fbpx
Homeรีวิวรีวิวสินค้าแม่และเด็กน้องเนต้ากับผ้าอ้อมที่ “เลิฟ” แห้งสบายตลอดทั้งวัน ต้อง BabyLove Power Pants ของหนู เท่านั้น

น้องเนต้ากับผ้าอ้อมที่ “เลิฟ” แห้งสบายตลอดทั้งวัน ต้อง BabyLove Power Pants ของหนู เท่านั้น

แม่นานา  แม่น้องเนต้า อายุ 11 เดือนค่ะ  น้องเป็นลูกคนแรกค่ะ  ก็ตั้งใจเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก และคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปค่ะ ปกติ น้องเนต้าลูกสาว เป็นเด็กขี้ร้อน ขี้รำคาญ ตอนเกิดใหม่มีแพ้ผ้าอ้อมจนต้องเปลี่ยนไปหลายรุ่น หลายยี่ห้อ ก้นแดง ร้องงอแงเป็นประจำ เลือกผ้าสำอ้อมสำเร็จรูปเนี่ย ต้องใส่ใจมากจริง ๆ ค่ะ เพราะถ้าลูกสบายตัวก็เป็นการส่งเสริมให้เขามีความสุขพร้อมเรียนรู้และมีพัฒนาการที่ดีง่ายขึ้น

วันนี้แม่นานา อยากมาเล่าให้ฟังถึง ผ้าอ้อมสำเร็จรูป Baby love Power Pants แห้งสบายตลอดทั้งวัน ค่ะ  คือต้องบอกเลยว่าตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ อย่างเรามาก ๆ ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำ และใส่ใจรายละเอียดได้อย่างยอดเยี่ยมจริง ๆ

babylove02

1.มีความซึมซับ และ ระบายอากาศดีมากกกค่ะ

แถมผิวสัมผัสก็นุ่มดีค่ะ ลูกใส่แล้วตรงขาพับ และก้นแห้งตลอดเวลา ดูน้องเขาสบายมาก เล่นเพลินได้อยู่หลายชั่วโมงจนต้องไปดู เจอว่าลูกฉี่เยอะแล้วนะเนี่ย ปกติต้องร้องงอแงไปแล้ว แต่นี่คือยังเล่นได้ปกติ การระบายอากาศก็สุดยอดมาก ลองล้วงมือไปจับดู ผิวลูกแห้งตลอด แม้อยู่ข้างนอกที่อากาศร้อน ชอบพาลูกเที่ยวค่ะ ผ้าอ้อมที่ระบายอากาศได้ดี ก็ช่วยให้เราพาลูกไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้อย่างไม่สะดุดเนอะ

2.มีความแห้งสบาย ไม่รั่วซึม

เนต้าเป็นวัยกำลังหัดเดิน กำลังซนค่ะ  คลานเร็ว ลงนั่งทิ้งตัว  หากฉี่เยอะ ๆ ก็มีเล็ดออกมาบ้าง ยิ่งเวลาอึ๊ นี่ ถ้าไม่ดูให้ดี อึ๊เล็ด ออกมาเปื้อนข้างนอกเลยค่ะแต่ Baby love power pants แห้งสบายตลอดวัน ตัวนี้  ตอนแกะเปลี่ยนให้ลูก  คือฉี่เยอะตุงมาก แน่นเลย  แต่ก็ไม่มีรั่วซึม ลองเอามือจับดู ผิวสัมผัสแห้งจริง ๆ แถมตอนลูกใส่ ฉี่เยอะขนาดนี้แทบไม่มีกลิ่นฉี่เลย เลยลองดูตอนเขาอึ๊ อึ๊เสร็จทิ้งตัวลงนั่ง เคลื่อนไหวไปเล่นของเล่นต่อยังไง ก็ไม่เล็ดออกมาเลย  คือดีงามมากกกค่ะ  ช่วยเราได้เยอะเลย ปกติถ้าเผลอนี่ต้องตามเช็ดกันหัวหมุน มี Baby love power pants ตัวนี้ก็สบายไปร้อยแปดค่ะ

3.มีดีไซน์ตอบโจทย์และสดใสน่ารัก

ดีไซน์ขอบขาตั้งช่วยขยับแข้งขยับขาได้สบายมากขึ้น ไม่ต้องกลัวว่าฉี่จะเล็ดออกด้านข้าง ให้น้องเนต้าพร้อมซน พร้อมเรียนรู้ได้เต็มที่ จะยืน เดิน คืบ คลาน ก็สะดวก ไม่เกะกะรำคาญ พร้อม ด้วยลายการ์ตูนผจญภัยน่ารัก ๆ จาก baby love power pants มีลายไซต์ละ 2 ลายไม่ซ้ำกัน เนต้าชอบมาก เอามาเล่นประจำเลยค่ะ

สีสันสดใส ช่วยกระตุ้นพัฒนาการของลูกน้อยได้ค่ะ เพราะลูกจะสังเกตทุกๆ อย่างรอบ ๆ ตัวเขา แม้กระทั่งถุงเท้า เสื้อผ้าที่เขาใส่ การดีไซน์ที่ดี ลวดลายมีสีสันสดใส ก็เป็นการใส่ใจรายละเอียดของเด็กน้อยที่ดีจริง ๆ ค่ะ

สุดท้ายแล้ว  ท้ายจริง ๆ คือ ประโยชน์เยอะ คุ้มค่ามากกกก จนมาเล่าไม่หมดค่ะ ที่สุดคือ ราคา คุ้มค่ามากกกจากราคาปกติ 495 บาท ลดเหลือเพียง 409 บาทเท่านั้น

จากคุณประโยชน์ที่เล่ามาคือคุ้มมากจริง ๆ ค่ะ  สำคัญที่สุด คือลูกรักของเรา แฮปปี้มีความสุข ร่าเริง ยิ้มแย้มเล่นสนุกได้ตลอดทั้งวัน นอนยาวได้ตลอดคืน นี่แหละความคุ้มค่าที่สุดของพ่อแม่

#BabyLovePowerPantsผ้าอ้อมถูกและดีที่มีอยู่จริง

#FreshandDry ที่สุดแห่งความแห้งสบายตลอดวัน แถมด้วยดีไซน์ล้ำ ซึมซับเยี่ยม ระบายอากาศดี คุณแม่ชอบใจเบบี้เลิฟ พาวเวอร์ แพ้นส์ ตัวนี้เลยค่ะ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular