ดีต่อผิว ดีต่อใจ ใยบุกออนเซ็น ฟองน้ำธรรมชาติ เพื่อผิวสะอาดเนียนนุ่ม

5880
- Advertisement -

มาทำความสะอาดผิวหน้าแบบดีฟคลีนกันเถอะค่ะ  ?

เพราะล้างหน้า ใช้แค่น้ำเปล่ากับโฟมต่าง ๆ  ไม่ได้แปลว่าจะสะอาดจริง ๆ ค่ะ เพราะผิวเราต้องเจอกับมลภาวะมากมาย ทั้งคุณแม่คุณลูก และตอนนี้ ก็อดทนไม่ไหวกับการมีสิวเสี้ยนและสิวอุดตัน ขึ้นมาเต็มหน้าไปหมด เพราะล้างหน้าไม่สะอาดเพียงพอ จนตอนนี้มาเจอกับ ฟองน้ำใยบุก onsen  ตัวนี้เลยค่ะ

onsen01

จริง ๆ เค้าฮิตกันตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วนะคะ แต่ผิวหน้าเราพึ่งจะมีปัญหาค่ะ ทั้งเลี้ยงเด็ก ทำงานบ้าน พูดง่าย ๆ ว่าคราบเหงื่อ และความมันนี้จัดเต็ม ล้างด้วยโฟมยังไงก็ยังรู้สึกสดชื่นไม่พอ ต้องหาตัวช่วยสักทีค่ะ ฟองน้ำใยบุก onsen ช่วยเราได้เยอะมาก เพราะผลิตจากผงบุกธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีใด ๆ หาซื้อง่ายด้วยนะคะ อันนี้ซื้อมาจากท้อปส์ ทั้งหมด 2 อันด้วยกันค่ะ เป็นใยบุกขัดตัว กับสำหรับผิวหน้า หน้าตาก็จะต่างกันหน่อยนึง

แต่ที่เค้ามีขายจะมีทั้งหมด 4 สูตรด้วยกันค่ะ

  • สีขาวสูตร Original  สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือผิวเด็กทารก
  • สีดำสูตร Charcoal  ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก เหมาะกับผู้มีปัญหาสิว
  • สีเหลืองสูตร  French Clay  สำหรับผิวผสมหรือผิวมันมาก ๆ ค่ะ
  • สีม่วงสูตร  Lavender  ช่วยปลอบประโลมและปรับสมดุลผิว

onsen 02

(ขออนุญาตใช้รูปจากเพจ ใยบุก onsen (https://www.facebook.com/onsenspongethailand ) นะคะ)

ฟองน้ำใยบุกอันแรก รูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า  มาพร้อมสายแขวน ใยบุกเนื้อสีม่วงน่ารักมาก ๆ ตัวนี้เค้าบอกว่าเป็น สูตรลาเวนเดอร์ ช่วยปลอบประโลมผิว และกระชับผิวนุ่มเด้ง อันนี้เอามาอาบน้ำค่ะเพราะขนาดค่อนข้างใหญ่ ราคาประมาณ 129-159 แล้วแต่ช่วงโปร ส่วนเราได้มาตอน 159 บาท ค่ะ ใช้อาบน้ำเจ้าตัวเล็กได้ด้วยนะคะ แนะนำสีม่วงกับสีขาวเนี่ยแหละค่ะ เพราะอ่อนโยนเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย ฟองน้ำใยบุกยังช่วยปรับสมดุล ค่า pH ของผิวได้ด้วยนะคะซึ่งเป็นข้อแตกต่างจากฟองน้ำทั่ว ๆ ไปค่ะ

onsen09

onsen 04

ใช้กับสบู่ที่เรามีอยู่ได้เลย ทั้งเป็นก้อนและแบบเหลวค่ะ บีบ ๆ นิดนึง ฟองก็ขึ้นมาเลยค่ะ ดูเนื้อใยบุกสิคะเนียนนุ่มน่าใช้มากค่ะ

