คุณแม่ยุคนี้ต้องแชร์ มีโชเชียลไว้ได้ประโยชน์ หุ่นลด พุงยุบหลังคลอด ด้วย พริม

10437
- Advertisement -

สวัสดีค่ะ. ชื่อกะตังค์ นะคะ. แค่ชื่อก็บอกละ ชอบหาตังค่ะ. 5555. วันนี้ตังจะมาแชร์ประสบการณ์คุณแม่มือใหม่ฉบับคุณแม่สายโชเชียล ค่ะ

prime-2401

แน่ะ. งง เดะ เดี๋ยวจะสับสน ตังไม่ได้มาขายตรงนะคะไม่มีลูกโซ่อะไรนะ. เริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ. คือตังเนี่ย มีลูกคนแรก ค่อนข้างจะเห่อมากแหละ เหมือนแม่ ๆ คนอื่น ทั้งตอนท้อง ตอนคลอด หา รพ. เลือก คุณหมอ เราก็หาข้อมูล ถาม google ตลอดเลยค่ะ ดูบทความตามเพจ เกี่ยวกับการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ การเก็บเงินออม การลดหุ่นหลังคลอด แห่ะๆๆ. .. ตอนนั้นบำรุงเยอะไปหน่อย น้ำหนักขึ้นกว่า 20 โลเลย แล้วมันมาเกี่ยวกันยังไง กับแม่ค้าออนไลน์

นี่แหละค่ะ จุดเปลี่ยน เนื่องจากเราเป็นคนรักลูก และรักสวยรักงาม ค่ะ … ตอนบำรุงก็อัดกันเต็มที่ พอคลอดออกมาปุ๊บ.happen !! มากๆ. น้ำหนัก มันมาแฮปเพิ่ลอะไรเบอร์นี้ แม่ๆหลายคนคงเข้าใจความรุ้สึกนี้ของตังใช่ไหมคะ. .. นาทีนั้น เสริทหาๆๆ ลดหุ่นหลังคลอด ปลอดภัย ทำไง ??

prime tang

สรุป เคลียร์ ตังจึงเรียงลำดับ วิธีลดหุ่นมาให้ดังนี้ค่ะ

วิธีลดหุ่น หลังคลอดที่ดีที่สุด คือการให้นมลูกค่ะ. พอดีเลย เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ เป้าหมายตรงกัน ตังเลือกวิธีนี้ค่ะ
อยู่ไฟ ให้หน้าท้องยุบ อ่ะ จัดไป ตังก็เลยอยุ่ไฟ ไป 7 วัน ออกกำลังกายควบคู่. . เดี๋ยวค่ะ ยังออกไม่ได้ รอก่อน ไม่พร้อมค่ะ ขอเวลาแปป. ที่ปลอดภัยก็มีแค่ 3 วิธีนี้แหละค่ะ สรุปตังทำได้ 2 วิธี แต่อุปสรรคมันก็มาฮือๆ น้ำนมตอนคลอดแรกๆไม่ได้ไหลมาเทมาปรี๊ดๆนะคะ ตังก็พยายามค่ะ ปั๊มค่ะ เข้าเต้า ปั๊มๆๆ วันนึง 8 รอบ (ไม่รวมเข้าเต้านะคะ) พยายาม ขยัน อดทน ดึกดื่น ง่วงนอน ละเมอมาปั๊ม ก็ยอมค่ะ วันนึงดื่มน้ำเยอะมากๆ (4-5ขวดลิตรต่อวัน) ปั้มนมทุก3 ชม. เคล็ดไม่ลับ ก็คือ มองจากหน้าปัดนาฬิกาเลยค่ะ 6 โมง 9โมง เที่ยง และก็บ่าย 3 วน 2 รอบค่ะ จะได้ไม่ลืมตกรอบปั๊ม 3,6,9,12 แบบนี้เลยค่ะ

