fbpx
Homeรีวิวรีวิวสินค้าแม่และเด็กนมหนองโพ นมโคแท้แท้ 100% “นมดี…ได้ใจ” ของคนไทยทุกคน

นมหนองโพ นมโคแท้แท้ 100% “นมดี…ได้ใจ” ของคนไทยทุกคน

ถ้าจะกล่าวถึงนมสดที่เป็นตำนานสำหรับคนไทย ย้อนไปประมาณ 20 ปีที่แล้ว เชื่อมั่นว่าคงมีใครหลาย ๆ คนที่ไม่เคยลืมชื่อ นมหนองโพ อย่างแน่นอนใช่หรือไม่? และต้องเป็นนมถุงแบบต้นตำรับนมถุงยุคแรก ๆ ตั้งแต่วัยเด็กของคนไทยก็ว่าได้  ด้วยรสชาติที่คุ้นเคยไม่เปลี่ยนแปลงคงไม่มีใครกล้าปฏิเสธได้ว่า นมหนองโพอยู่ในใจคนไทยจนถึงทุกวันนี้  คนไทยส่วนใหญ่ในอดีตที่เป็นแฟนคลับนมหนองโพและเชื่อมั่นว่าคุณแม่ยุคใหม่อย่างเราต้องมีโอกาสปลูกฝังให้ลูก ๆ ไม่พลาดได้ชิมรสชาติของนมในตำนานเป็นแน่ สำหรับคนที่ไม่เคยชิมก็ลองมองหานมหนองโพมาลองดื่มให้ฟินตาม ๆ กันไป …ก็ไม่ว่ากันจะได้ไม่ตกเทรนด์หนองโพ ^^

nongpho01

สำหรับแม่บ้านยุคใหม่ส่วนใหญ่คงคุ้นเคยกันดีกับ นมหนองโพ นมโคแท้แท้ 100%  ซึ่งมีการพัฒนารูปแบบของผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมาเกือบทุกรสชาติของนมถุงแบบครบทุกรส ไม่ว่าจะเป็น  รสหวาน รสสตอเบอรี่ รสกาแฟ รสช็อกโกแลต  รวมถึงนมกล่อง UHT และมีผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคจนครบทุกรสสำหรับคนรักสุขภาพพร้อมสร้างความสุขทั้งครอบครัวให้กับสังคมไทย  ทั้งกลุ่มโยเกิร์ต นมเปรียว ไอศกรีมและเนย ว้าววววว!!!  แค่นี้ก็รู้ว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ สำหรับคุณภาพคับแก้วของนมหนองโพ  “นมดี…ได้ใจ” แม้แพ็คเกจจะเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แต่รสชาติยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน  … คุณแม่ยุคใหม่อย่างเราขอคอนเฟิร์ม^^

nongpho002

นมสดหนองโพ

เป็นผลิตภัณฑ์นมที่มีคุณภาพ อยู่คู่กับคนไทยมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน วันนี้เราคนไทยมาร่วมกันดื่มนมสดหนองโพ “นมดี…ได้ใจ” ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพและยังดีต่อใจกับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ตำนานของนมหนองโพคือต้นตำรับความเป็นมาตั้งแต่อดีต หากพูดถึงนมถุงเจ้าแรกของคนไทยและกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันต้องนึกถึงนมหนองโพมาเป็นอันดับหนึ่งอย่างแน่นอน  แม้ว่าวิวัฒนาการของโลกได้เปลี่ยนแปลงไปนำไปสู่การปรับปรุงด้านผลิตภัณฑ์ของนมหนองโพในยุคแห่งเทคโนโลยีของแม่บ้านยุคใหม่เกิดเป็นรสชาติที่หลากหลายรูปแบบเพิ่มขึ้นมากมาย  ได้แก่ รสจืด รสหวาน รสกาแฟ และรสช็อกโกแลต จากนมถุงแห่งตำนานนมโคแท้แท้ 100% มาสู่นมกล่อง UHT ที่ทันสมัยแห่งยุคเทคโนโลยี 4.0 โดยไม่ได้ทำให้รสชาติและความสดใหม่ที่เป็นตำนานในวัยเด็กของใครหลาย ๆ คนเปลี่ยนแปลงไปยังคงเดิมเหมือนต้นตำรับในอดีต

ด้วยเหตุผลที่ว่า “นมดี …ได้ใจ” แบบเต็ม ๆ ของคนไทยทั้งประเทศจริง ๆ ฮิฮิ…ต้องยอมยกทั้งใจให้ไปเลย ^^ จนก่อเกิดเป็นเรื่องดีดีและมีประโยชน์ต่อสังคมไทยอย่างน่าชื่นชมอีกหนึ่งโครงการที่สร้างสรรค์ให้คนไทยทุกคนสามารถมีส่วนร่วมกันได้ง่าย ๆ

เพียงคุณเลือกดื่มนมหนองโพ ทุกครั้งที่ซื้อผลิตภัณฑ์นมหนองโพชนิดใดก็ได้ รายได้จากยอดขายส่วนหนึ่งจะมอบให้ “มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ” หรือ Thai Heart Foundation เนื่องจากคนไทยเสียชีวิตจากโรคหัวใจเพิ่มขึ้น ปี 56 ยอดเสียชีวิตกว่า 50,000 คน เฉลี่ย 6 คนในทุก 1 ชั่วโมง

เมื่อรู้กันอย่างนี้ ต้องรีบไปหาซื้อมาดื่มกันครบทุกครอบครัว นมหนองโพเป็นนมคุณภาพที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของทุกคนและยังดีต่อใจคนไทยทั้งประเทศตรงตามสโลแกนด้วยปนิธานที่ว่า “นมดี…ได้ใจ” นมหนองโพเป็นนมของคนไทยทุกคน  รัชกาลที่  9 ได้ทรงพระราชทานความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องเป็นนมคุณภาพมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันได้รับการยอมรับในคุณภาพเต็มกล่องของนมหนองโพให้เป็นหนึ่งในหัวใจของคนไทยทุกคนตลอดไป

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular