fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorialคุณแม่ขอเม้าท์…ช้อปออนไลน์ยังไง ให้ยิ่งได้เงิน?

คุณแม่ขอเม้าท์…ช้อปออนไลน์ยังไง ให้ยิ่งได้เงิน?

กิจกรรมสุดโปรดของสาว ๆ ทุกคนคงจะหนีไม่พ้น ”การช้อปปิ้ง”  โดยเฉพาะแม่ ๆ ที่เลี้ยงลูกเหนื่อย ๆ ก็มีการช้อปปิ้งนี่แหละค่ะที่เติมความสุขได้เต็มที่..  ไหนใครอารมณ์ดีเวลาได้ของถูกใจบ้างคะ ?

ส่วนตัวแม่เอง เลือกซื้อของจากความคุ้มค่าเป็นหลัก ก่อนอื่นเลย ต้องวางแผนก่อนซื้อเสมอ และเปรียบเทียบราคาหลาย ๆ ร้าน เรียกได้ว่าจะซื้อของแต่ละชิ้นเนี่ย นอกจากจะต้องใช้ได้นาน ยังต้องราคาเหมาะสมด้วยค่ะ ซึ่งการซื้อของออนไลน์นี่แหละที่ตอบโจทย์เรา ทั้งสะดวกสบาย เปรียบเทียบราคาได้ง่าย ๆ แถมยังไม่เสียค่าเดินทางด้วย

ล่าสุดก็ได้มารู้จักกับ Shopee”(ช้อปปี้) แอพชื่อดังที่รวมรวมไอเทมฮิต ๆ มากมาย จากหลายร้านค้า ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้ง เสื้อผ้า ของใช้ เครื่องสำอาง ไปจนถึงผ้าอ้อมและของเล่นลูกเลยค่ะ ที่สำคัญเค้ามาพร้อมโปรเด็ด ๆ ทุกวัน! ที่คุ้มค่าสุด ๆ จนต้องมาบอกต่อ

shopee_momkids

แคมเปญสุดคุ้มจาก Shopee อย่าง MID YEAR REWARD” คืนกำไรให้ขาช้อปตัวแม่ ทั้งลดราคาและได้ Cashback คืนทุกออเดอร์ ไม่มีขั้นต่ำ และไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมให้ช้อปจัดหนักกันยาว ๆ  ตั้งแต่ 15-30 มิ.ย.  นี้เลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีโปร Cashback เพิ่มเติมกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการด้วยนะ เห็นมั้ยว่า “ยิ่งช้อป ยิ่งได้คืน”

อย่าลืมไปช้อปปิ้งกับ Shopee กันนะคะ รับรองว่ามีสินค้าให้เลือกแบบครบครัน และรับประกันว่าราคาดี๊ดีค่ะ! อ่านรายละเอียดต่าง ๆ ได้เพิ่มเติมที่ shopee.co.th นะคะ 🙂

shopee_cashback

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular