เพราะผิวลูก ต้องดูแลเป็นพิเศษ รีวิวผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก White Papel ที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ!!

7505
- Advertisement -

สวัสดีค่า อากาศเริ่มเปลี่ยน มีลมเย็น ๆ มาแล้วนะคะ อย่าปล่อยให้ผิวลูกน้อยต้องแห้ง และไม่สดใส มาดูแลผิวของเด็ก ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ไร้สารเคมีอันตรายกันเถอะ วันนี้ขอรีวิวจัดเต็ม เซ็ตผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคจากแบรนด์ White papel ที่รวมสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีที่สุด นอกจากช่วยให้ผิวลูกนุ่ม ชุ่มชื่น ยังมีกลิ่นหอมผลไม้ อ่อนโยน และปลอดภัยแม้กับผิวบอบบางค่ะ แอบกระซิบว่าแบรนด์นี้ลูกดาราใช้กันหลายบ้านเลย รีวิวเพียบจนแม่ต้องขอลองใช้กับเค้าบ้าง ^^

ผลิตภัณฑ์ whitepapel

ผลิตภัณฑ์ของ White Papel มีทั้งหมด 6 ตัวด้วยกันค่ะ ทั้งผลิตภัณฑ์สำหรับอาบน้ำ สระผม , เจลทาหลังยุงกัด, เจลทำความสะอาดหลังขับถ่าย และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของสาว ๆ ซึ่งเราเหมามาทำรีวิวจัดเต็มให้ผู้อ่านทุกท่านแล้วค่ะ ^_^ ตัวผลิตภัณฑ์ออกแบบมาอย่างน่ารัก มีรูปสัตว์ต่าง ๆ เอาใจลูกน้อยเต็มที่

มาเริ่มรีวิว เซ็ตอาบน้ำ สระผม ที่บ้านเราใช้กันทุกวันเลยนะคะ…

whitepapel_wash

1.Organic body wash Foam – สบู่อาบน้ำเด็กเนื้อโฟม

ตัวนี้มีส่วนผสมจาก ชาเขียวออร์แกนิค และนมแพะ ซึ่งเราทราบกันดีอยู่แล้วเนอะ ว่าเด่นมาก ๆ เรื่องการบำรุงผิว

whitepapel body wash foam

สบู่มีเนื้อโฟมแน่น ฟองนุ่มละเอียด ฟองเยอะจุใจ น้องมิลินชอบมากค่ะ อาบสะอาด ล้างออกง่าย อาบเสร็จจะสัมผัสได้เลยว่า ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น และกลิ่นหอมติดผิวดีมาก ๆ เป็นสบู่ที่ชอบมากเท่าที่เคยใช้มาเลยแหละ  ใครก็รู้ว่าเด็ก ๆ กับฟองโฟมเป็นของคู่กัน มีไว้ติดบ้านหายห่วงค่ะ ลูก ๆ อยากอาบน้ำแน่นอน

2.Organic Body Wash Gel – เจลอาบน้ำเด็กออร์แกนิค

เจลอาบน้ำของ White Papel มีสารสกัดจากนมแพะ และข้าวหลายชนิด ซึ่งปรนนิบัติ บำรุงผิวได้ฟินสุด ๆ

whitepapel body wash gel

สำหรับคนที่ฟินกับเจลอาบน้ำ มาดูเจลอาบน้ำตัวนี้กันเถอะ White Papel ทำได้ดีเลยค่ะ มีกลิ่นหอมสดชื่น และช่วยเรื่องความชุ่มชื่นดีมาก ๆ เหมาะกับเด็ก ๆ ที่มีผิวแห้ง นอนห้องแอร์  ยิ่งใช้ตอนอากาศหนาว ๆ  ยิ่งดี เพราะอุดมไปด้วยส่วนผสมของผลไม้นานาชนิด ผิวนุ่มชุ่มชื่น เห็นผลตั้งแต่ขวดแรกแน่นอน เป็นปลื้มมม ที่สำคัญอาบได้สะอาดและล้างออกง่าย สบายผิว แอบกระซิบว่าคุณแม่ก็ชอบค่ะ

whitepapel_body_wash_gel-01

3. Organic shampoo for kids – แชมพูเด็ก

ขวดนี้เป็นแชมพูที่มีโปรตีนเข้มข้นจากรังไหม และถั่วเหลือง ซึ่งจะช่วยให้ผมนุ่ม สุขภาพดี โดยไม่ต้องใช้ครีมนวดค่ะ

whitepapel shampoo for kids

หลังใช้แชมพู  ผมน้องมิลินก็นุ่มนิ่มมากกก แต่ถึงจะนิ่ม แต่ก็แข็งแรงนะจ๊ะ ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย ๆ ที่สำคัญกลิ่นหอมชื่นใจ สระแค่รอบเดียวก็หอมสดชื่นทั้งวันเลยค่ะ แถมผมหวีง่าย ไม่พันกันเป็นของแถม คุณเธอยิ้มหวานเลยเวลาแปรงผมเอง ฟินมากก  😉