ฟองน้ำใยบุกอีกอันที่ซื้อมาพร้อมกัน อันนี้หน้าตาจะแปลกนิดนึง เป็นกลม ๆ ขนาดเหมาะกับผิวหน้ามาก เพราะรูปทรงมันสามารถเข้าไปยังพื้นที่เล็ก ๆ เช่น ตรงข้างจมูกได้ดีเลย ที่ซื้อมาเป็นสีดำค่ะ ความน่าสนใจคือตรงสีดำเนี่ย เค้าเป็น สูตรชาโคล ที่ช่วยดูดซับทั้งความมันและสิ่งสกปรกได้เป็นอย่างดีค่ะ ตัวใยบุกออนเซ็นยังมีค่า pH 7-8  ซึ่งเป็นด่างอ่อน ๆ ค่ะ จึงมีประสิทธิภาพในการขจัดสิ่งสกปรกตกต้างบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ( ปกติสบู่ทั่ว ๆ ไปมีค่า pH  8 -10 ซึ่งอาจจะทำให้ผิวแห้งตึงได้ ) สำหรับคุณแม่คนไหน ที่แต่งหน้าบ่อย ๆ แนะนำให้ใช้เลยค่ะ เพราะตัวนี้ ช่วยขจัดพวกเมคอัพและเครื่องสำอางได้ด้วย  ที่สำคัญคนที่ผิวผสม ไปจนถึงผิวมันก็ใช้ได้นะคะ สิวเสี้ยนก็ลดลงด้วยชอบมาก ๆ เลยค่ะ

onsen03

ขัดแล้วรู้สึกว่านุ่มชุ่มชื้นและสะอาดมาก ๆ ค่ะ  จับหน้าตัวเองแล้วรุ้สึกนุ่มมากค่ะ
 onsen04

onsen05

ยิ่งใช้ ฟองน้ำใยบุก onsen ขัดไปบนทั้งผิวตัวและผิวหน้ายิ่งรักใยบุกออนเซ็น ขึ้นไปอีกมันดีงามมากค่ะ ใยบุกมันนุ่มมมากกก  ไม่รู้สึกว่าระคายเคือง แต่ก็สามารถล้างขัดทำความสะอาดได้ดีมากเช่นกัน เหมือนกับใช้สครับขัดผิวเลย เพราะรู้สึกได้ว่า มันมีการขัดเอาผิวที่ตายแล้วออกไปด้วย เวลาตื่นมาตอนเช้ารู้สึกหน้าอิ่มฟูดูสุขภาพดี แนะนำนะคะ ว่าควรใช้เป็นประจำแต่ไม่ควรบ่อยเกินไปค่ะ สัก อาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง สำหรับผิวหน้า คิดว่ากำลังดีค่ะ แต่กับผิวตัวใช้ทุกวันได้เลย

สำหรับใครที่จะใช้กับเจ้าตัวเล็กหรือว่า ผิวหน้าบอบบาง อย่าลืมหาซื้อ ฟองน้ำใยบุก ออนเซน รุ่นสีขาวมาใช้นะคะ ตัวนั้น อ่อนโยนมากกก ใช้ได้ทุกวันเลยค่า

ส่วนใครที่ใช้อยู่ อย่าลืมใช้เสร็จให้บีบน้ำออกเบา ๆ แล้วแขวนผึ่งลมไว้นะคะ ฟองน้ำใยบุกจาก ออนเซ็นตัวนี้สามารถใช้ได้ถึง 3 เดือนเลยค่า ราคาก็กำลังดีเลย อันละ 99 บาทเท่านั้นค่ะ ^^

สินค้ามีจำหน่ายที่ ท็อปซ์, เทสโก้ ,บู๊ทส์ ,ซูรูฮะ ,มัทซึโมโตะ ,ร้านยาฟาสิโน

onsen06

อย่าลืมแขวนผึ่งลมทุกครั้งน้า จะได้ใช้ได้ครบอายุ 3 เดือนของมันเลยย

onsen07

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

- Advertisement -