SkyRocket สถาบันสอนภาษาอังกฤษ สำหรับเด็กยุคใหม่

7399
- Advertisement -

ผสานนวัตกรรมกับสอนภาษาอังกฤษ เรียนสนุก  เข้าใจง่าย ใช้ได้จริง

     โลกของเราในยุคศตวรรษที่ 21 คงปฏิเสธไม่ได้ว่า เป็นยุคแห่งโลกไร้พรมแดน  เพราะผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกติดต่อสื่อสารกันได้ง่ายเพียงปลายนิ้วคลิก  แต่สิ่งสำคัญยิ่งไปกว่านั้น คือ  การใช้ภาษาในการสื่อสาร  แม้เทคโนโลยีจะก้าวล้ำไปแค่ไหน  ความสำคัญของภาษาไม่ลดลดทอนลงไปเลย  โดยเฉพาะ “ภาษาอังกฤษ” ซึ่งเป็นภาษาสากลที่คนทั่วโลกใช้ติดต่อสื่อสารกัน

โดยเฉพาะปัจจุบันนี้ภาษาอังกฤษนับวันจะเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของคนทั่วโลก แม้แต่คนไทยเองก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า ภาษาอังกฤษได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันเช่นกัน  ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารภาษาอังกฤษ  การใช้อินเตอร์เน็ต การดูทีวี การดูภาพยนตร์ การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ หนังสือคู่มือทางด้านวิชาการต่าง ๆ หรือแม้แต่คู่มือการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าในครัวเรือน

เมื่อภาษาอังกฤษมีความจำเป็นและความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่นนี้  การฝึกฝนภาษาอังกฤษจึงสิ่งที่ผู้ปกครองไม่ควรมองข้ามและควรส่งเสริมตั้งแต่วัยเด็ก เรียกว่า เริ่มเรียนได้เร็วเท่าไร เท่ากับเราได้หยิบยื่นโอกาสดี ๆ  ให้กับลูกได้เร็วยิ่งขึ้นเช่นกัน

SkyRocket สถาบันสอนภาษาอังกฤษ ตระหนักถึงความสำคัญของการเรียนและการฝึกฝนภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก จึงได้คิดค้นการเรียนเรียนภาษาอังกฤษที่ผสมผสานนวัตกรรมสื่อเทคโนโลยีกับสอนภาษาอังกฤษ ฟัง พูด อ่าน และเขียน เรียนสนุก เข้าใจง่าย นำไปใช้ได้จริง

ด้วยหลักสูตรการสอนภาษาอังกฤษ โดยการนำ เทคโนโลยีล่าสุดด้านการศึกษา ก้าวล้ำ ทันสมัยได้มาตรฐานสากล สร้างขึ้นโดยผู้นำด้านเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัล Silver Award ในด้านเทคโลโลยีสื่อการสอน นั่นคือ NetDragon และ Promethean ซึ่งใช้ระบบมัลติทัช (multi-touch) เป็นรูปแบบการเรียนที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมการทำงาน,การเรียนรู้ร่วมกันของนักเรียน และการเรียนรู้แบบ student-led learning

นี่คือตัวอย่างสื่อการสอนสุดล้ำที่มีชื่อว่า Promethean Activ Table ซึ่งทาง สถาบันสอนภาษาอังกฤษ SkyRocket ใช้ในการเรียนเป็นหลัก

เน้นโครงสร้างและฟังก์ชั่นของภาษาอังกฤษ รวมถึงคำศัพท์และกลยุทธ์เพื่อให้นักเรียนสามารถโต้ตอบและเข้าใจภาษาอังกฤษอย่างเห็นผล เราจะฝึกทักษะทั้ง 4 ด้าน (ฟัง พูด  อ่าน และเขียน) ภายในหลักสูตร โดยมีกิจกรรมที่สนุกและให้ความรู้เป็นหลัก ควบคู่กับกิจกรรมเสริมพัฒนาการ ที่ทำการสอนเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด เช่น การวาดภาพ การร้องเพลง การเต้น และการฝึกความคิดสร้างสรรค์เพื่อเสริมบทที่ได้เรียนมา สอนและดูแลโดยครูผู้มีประสบการณ์และรักการสอนอย่างแท้จริง

คุณพ่อคุณแม่ท่านไหน สนใจในการเรียนการสอนแบบใหม่นี้ สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.skyrocket.in.th และ www.facebook.com/skyrocketschool

- Advertisement -