ดูแลลูกตัวน้อย ให้ปลอดภัยจากเชื้อโรค ด้วยเครื่องกำจัดเชื้อโรคในอากาศ Airfree

2828
- Advertisement -

อากาศที่บริสุทธิ์  เป็นสิ่งที่ดีที่สุดในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลูกตัวน้อย คุณแม่ทุกคนน่าจะคิดแบบนี้ใช่มั้ยคะ

เราก็เป็นเหมือนกันค่ะ ทุกวันนี้ ตามหาอากาศที่บริสุทธิ์เวลาอยู่ข้างนอกนี้มันช่างยากเสียเหลือเกิน ด้วยความที่เป็นคุณแม่ที่มีลูกสอง แถมลูกคนโตยังอยู่ในวัยอนุบาล และ ยังมีน้องเล็กที่เพิ่งเกิดได้เพียง 3 เดือน อีกด้วย – -;

ล่าสุดนี้ถึงกับเครียดเลยค่ะ เมื่อไปรับลูกกลับจากโรงเรียนแล้วเห็นเด็กคนอื่น ๆ ในห้องเดียวกับลูก เป็นหวัดกันหลายคน ทำให้เราอดเป็นกังวลไม่ได้ค่ะ ว่าแบบนี้ลูกของเราจะติดหวัดมาด้วยหรือเปล่านะ ถ้าติดมาด้วยหละเป็นเรื่องใหญ่แน่เลย เพราะไหนจะน้องคนเล็กที่อายุเพิ่งจะ 3 เดือนอีกค่ะ แล้วของแบบนี้มันห้ามกันยากนะคะ เพราะเด็ก ๆ ในวัยนี้จะต้องเจอโลกภายนอกมากมาย ได้เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ให้เราไปดูแลเค้าตลอดคงจะไม่ได้ เพราะแบบนี้ เราเลยเลือกที่จะดูแลเค้าทั้งสองคนให้ดีที่สุดตั้งแต่ในบ้านค่ะ

airfree01

Air free เครื่องกำจัดเชื้อโรคในอากาศที่ไม่ต้องเปลี่ยนใส้กรอง

อย่างที่บอกกันค่ะ ว่าลูกคนโตของเรามีโอกาสที่จะติดหวัดมาจากที่โรงเรียน เราก็พยายามที่จะกำจัดพวกเชื้อหวัดต่าง ๆ ในอากาศเพื่อไม่ให้ คนเล็กติดไปด้วยค่ะ โดยตัวเลือกในการเลือกซื้อเครื่องกำจัดเชื้อโรค หรือเครื่องฟอกอากาศตอนแรกดูไว้หลายตัวมาก แต่ก็ยังไม่ถูกใจ สุดท้ายมาลงตัวที่ Airfree ค่ะ

เพราะ Airfree เป็นเครื่องกำจัดเชื้อโรคในอากาศ ที่มีประสิทธิภาพสูง และช่วยลดปริมาณของเชื้อโรค สารอันตรายต่าง ๆ และสารก่อภูมิแพ้ต่าง ๆ เช่นไวรัส ไรฝุ่น แบคทีเรียที่เกิดจากขนและรังแคจากสัตว์เลี้ยง เกสร หรือจะเป็นกลิ่นควันบุหรี่ ด้วยนวัตกรรม TSS (Thermodynamic Strerilizing System) ซึ่งเป็นระบบการทำงาน ที่ใช้ความร้อนที่สูงถึง 200 องศา ในการกำจัดเชื้อโรคต่าง ๆ และยังสามารถเลือกใช้งานได้เหมาะสมตามขนาดพื้นที่ของห้อง ครอบคลุมการใช้งานได้มากถึง 60 ตรม ค่ะ

ถือได้ว่า ตอบโจทย์คุณแม่หลาย ๆ คนแล้วใช่มั้ยคะ กับการกำจัดเชื้อโรคในอากาศ ที่เป็นตัวการทำให้ลูกน้อยของเราเจ็บไข้ได้ป่วย

