาม ๆ เป็นธรรมดาใช่มั้ยคะ แต่ส้มเป็นคนที่ชอบผ้าพลิ้ว ๆ จำพวกผ้าซาติน ผ้าชีฟอง ซึ่งเวลาเราส่งผ้าซักตามร้าน นอกจากปัญหาผ้าสีตก เสื้อผ้าหายบ้าง ก็ต้องมาคอยกังวลว่าเค้าจะถนอมผ้าเรามั้ย บางตัวซื้อมาแพง คิดแล้วเครียด เลยมานั่งซักมือเอง 55555 คิดไปคิดมาไม่คุ้มปวดหลังค่ะ เลยตัดสินใจลองหาข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องซักผ้าดู ว่ามันจะมีอะไรตอบโจทย์เราได้ไหม จนมาเจอรุ่นนี้ค่ะ

เครื่องซักผ้า lg ฝาบน

คือ LG รุ่น Smart Inverter ตัวนี้จะเป็นรุ่นฝาบนนะคะ

อย่างแรกเลยคำว่า Inverter แน่นอนว่าต้องประหยัดไฟค่ะ อันนี้คุณแฟนสอนมาว่า ไม่ว่าจะไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าอะไร ให้จำไว้ว่า Inverter แปลว่าประหยัดไฟ 5555 ตอนไปเดินดูเลยถามพี่พนักงานขาย เลยได้ความรู้มาเพิ่มว่าอินเวอร์เตอร์เนี่ย คือหมายถึงเทคโนโลยี ที่นอกจากจะช่วยประหยัดไฟ ยังเป็นเทคโทโลยีอัจฉริยะ ที่ช่วยเพิ่มความทนทาน และทำงานให้เหมาะกับแต่ละเนื้อผ้าที่ซักอีกด้วยค่ะ

ส่วนในเรื่องความประหยัดไฟที่เราอยากรู้นั้น 555

ช่วยประหยัดไฟเพิ่มขึ้นได้ถึง 36% จากเครื่องซักผ้ารุ่นก่อน ๆ ถ้าคิดเป็นวัตต์ก็ประมาณ 67 วัตต์ ต่อการซักหนึ่งครั้ง เทียบได้กับประมาณพัดลมตัวนึงเท่านั้นเองค่ะ ประหยัดมากกกกกกกก ซึ่งปกติแล้ว เครื่องซักผ้าจะกินไฟถึง 250 – 2,000 วัตต์เลยนะคะ

ทีนี้ก็จะหมดปัญหาขี้เกียจซักผ้า แล้วอ้างว่าค่อยซักเยอะ ๆ ทีเดียว เพราะประหยัดไฟอีกแล้ว 5555555

และอีกเหตุผลที่ส้มตัดสินใจซื้อเครื่องซักผ้า LG ตัวนี้

เพราะทาง LG มีการรับประกันมอเตอร์นาน 10 ปี ด้วยดีไซน์ตัวครอบมอเตอร์ให้ช่วยกันฝุ่น ความชื้น และแมลง ทำให้ทนทาน ไม่เสียง่ายแน่นอนเลยค่ะ !

 

มาในส่วนการทำงานของเครื่องซักผ้า LG รุ่น Smart Inverter กันบ้าง

LG Smart Inverter 01

อย่างแรกที่ที่ถูกใจ คือระบบ Smart Motion ค่ะ

คือถังซักเค้าจะหมุนได้ 3 ทิศทาง ทำให้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซักและชำระล้างได้อย่างสะอาดหมดจด เพิ่มประสิทธิภาพการซัก ลดผ้าพันกัน และถนอมผ้ายิ่งขึ้น ซักได้แม้ผ้าที่บอบบางอย่างพวกชีฟองได้ด้วยค่ะ

และระบบ TurboDrum ถังซักหมุนสวนทาง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการซัก และขจัดคราบฝังลึกด้วยระบบน้ำวน ทำให้ทั้งผ้า และเครื่องซักผ้า สะอาดหมดจด แต่นุ่มนวล ไม่ทำลายเนื้อผ้าค่ะ

LG Smart Inverter 02

ถ้ายังสะอาดไม่พอ LG เค้าก็ยังมีระบบ Tub Clean มีโปรแกรมล้างถังซัก ช่วยให้งานซักสะอาดยิ่งขึ้นด้วยค่ะ ที่สำคัญคือเสียงเงียบมาก แรงสั่นน้อยมาก

อย่างส้มตั้งเครื่องซักผ้าไว้ที่คอนโด ถ้าเป็นรุ่นก่อน ๆ นอนอยู่นี่ไม่หลับเลยค่ะ 555 แต่รุ่นนี้ เสียงคุยกันข้างห้องยังดังกว่า 5555 ชอบสุด ๆ

LG Smart Inverter 03

รวมไปถึงถ้าหากเราซักผ้าอยู่ แล้วไฟตก หรือไฟดับ ตัวระบบ Auto Restart ทำให้เครื่องกลับมาทำงานต่อได้ค่ะ หมดปัญหาซักผ้าแล้วออกไปข้างนอก แต่พอไฟตก เครื่องไปซักต่อ กลับมาทีนี้ถ้ายังแช่น้ำลอยอืดอยู่เลย อันนี้เคยเจอ ?

และที่สำคัญที่สุด ที่ทำให้ส้มเลือก LG

เพราะถ้าหากเครื่องซักผ้ามีปัญหา เราสามารถใช้ตัวแอพพลิเคชั่นทางมือถือ วิเคราะห์ปัญหาการใช้งานเบื้องต้นก่อนได้เลย หรือจะโทรหาศูนย์บริการก็ให้บริการอย่างรวดเร็วเลยค่ะ หมดปัญหารอช่างเป็นวัน ๆ อีกแล้ว เพราะเสื้อผ้าต้องใส่ทุกวันใช่มั้ยคะ แถมวันนึงตั้งหลายชุดด้วย

ส่วนในเรื่องราคานั้น น่ารักสุด ๆ

มีราคาตั้งแต่ 10,790 ไปถึง 18,900 ตามขนาดความจุ 8 – 15 กก. ค่ะ

ของส้มจะเป็นรุ่น  T2515VSAL ราคาแค่ 18,900 บาทค่ะ

คุณแม่ท่านใดที่สนใจ ลองเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านทางเว็บไซต์ lg.com นะคะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular