แชร์วิธีดูแลผิวลูกจากรอยยุงกัด ด้วย Cool Kids Soothing Gel

5096
- Advertisement -

สวัสดีค่ะ อากาศหนาว ๆ เย็น ๆ ยุงที่บ้านช่วงนี้ชุมมากกก แม่ ๆ ทุกคนก็คงอยากปกป้องลูกจากยุงหรือแมลงให้ดีที่สุด แต่ในบางครั้งก็เกินจะสู้รบปรบมือจริง ๆ ค่ะ ผิวสวย ๆ ของลูกต้องมีรอยยุงกัดจนได้ การจะเลือกผลิตภัณฑ์มาใช้กับผิวบอบบางของลูกก็ต้องคัดสรรเป็นอย่างดี เลือกจากทั้งส่วนผสมที่ต้องมาจากธรรมชาติ และเลือกจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงด้านผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กเท่านั้น แม่ได้เจอกับตัวช่วยดี ๆ ที่ตอบโจทย์คุณแม่ช่างเลือกได้เป็นอย่างดี เลยเขียนรีวิวมาฝากกันค่า

นี่คือ Cool Kids Soothing Gel หรือ เจลสมุนไพรธรรมชาติสูตรอ่อนโยน

coolkids_01

Cool Kids Soothing Gel  เป็นเจลทาผิวบริเวณที่ยุงหรือแมลงกัดต่อย มีสารสกัดจาก หัวหอม ใบบัวบก สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล ว่านหางจระเข้ มะขามป้อม เมนทอล และซอบิทอล ที่นอกจากจะลดการอักเสบ ยังอุดมไปด้วยวิตามินต่าง ๆ ที่ช่วยให้รอยดำรอยแดงดูจางลง กระตุ้นคอลลาเจนและสร้างเซลล์ผิวใหม่ทำให้ไม่เกิดรอยแผลเป็นนั่นเองค่ะ

จะเห็นว่าเจลลดรอยทั่วไปในท้องตลาด ก็จะมีสารสกัดคล้าย ๆ กัน แต่บอกเลยว่าสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลและมะขามป้อมที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และปกป้องผิวจากมลภาวะเนี่ย เราเพิ่งเห็นในCool Kids Soothing Gel ทำให้สนใจและซื้อมาลองใช้ค่ะ

coolkids_02

เนื้อผลิตภัณฑ์ จะเป็นเจลใส ๆ แบบนี้ ทาแล้วซึมลงผิวทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ

coolkids_03

อย่างที่บอกว่าเจลตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ดังนั้นจึงสามารถใช้ได้ทั้งหน้าและตัวค่ะ มั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอน เพราะส่วนผสมมาจากธรรมชาติ ปราศจากสารกันเสีย พาราเบน สเตียรอยด์ และสารเคมีอันตราย ช่วยดูแลผิวได้ครบวงจรทั้งรอยดำ รอยแดง และผื่นแพ้ต่าง ๆ ที่ทำให้ลูกไม่สบายตัว

coolkids_04

ความรู้สึกหลังลองใช้

– มีความเย็นสดชื่นของเมนทอล ทำให้ลดอาการคันได้ดีเลยค่ะ

– ซึมสู่ผิวรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

– ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง ดีต่อใจมาก เพราะลูกเรายังเล็กค่ะ

– ลดได้ทั้งรอยแดงและรอยดำ ไม่ทำให้เกิดแผลเป็น

– ปัญหาผื่นแพ้กวนใจก็ช่วยได้ 2in1 คุ้มค่ามาก

 

จากการใช้จริงระยะหนึ่ง ก็รู้สึกชอบมากค่ะ ตอบโจทย์ลูกชายวัย 7 เดือน ที่ผิวแพ้ง่าย โดนอะไรกัดนิดหน่อยก็จะเป็นแผลเป็น ทำให้แม่เครียดเลย ที่สำคัญยุงเนี่ย ไม่ใช่แค่ทำให้เกิดรอย แต่ยังก่อให้เกิดโรคอีกด้วยค่ะ ทางที่ดีเราควรทาทั้งโลชั่นกันยุง และพกเจลทาหลังยุงกัดไว้ติดกระเป๋าเลย เพราะทั้งพกพาง่าย และราคาน่ารัก ป้องกันไว้ก่อนดีกว่านะคะ

coolkids_05

Cool Kids Soothing Gel หาซื้อง่าย มี 2 ไซส์ทั้งเล็กและใหญ่ มีจำหน่ายแล้วที่ 7-eleven และร้านขายยาทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/CoolKids.CoolBaby ค่ะ : )

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

- Advertisement -