เริ่มต้นใช้งาน ด้วยคุณสมบัติที่มากกว่าการฟอกอากาศ

เริ่มต้นเปิดเครื่องใช้งาน ก็ทำได้ง่ายมาก ๆ เลยค่ะ ไม่ต้องตั้งค่าอะไรให้ยุ่งยาก เพียงแค่เสียบปลั๊ก ตัวเครื่องก็เริ่มทำงานทันที แต่บอกเลยว่าสิ่งที่เราชอบมากกว่านั้น คือเค้าทำงานเงียบไม่มีเสียงพัดลม หรือมอเตอร์ใด ๆ มาทำให้รำคาญใจแม้แต่น้อยค่ะ เรารู้สึกสบายใจมากเมื่อเปิดเครื่อง Airfree เพราะนอกจากจะช่วยกำจัดเชื้อโรคในอากาศได้แล้ว ยังช่วยดูและในเรื่องของไรฝุ่นได้อีกด้วยค่ะ

baby sleeping with airfree

นอกจากคุณสมบัติเด่นในเรื่องของความเงียบแล้ว เจ้า Airfree เครื่องนี้ยังสามารถลดแสงหรือปิดแสงสว่างที่ตัวเครื่องได้อีกด้วย ทำให้ไม่รบกวนการนอน ทั้งลูกคนเล็ก ลูกคนโต นอนหลับได้สนิท ทั้งเงียบและไม่มีแสงรบกวนแบบนี้ คุณแม่ก็สบายใจหายห่วงค่ะ

ดูแล และใช้งานได้อย่างง่ายดาย

ตัวนี้ใช้ ๆ ไปคุณแม่หลายคนอาจจะเริ่มคิดถึงวิธีการดูแลรักษา บอกก่อนเลยค่ะว่าง่ายมากเพราะว่า ไม่ต้องทำอะไรเลยค่ะ

เพราะ Airfree เป็นเทคโนโลยี TSS หรือการใช้ความร้อน 200 องศา เพื่อการฟอกอากาศที่ต่างจากระบบการใช้งานแผ่นกรองฆ่าเชื้อโรคซึ่งให้ประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อโรคสูงสุด ถึง 99.99% และคุณแม่ไม่ต้องเสียเวลา และยุ่งยากกับการเปลี่ยนแผ่นกรองกันอีกต่อไป รวมถึงการใช้งานที่ง่าย ด้วยดีไซน์ที่ได้รับรางวัล และไร้เสียงรบกวนในการทำงาน

และคุ้มค่ากว่า เพราะ มีขนาดเล็กกระทัดรัด และใช้ไฟเท่ากับไฟ 1 หลอดเท่านั้นเองค่ะ

ทำอากาศที่บริสุทธิ์เพื่อสุขภาพของทุกคน 

บอกได้เลยนะคะ ว่าคุ้มมาก ๆ ที่ซื้อเครื่องกำจัดเชื้อโรคในอากาศจาก Airfree มาไว้ที่บ้าน เพราะหลังจากที่ใช้งานไปได้ 3 สัปดาห์ พบว่าลูกคนโตที่มีโอกาสเสี่ยงติดหวัดมาจากที่โรงเรียน ก็ยังไม่พบอาการผิดปกติแต่อย่างใดเลยค่ะ ซึ่งปกติแล้วเวลาไปรับลูกทีไรแล้วเห็นเด็กคนอื่นในห้องเรียนเดียวกันกับลูกป่วย หลังจากนั้นประมาณ 2-3 วัน ลูกเราก็จะเป็นไปด้วย ทำเอาคนเป็นแม่อย่างเราต้องกลุ้มใจทุกครั้ง ซึ่งนับแต่นี้เป็นต้นไปเราคงไม่ต้องคอยกังวลเรื่องนี้อีกต่อไปแล้วค่ะ

นอกจากจะมีคุณสมบัติที่ครอบคลุมกับความต้องการสำหรับบ้านที่มีลูกเล็กอย่างเราแล้ว ที่สำคัญ Airfree ยังมีการออกแบบมาอย่างดี ตัวเครื่องมีขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป วางอยู่มุมไหนของห้องก็ดูสวยงาม และด้วยมาตรฐานการผลิต และนำเข้าจากยุโรป  จึงทำให้เราไว้วางใจในคุณภาพ จนคุณแม่อย่างเราต้องมีติดบ้านไว้เลยหละค่ะ 🙂

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Airfree

ผ่านตัวแทนจำหน่ายในไทยแต่เพียงผู้เดียว ตามช่องทางนี้ได้เลยค่ะ

- Advertisement -