whitepapel shampoo

4. Soothing Bottom Wash – เจลล้างก้นเด็กออร์แกนิค

ตัวนี้น่าสนใจมากค่ะ เพราะน่าจะเป็นแบรนด์แรกในไทยที่ทำ “เจลล้างก้นออร์แกนิคของ White Papel” มีสารสกัดจากสะเดาธรรมชาติ ที่ช่วยบรรเทาอาการบวมแดง ผิวหนังอักเสบ และล้างก้นลูกหลังขับถ่ายได้สะอาดสุด ๆ

whitepapel soothing bottom wash

เจลล้างก้นของ White Papel อ่อนโยนมากนะคะ แม้เด็ก ๆ ขับถ่ายบ่อยแค่ไหนก็มั่นใจว่าล้างได้สะอาด ถึงใช้กับจุดสำคัญ น้องก็ไม่รู้สึกแสบคัน หรือระคายเคืองค่ะ มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย ไม่มีสารตกค้าง มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ผ่อนคลายด้วย ใช้แล้วติดใจแน่นอนค่ะ เราซื้อเป็นของขวัญให้หลานตัวน้อยก็ชอบมาก ไม่แพ้ ไม่คันเหมือนกัน

whitepapel_bottom-wash-01

5. Organic Soothing Gel – เจลทาหลังยุงกัด

เจลทาหลังยุงหรือแมลงกัดต่อย ปราศจากสเตียรอยด์และสารเคมีอันตราย มีสารสกัดของเมล็ดดอกทานตะวันน้ำมันมะพร้าว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และยังมี Jojoba Oil กับ Shea Butter ที่ฟื้นฟูผิวให้กลับมาเนียนนุ่ม ที่สำคัญยังมีน้ำมันมะกอกที่ช่วยลดอาการคัน บวม อักเสบด้วยค่ะ ในท้องตลาดอาจมีให้เลือกหลายแบรนด์ แต่แม่ว่าเลือกที่เป็นออร์แกนิคและผ่านการทดสอบดีกว่า สบายใจ หายห่วงค่ะ

whitepapel soothing gel

พอได้ลองใช้เจลตัวนี้ก็ไม่ผิดหวังนะคะ ประทับใจมาก ๆ ขอแนะนำสำหรับเด็กที่แพ้ยุงแบบน้องมิลินค่ะ นอกจากจะช่วยลดอาการคัน ยังช่วยบำรุงผิว ไม่ทิ้งรอยแดง รอยดำไว้กวนใจแม่ ๆ อีกด้วย ทาง่าย ไม่แสบค่ะ

whitepapel soothing gel 01

6. Organic Feminine Wash – ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นผู้หญิง

ตัวสุดท้ายแล้ว..  ดูแลลูกกันแล้วก็ดูแลตัวเองกันบ้างเนอะ 😉   White Papel เค้ามีผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่ด้วยค่ะ เพราะเค้าเข้าใจว่าคนเป็นแม่อย่างเรา ๆ เนี่ย แค่เลี้ยงลูกก็หัวฟูกันแล้ว การดูแลตัวเองบางทีก็อาจละเลยไปบ้าง เค้าก็เลยคิดค้นผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสำหรับผู้ใหญ่ที่มีค่า PH เดียวกับผิว และอ่อนโยนตามแบบฉบับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคค่ะ

whitepapel feminine wash

ตามท้องตลาด เราไม่ค่อยเจอตัวล้างจุดซ่อนเร้นที่เป็นออร์แกนิค ถ้ามีก็คงจะแพงมาก ๆ แต่ Organic Feminine Wash เนี่ยราคาน่ารักเลยค่ะ ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ช่วยเพิ่มความมั่นใจว่าสะอาดจริง ๆ ^^ ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกแน่นอนค่ะ คอนเฟิร์มว่าคุ้ม เพราะส่วนผสมจากธรรมชาติเค้าจัดเต็มมาทั้ง ดอกคาโมมายล์ เมล็ดข้าว ฝรั่งออร์แกนิค และผลไม้นานาชนิดค่ะ แถมฟินด้วยกลิ่นหอมผลไม้เหมือนเดิม สดชื่น ไม่มีแอลกอฮอล์ เป๊ะเวอร์!

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับเซ็ตผลิตภัณฑ์จาก White Papel ที่มารีวิวเมาธ์มอยกันวันนี้ แม่บอกเลยว่าทุกชิ้นอ่อนโยน เหมาะกับผิวบอบบางของลูก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่มีผิวแพ้ง่าย ผลิตภัณฑ์ทุกตัวผ่านการทดสอบทางการแพทย์ และส่วนประกอบออร์แกนิคที่เค้าใช้ ก็ผ่านการรับรองมาตรฐาน Ecocert จากฝรั่งเศส ว่าปลอดภัย  ไม่ระคายเคืองค่ะ ของดีมีคุณภาพแบบนี้ ควรซื้อไว้ติดบ้านทั้งเซ็ตเลยนะคะ แล้วการอาบน้ำของเด็ก ๆ จะกลายเป็นเรื่องสนุกแน่นอน! สามารถติดตามข่าวสาร และสั่งซื้อสินค้าแบรนด์ White Papel ได้ทาง https://www.facebook.com/whitepapel/ หรือ Line@ : @whitepapel เลยค่า

- Advertisement -