ส่วนเรื่องอาหารตังจะเน้นทานผลไม้ แก้วมังกร มะละกอ กล้วยหอม อินทผาลัม และอาหาร คาวเน้นทานโปรตีนย่อยง่าย ปลานึ่ง แล้วก็ที่ขาดไม่ได้ฟักทองนึ่ง ผัดกุ้ยช่าย และแครอทค่ะ พวกเนย นม เบเกอรี่ ของหวาน มัน ทอด ต่างๆ ก็พยายามงดด้วย หลังจากแผลหายก็อยู่ไฟค่ะ แปปๆ จบครอส แต่ !! ณ.เวลานั้น ท้องก็ไม่ยุบ น้ำหนักก็ยังค้างอยุ่ น้ำนมก็เริ่มมานิดหน่อยล่ะคะ เฮ้อ รู้เลยว่าไม่ได้มาง่ายๆ… ตังก็เลยต้องมาเก็บข้อมูลต่อ ตามแบบฉบับคุณแม่สายโซเชี่ยล สุดท้าย ตังไปเจอ ผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่หลังคลอด พริม ที่เค้าช่วยเรื่องน้ำนม ช่วยเรื่องพุง เค้าบอกทานต่อเนื่อง ปฏิบัติตามคำแนะนำ น้ำนมพุ่ง พุงยุบแน่นอน ตังจะพลาดเหรอค่ะ

พริม

พริม สมุนไพร สำหรับแม่หลังคลอด

หลังจากหาข้อมูลมาครบ เออ ทะเบียนยาถูกต้อง มาตรฐานการผลิตได้ การันตีปลอดภัยต่อแก้วตาดวงใจของตัง ตังก็เริ่มเลยค่ะ อาจจะเป็นเพราะเราปั๊มบ่อยอยุ่ละ ความพยายามมาเต็ม พอเจอตัวช่วยอย่าง พริม ปุ๊บ มาเลยค่ะ ล้นตู้กันเลยทีเดียว น้องแก้วตาตัวน้อยของตัง จึงกลายเป็นน้องตัวกลมขึ้นมาทันที .. ที่ปลาบปลื้มที่สุด คือ หน้าท้องค่อยๆลดลง น้ำหนักที่ค้างๆ (ทั้งที่แอบกินขนมหวานตลอด) ยังลดลงต่อเนื่อง แถมยังได้ของแถมอีกค่ะ พวกอาการหลังคลอด หนาวใน ปวดเมื่อยที่เคยเป็น หายไปตอนไหนไม่รุ้ สำคัญอย่างยิ่งผิวพรรณ รอยดำ กร้าน จางลง ผิวสดใสขึ้นมาก

prime-2402

ตอนนี้ ตังก็เลยผันตัวเองมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ขายผลิตภัณฑ์ พริม กะเค้าเลยค่ะ รายได้นิ จะบอกว่าดีกว่านั่งรถไปทำงานออฟฟิศอีกน๊า สุดท้ายตังฝากถึงคุณแม่มือใหม่สายโชเชี่ยลแบบตังนะคะ เป็นคุณแม่อย่าหยุดสวยค่ะ อยู่บ้านเลี้ยงลูกก็มีเงินเก็บไว้ให้ลูกได้ด้วยนะคะ ใช้โชเชี่ยลให้เป็นประโยชน์ ใครท้อ ใครเหนื่อย ก็ใช้โชเชี่ยลเนี่ยละค่ะ ช่วยเราเลี้ยงลูก (ข้อมูลนะคะ ไม่ใช่คลิปวิดิโอ ) เลือกข้อมูลดีๆ มาใช้ให้เป็นประโยชน์กับเราและเจ้าตัวน้อยนะค่ะ

prime-24032

prime สมุนไพร

ขอบคุณรูปภาพจากเฟสบุ๊ค Katang Fakthong

ใครที่เหงา เบื่อ เลี้ยงลูกคนเดียว ก็หาอะไรทำดีกว่าค่ะ อย่างตังเอง บางทีช็อปปิ้งให้ลูกด้วย รับพรีออเดอร์เผื่อลูกคนอื่นด้วย มันก็ดีต่อใจคุณแม่แบบเราไม่ใช่น้อย ส่วนใครที่สนใจเรื่องรายละเอียดผลิตภัณฑ์ พริม สอบถามได้ที่นี่เลยค่ะ

Add line ID: @prim หรือ คลิ๊กเลย https://line.me/R/ti/p/%40prim
เฟสบุ๊ค พริม : facebook.com/primpremium
เว็บไซต์ พริม : http://www.marketherballize.com/prim.php

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

- Advertisement -