ผ้าอ้อมเด็กแรกเกิด สำคัญจริงไหม? หรือใช้อะไรก็ได้

21148
- Advertisement -

ผิวพรรณของเด็กแรกเกิดแสนจะอ่อนนุ่มและบอบบาง ทำให้คุณพ่อคุณแม่ต้องใส่ใจดูแลทะนุถนอมเป็นพิเศษ  ความบอบบางของผิวพรรณของเด็กแรกเกิดทำให้ไวต่อการสัมผัสและสิ่งเร้ารอบตัว คุณพ่อคุณแม่จึงต้องพิถีพิถันในการเลือกซื้อของใช้เด็กแรกเกิด  เพราะผิวคือปราการด่านแรกที่คอยปกป้องร่างกายไม่ให้ได้รับอันตรายจากสิ่งต่างๆ รอบตัว  ดังนั้น ความใส่ใจผิวพรรณของลูกน้อย จึงเป็นเรืองที่ไม่ควรมองข้าม การเลือก ผ้าอ้อมเด็กแรกเกิด ก็เป็นเรื่องสำคัญอันดับต้นๆ ที่คุณพ่อคุณแม่ต้องคำนึงถึง เพราะสุขภาพของลูกนั้น “สำคัญ”

mamypoko_baby

ตามปกติแล้ว  เด็กแรกเกิดจะขับถ่ายบ่อย ลูกน้อยจะปัสสาวะเฉลี่ยประมาณ 10-15 ครั้งต่อวัน อุจจาระประมาณ 10 ครั้งต่อวัน ซึ่งขึ้นอยู่กับปริมาณนมที่ลูกน้อยทาน ในแต่ละวันจึงต้องใช้ผ้าอ้อมจำนวนมาก  หากนับผ้าอ้อมที่ใช้คงนับกันแทบไม่หวาดไม่ไหว  และคงต้องซักผ้าอ้อมกระบุงโต  แบบนี้ไม่ดีแน่คุณแม่คงต้องมองหาตัวช่วยเพื่อจัดการปัญหานี้โดยเลือกใช้ ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็กแรกเกิด แต่คุณแม่มือใหม่อาจจะมีคำถามว่า ผ้าอ้อมสำเร็จรูปมีหลายแบบเต็มไปหมดแล้วจะเลือก ผ้าอ้อมยี่ห้อไหนดี ที่จะเหมาะกับลูกน้อยแรกเกิดกันนะ

เลือกผ้าอ้อมให้เด็กแรกเกิดอย่างไร? ผ้าอ้อมยี่ห้อไหนดี

การเลือกผ้าอ้อมสำหรับเด็กแรกเกิด  หากผ้าอ้อมไม่ระบายอากาศ ซึมซับช้า  ยิ่งทำร้ายผิวของลูกได้เช่นกัน ที่สำคัญอาจทำให้ลูกเกิดอาการแพ้และระคายเคืองได้ ดังนั้น หากจะบอกว่าใช้ผ้าอ้อมอะไรก็ได้ คงไม่ใช่คำตอบที่ถูกต้องแล้วใช่ไหมคะ  ถ้าเช่นนั้นผ้าอ้อมยี่ห้อไหนดีนะ ที่มีคุณสมบัติซึมซับดีเยี่ยมพร้อมเป็นตัวช่วยคุณแม่ในการจัดการปัญหาการขับถ่ายของลูกน้อยวัยแรกเกิด

มามี่โพโค เอ็กซ์ตร้า ดราย สกิน  เข้าใจและตระหนักถึงปัญหาการดูแลผิวทารกแรกเกิด จึงออกแบบมาเฉพาะเพื่อความสะดวกสบายของคุณแม่และลูกน้อยแรกเกิด  พร้อมกับ 8 เหตุผลดีๆ ที่ทำไมคุณพ่อคุณแม่ควรเลือกใช้

  1. มามี่โพโค เอ็กซ์ตร้า ดราย สกิน อ่อนโยนต่อผิวแรกเกิด ด้วยส่วนผสมของออร์แกนิค คอตตอน

2.แนวซึมซับ “สปีด แอร์ เวฟ” สามารถซึมซับได้รวดเร็ว และระบายอากาศได้ดี ทำให้ผิวลูกน้อยแห้งสบาย ช่วยคุณแม่คลายกังวัลเรื่องผดผื่น สามารถใช้ต่อเนื่องได้ตลอดทั้งวัน โดยไม่ต้องพักผิว

3.ใช้งานได้นานถึง 12 ชั่วโมง ให้ลูกน้อยหลับสบายได้ทั้งคืน

4.แถบวัดความเปียกชื้น ช่วยเตือนเมื่อถึงเวลาเปลี่ยนผ้าอ้อม สะดวกสบาย สำหรับคุณแม่มือใหม่

5.ขอบเอวเว้าสะดือ ป้องกันไม่ให้ผ้าอ้อมเสียดสีกับสะดือที่ยังไม่หลุดและแห้งสนิทของลูกน้อย (เฉพาะไซส์ New Born)

6.เทปติดมีความนุ่ม อ่อนโยนระคายเคืองผิวแรกเกิด  แกะติดซ้ำได้หลายครั้ง ปรับกระชับได้พอดีตตัว

7.ลวดลายหมีพู จากดิสนีย์ บนผ้าอ้อมเพิ่มความน่ารักสดใสให้กับลูกน้อย

8.สามารถสะสมแต้มแลกของรางวัลจากกิจกรรม โพโคจัง พอยท์ โปรแกรม เพื่อแลกของรางวัลสุดพิเศษที่มามี่โพโค คัดสรรมาเพื่อลูกน้อยของคุณ

mamypokoฉนั้นคำถามที่คอยกวนใจคุณแม่อย่าง ผ้าอ้อมยี่ห้อไหนดี จะหมดไป เพราะ มามี่โพโค เอ็กซ์ตร้า ดราย สกิน  คือ ทางเลือกใหม่ที่ดีที่สุดในตอนนี้สำหรับทารกแรกเกิดที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้า ห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน หรือช้อปออนไลน์ เก็บเงินปลายทาง และส่งฟรีถึงบ้านได้ที่ MamyPoko Official Store at Lazada

สามารถดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ mamypoko.com  หรือเฟซบุ๊ก MamyPoko Thailand


- Advertisement -