fbpx
Homeรีวิวรีวิวสินค้าแม่และเด็กแชร์ประโยชน์ของ ขมิ้นชัน แก้ปัญหา ท้องอืด ท้องเฟ้อ ที่แม่ท้อง-หลังคลอด ต้องเผชิญ!

แชร์ประโยชน์ของ ขมิ้นชัน แก้ปัญหา ท้องอืด ท้องเฟ้อ ที่แม่ท้อง-หลังคลอด ต้องเผชิญ!

ปัญหาที่แม่ ๆ ต้องเจอเกือบทุกคน โดยเฉพาะแม่ตั้งครรภ์ และแม่หลังคลอด ก็คืออาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อลูกโตขึ้น คุณแม่ที่ต้องดูแลลูกและทำงานบ้านตลอดทั้งวัน ก็จะมีอาการอ่อนเพลียเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ และทานอาหารไม่ตรงเวลา ซึ่งเสี่ยงจะเป็นกรดไหลย้อนได้ จะดีแค่ไหนถ้ามีสมุนไพรที่ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้..?

แนะนำให้รู้จักประโยชน์ของขมิ้นชัน

ขมิ้นชัน” เป็นสมุนไพรกลุ่มเครื่องเทศที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของคนทุกวัย เพราะในขมิ้นชันจะอุดมไปด้วยวิตามินและสารอาหารต่าง ๆ ช่วยลดการสะสมไขมันที่ตับ ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็ง เสริมระบบภูมิคุ้มกัน และประโยชน์อีกมากมาย ที่สำคัญขมิ้นชันนั้นช่วยบรรเทาอาการที่เกิดจากโรคกระเพาะอาหารและกรดไหลย้อนได้อีกด้วย

ถึงแม้จะทราบถึงประโยชน์ของขมิ้นชันแล้ว แต่ครั้นจะให้แม่ ๆ อย่างเรานำเจ้าขมิ้นชันมาทำเป็นยารับประทานเอง ก็คงจะไม่สะดวกนัก เราจึงอยากแนะนำให้คุณแม่ได้รู้จักกับขมิ้นชันชนิดแคปซูลของ “อ้วยอันโอสถ” ที่ทำมาจากสมุนไพร 100% และได้มาตรฐาน GMP, PIC/S  ซึ่งตัวยามีสรรพคุณหลักที่แม่ ๆ ต้องถูกใจ เพราะช่วยลดกรดไหลย้อน แก้ท้องอืด ท้องเฟ้อ แถมยังช่วยเพิ่มน้ำนมอีกด้วย เหมาะมาก ๆ กับคุณแม่หลังคลอด คุณแม่ที่ให้นมลูก

ouayun ขมิ้นชัน

ลองเปิดกระปุกดูข้างในกันเลยดีกว่า

ขมิ้นชัน แคปซูล

หลังจากที่ได้เปิดกระปุกออกมาต้องขอบอกเลยค่ะว่า ตัวกระปุกนั้นทำมาจากวัสดุที่ดี เปิดมาแล้วไม่รู้สึกถึงความชื้นที่อยู่ภายในเลย ขนาดของเม็ดยาถือว่ากำลังดีไม่ใหญ่จนเกินไป ตัวแคปซูลทานง่าย ไม่มีสารกันเสีย ช่วยให้เรามั่นใจเรื่องความปลอดภัย หมดกังวลเรื่องสารตกค้างหรือสะสมในร่างกาย ที่สำคัญแคปซูลยาของอ้วยอันโอสถพิเศษตรงที่ เลือกใช้เจลาตินคุณภาพดี ได้มาตรฐาน ปราศจากสารกันเสีย ผลิตโดยบริษัทชั้นนำที่นิยมใช้ในหลายประเทศทั่วโลก และยังได้มาตรฐานฮาลาลอีกด้วยค่ะ

อ้วยอันโอสถ ขมิ้นชัน แคปซูล

ลองทานดูสักพัก ก็เห็นผลชัดเจนว่าช่วยลดอาการจุกเสียด แน่นท้องได้ดี อาการกรดไหลย้อนที่เคยมีก็หายไป สบายตัวขึ้น ทำให้แม่อารมณ์ดีขึ้นเยอะ ? ส่วนหนึ่งที่เราไว้วางใจเพราะบริษัทฯมีประสบการณ์ผลิตยาจากสมุนไพรมากว่า 70 ปี ดังนั้นการผลิตทุกขั้นตอนนั้นปลอดภัย ได้มาตรฐานการผลิต GMP,PIC/S,  และมีคุณภาพแน่นอน

ขมิ้นชัน ชนิดแคปซูล

คุณแม่ท้อง คุณแม่หลังคลอด ที่ประสบปัญหาท้องอืด ท้องเฟ้อ มีกรดไหลย้อน หรือ ต้องการเพิ่มน้ำนม สามารถหาซื้อ ขมิ้นชันชนิดแคปซูล จาก “อ้วยอันโอสถ” ได้ตามร้านขายยา ร้านสะดวกซื้อ และ ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป หรือหากไม่สะดวกเดินทาง ก็ยังสามารถสั่งสินค้าออนไลน์ได้ที่ http://bit.ly/2vopmga เลยค่ะ..สะดวกสุด ๆ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular