บอกลาปัญหาผมร่วงแม่หลังคลอด! ใช้ดีบอกต่อ แชมพูสมุนไพรลดผมร่วง ขายดีอันดับ 1 ในเกาหลี

13164
- Advertisement -

สวัสดีค่า..วันนี้มดมีสินค้าดี ๆ สำหรับคุณแม่ที่ตั้งครรภ์และคุณแม่หลังคลอด มารีวิวกันอีกแล้ว ของดีต้องเม้าธ์มอย จริงมั้ยคะ ? ก่อนหน้านี้ตอนตั้งครรภ์เรามีปัญหาผมร่วงมาก หลังคลอดผมก็ยังไม่หยุดร่วง จนเราทนไม่ไหวต้องไปตัดผมให้สั้นลง เพราะคิดว่าจะช่วยลดปัญหาได้ และดูแลผมง่ายขึ้น แต่ก็ไม่ดีขึ้นเลย เพื่อนสาวเลยแนะนำมาว่า “มีแชมพูสมุนไพรตัวนึง ขายดีมากในเกาหลี ใช้แล้วผมหายร่วง ผมทิ้งตัวสวยมาก ๆ อยากให้ลอง” เราเลยไปหาข้อมูลเพิ่มดู พอเห็นว่า โซจีซบเป็นพรีเซนเตอร์เท่านั้น รีบสั่งซื้อเลยจ้าาา  #คนโปรดของแม่

ใช่แล้วค่ะ แชมพูที่เราจะมารีวิวก็คือ แบรนด์ “แทงกีโมรี” นั่นเอง 🙂

DAENG-GI-MEO-RI-VITALIZING-SHAMPOO

DAENG GI MEO RI VITALIZING SHAMPOO แชมพูสมุนไพรลดผมร่วง ขายดีอันดับ 1 ในเกาหลี

ทางแบรนด์เคลมว่า แชมพูแทงกีโมรีสูตรนี้ ใช้สมุนไพรเข้มข้นจากเกาหลีมากกว่า 18 ชนิด หลัก ๆ เลยก็คือ ต้นชังโพ,โสมเกาหลี,ตังกุย ค่ะ ที่มีคุณสมบัติช่วยให้เส้นผมมีความยืดหยุ่น และช่วยให้เส้นผมแข็งแรง คิดค้นวิจัยสูตรกันกว่า 12 ปี จนออกมาเป็นแชมพูขวดนี้ และได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่า ช่วยลดผมร่วงได้ดี ปรับสมดุลให้หนังศีรษะแข็งแรง ป้องกันการเกิดน้ำมันมากเกินไป ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมร่วงค่ะ นอกจากนี้สมุนไพรนานาชนิดที่อยู่ในแชมพูก็จะช่วยให้ผมยาวเร็ว ผมหนานุ่มสลวย เงางาม มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู

แทงกีโมรี

แพคเกจมีความพรีเมี่ยม สวยหรู ดูดี น่าใช้เป็นที่สุดค่ะ

ทั้งตัวแชมพูและทรีทเมนต์ ไม่ใส่สีและไม่แต่งกลิ่นนะคะ

คุณแม่ตั้งครรภ์สามารถใช้ได้ ไม่มีผลต่อลูกน้อยในครรภ์ด้วยค่ะ

DAENG GI MEO RI VITALIZING SHAMPOO

DAENG GI MEO RI VITALIZING SHAMPOO

แทงกีโมรี แชมพู

เนื้อแชมพูสีน้ำตาล กลิ่นหอมสมุนไพรอ่อน ๆ เนื้อเข้มข้น ฟองนุ่ม กำลังดีค่ะ

เราสามารถชโลมแชมพูลงบนผมเปียก นวดทั่วศีรษะ แล้วล้างออกได้เลย หลังสระผมจะฝืดหน่อย ๆ  เพราะแชมพูจะช่วยทำความสะอาด Detox  เส้นผมและหนังศีรษะ รู้สึกผมสะอาดมาก ต้องใช้คู่กับครีมนวดนะคะ ระหว่างสระก็จะมีกลิ่นหอมสมุนไพรช่วยให้เราผ่อนคลายจนอยากสระหลาย ๆ รอบเลยล่ะค่ะ

DAENG GI MEO RI VITALIZING TREATMENT

DAENG GI MEO RI VITALIZING TREATMENT

แทงกีโมรี ครีมนวดผม

เนื้อครีมนวดเป็นสีขาว เนื้อเข้มข้น มีกลิ่นสมุนไพรละมุน ๆ  ให้ความรู้สึกเคลือบผมได้ดี แต่ก็ล้างออกง่ายค่ะ

ก่อนและหลังใช้ แทงกีโมรี

หลังใช้ครั้งแรกก็ประทับใจค่ะ เพราะผมดูมีวอลุ่มจริง ๆ ไดร์เองก็ได้ทรงสวย ไม่ต้องเข้าร้าน พอใช้ต่อเนื่องก็เห็นชัดเลยว่าผมร่วงน้อยลง ผมยาวเร็วขึ้น ผมหนา นุ่ม ลื่น ไม่พันกัน สุขภาพผมดีขึ้นมาก ๆ ผมแห้งเสียแทบจะไม่มีเลยค่ะ นอกจากนี้ยังเซอร์ไพรส์เรามากที่ “รังแคหายไป”

โอ้วววว ปกติหัวเราอะไรก็เอาไม่อยู่ นอกจากแชมพูยาที่หมอจ่าย (ซึ่งกลิ่นทรมานใจมาก) แต่ แทงกีโมรี เอาอยู่!!! ซื้อใช้ต่อแน่นอน คุ้มค่ามากค่ะ

DAENG GI MEO RI VITALIZING SHAMPOO and TREATMENT

การใช้แชมพูที่มีสารเคมีมากเกินไปนั้น เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผมร่วง ยิ่งในแม่ ๆ ที่ตั้งครรภ์และคุณแม่หลังคลอด  การใช้สารเคมีเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงมาก ๆ มาเลือกใช้แชมพูที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติกันดีกว่าค่ะ ดีกับสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ ได้ใช้แล้วลืมแชมพูแบบเดิม ๆ ไปเลย แทงกีโมรีหาซื้อง่ายมาก ที่ร้าน EVEANDBOY, BEAUTRIUM, BEAUTY MARKET ก็มี หรือในเว็บไซต์ KONY.COM และ BEAUTICOOL  มาเป็นคุณแม่ที่สวย ดูดีกันนะคะ

DAENG-GI-MEO-RI-VITALIZING-SHAMPOO_TREATMENT-02

คุณแม่ ๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

- Advertisement -