fbpx
Homeรีวิวรีวิวสินค้าแม่และเด็กแชร์ประสบการณ์หลังคลอด ทำยังไงให้สต๊อกนมแม่ได้เป็นตู้ ๆ แถมพุงที่ย้วยก็หายไป

แชร์ประสบการณ์หลังคลอด ทำยังไงให้สต๊อกนมแม่ได้เป็นตู้ ๆ แถมพุงที่ย้วยก็หายไป

สวัสดีค่ะ วันนี้เมล์ หม่าม๊าของน้อง UK จะมาบอกเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องหุ่นของคุณแม่หลังคลอด และทำยังไงให้มีน้ำนม stock ให้ตัวเล็กกันนะคะ

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าเมล์ผ่าคลอดแบบฉุกเฉินค่ะ และน้องก็คลอดก่อนกำหนดหลายวีคเลยทำให้น้ำหนักตัวแค่ 2260 เอง พอเห็นน้ำหนักลูกน้อยเท่านั้นแหละแอบนอยด์ไปพักใหญ่ ก็เลยอยากมีน้ำนมให้ลูกกินเร็ว ๆ น้ำหนักจะได้ขึ้น แต่ปรากฎว่าน้ำนมไม่มีเลย ให้ลูกดูดกระตุ้นก็แล้ว กินน้ำขิง น้ำหัวปลีก็แล้วก็ยังไม่มีน้ำนมสักหยด เครียดหนักกว่าเดิมอีกค่ะ เพราะเราตั้งใจไว้ว่าจะให้ลูกกินนมแม่เท่านั้น พอออกจากโรงพยาบาล เมล์ก็รีบบำรุงอาหารสารพัด คอยปั๊มนมทุก 3 ชั่วโมง ปั๊มจนเลือดออกน้ำนมก็ยังน้อยได้แค่ 2 Oz. คุณ UK ก็ร้องสิคะเพราะทานไม่อิ่ม

prim สมุนไพร

นอกจากประสบปัญหาเรื่องน้ำนมน้อยแล้วก็ยังมีเรื่องพุงย้วย ๆ อีกค่ะ ถึงแม้น้ำหนักจะลงเร็วมากแต่เจ้าพุงก็ยังอยู่ราวกับว่าท้องคนที่ 2 จะอยู่ไฟ ขัดผิวที่หมอง หรือออกกำลังกายก็ยังทำไม่ได้เพราะเมล์ผ่าคลอด (คุณหมอแนะนำให้ทำหลัง 3 เดือน) จากนั้นก็เริ่มหาวิธีล่ะว่าจะทำยังไงให้มีน้ำนม และเอาเจ้าพุงออกไป พอดีวันนั้นเปิดเข้าไปดู facebook ดันตาดีไปเจอเพจ Prim สมุนไพรแทนการอยู่ไฟ เลยลองเข้าไปดูว่า พริม นั้นดียังไง

หลังจากเจอ Prim สมุนไพรแทนการอยู่ไฟ

เมล์ก็ไม่รอช้าค่ะรีบ inbox ไปทันที ทางเพจก็ตอบกลับมาเร็วและให้คำปรึกษาดีมาก คือตัวยาของ พริม เป็นแคปซูลมีสมุนไพรหลายชนิดที่ทานแล้วไม่มีผลต่อลูก ตอนนั้นเมล์โอเคในระดับนึงเลยนะ เพราะว่าเป็นคนไม่ชอบทานยาหลายตัว และยิ่งเป็นคนจีนด้วยแม่ก็สรรหาแต่ยาน้ำโสมสกัด ยาจีนมาให้ทาน เราก็ทนทานไม่ไหวเพราะกลิ่นแรงและรสชาติไม่ค่อยน่ารักสักเท่าไหร่ ? บวกกับแพคเกจจิ้งของพริมที่น่ารัก ยิ่งอยากลองทาน ก็เลยสั่งพริมมาลอง 1 กล่อง

prim พริม

ทาน พริม ไปได้เพียง 2 อาทิตย์ก็เริ่มมีน้ำนมจากที่ปั๊มได้แค่วันละ 10 Oz. ก็กลายเป็นปั๊มได้วันละ 40-60 Oz. เยอะขึ้นเรื่อย ๆ จนตอนนี้คุณ UK มีน้ำนม stock ในตู้แช่ 3 ตู้ และก็ยังมีเหลือเอามาอาบและเอาไปบริจาคได้อีกด้วย ??? ที่น้ำนมเยอะได้ขนาดนี้เมล์ทั้งทานอาหารที่มีประโยชน์ครบ 5 หมู่ ทาน พริม และที่สำคัญคือมีวินัยในการปั๊มด้วยนะคะ

สต๊อกน้ำนมแม่

แต่ที่เมล์ชอบที่สุดเลยก็คือเจ้าพุงย้วย ๆ หายไปแล้ว เอวกลับมาอยู่ที่ 20 เหมือนเดิม ทั้ง ๆ ที่ลูกเพิ่งจะ 3 เดือนเอง หลังจากทานพริม ต่อเนื่องมากล่องที่ 6 แล้วค่ะ ผิวพรรณก็ขาวใสขึ้น สิวก็ไม่มี เฮ้ย‼️ คือมันเลิศมากอ่ะ สรรพคุณหลากหลาย ที่สำคัญมีการรับรองมาตรฐานด้วยนะ ไม่ได้อวย ไม่ได้มาขายตรง แต่แค่อยากบอกว่ามันดีมากค่ะ และสำหรับคุณแม่ที่ลูกแพ้ถั่วเหลืองก็สามารถทานพริมได้นะ ไม่มีผลต่อลูกแน่นอน  ตอนนี้เดินไปไหนก็มีแต่คนทักว่าหุ่นดีกว่าคนไม่ท้องซะอีก

prim หุ่นดีหลังคลอด

ถ้าอยากรู้ว่าดียังไงก็ลองเข้าไปปรึกษาทางเพจพริม ก่อนก็ได้ค่ะ ให้คำแนะนำดีมาก สามารถแอดไลน์ ID: @prim หรือ คลิกเลย https://line.me/R/ti/p/%40prim
เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/primpremium
เว็บไซต์ http://www.marketherballize.com/prim.php

พริมสมุนไพร

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular