fbpx
Homeรีวิวรีวิวสินค้าแม่และเด็กรีวิว kira kira ผ้าอ้อมนวัตกรรมการผลิตจากญี่ปุ่น ช่วยให้ลูกน้อยใส่สบาย นุ่ม ซึมซับเร็ว รับรองว่าดีเยี่ยมการันตี โดยคุณแม่น้ำหวาน

รีวิว kira kira ผ้าอ้อมนวัตกรรมการผลิตจากญี่ปุ่น ช่วยให้ลูกน้อยใส่สบาย นุ่ม ซึมซับเร็ว รับรองว่าดีเยี่ยมการันตี โดยคุณแม่น้ำหวาน

สวัสดีค่ะ น้ำหวาน เป็นคุณแม่ของน้องไอริณ อายุ 8 เดือน น้ำหนัก 9.2 กก. โดยปกติใช้ผ้าอ้อมสำเร็จรูป เป็นประจำเพราะรู้สึกว่าสะดวก ไม่จำเป็นต้องมาซักผ้าอ้อมให้เหนื่อย และช่วยประหยัดเวลา

น้องไอริณก็ได้ลองใช้ผ้าอ้อมสำเร็จรูปมาแล้วหลายยี่ห้อ แต่ก็ยังไม่เจอยี่ห้อที่ถูกใจคุณแม่ จนกระทั่งได้มาลองใช้ ผ้าอ้อมสำเร็จรูป  คิระคิระ” (kira kira)

kira kira 01

ซึ่งความรู้สึกแรกที่ได้เห็น ก็รู้สึกประทับใจในการออกแบบสินค้า ที่ดูเป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย โดยมีนวัตกรรมการผลิตจากญี่ปุ่น  เมื่อได้แกะห่อออกมาใช้ คุณแม่ได้สัมผัสกับผ้าอ้อม รู้สึกได้เลยถึงความนุ่มสบายมือ น่าจะไม่ระคายเคืองผิวของน้อง เมื่อลองใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูปคิระคิระให้น้องไอริณ ก็สามารถสวมใส่ได้ง่าย ผ้าอ้อมมีขอบขาตั้งและขอบเอวที่นุ่มเป็นพิเศษ ป้องกันไม่ให้รั่วซึมทางด้านข้าง

ผ้าอ้อม คิระ คิระ

ในส่วนของดีไซน์ลายผ้าอ้อม ก็มีถึง 2 ลายในห่อเดียวกัน มีตัวอักษร ระบุด้านหน้า ด้านหลังชัดเจน ส่วนของน้องไอริณ ใช้ size L  สำหรับเด็กน้ำหนัก 9 – 14 กิโลกรัมค่ะ หลังจากใส่ไปซักพัก น้องก็ยังดูยิ้มอารมณ์ดี น้องไม่งอแงเลยค่ะ ผ้าอ้อมไม่ระคายผิวน้อง ทำให้น้องดูพร้อมที่จะเรียนรู้ และพร้อมที่จะทำกิจกรรมต่าง ๆ กับคุณแม่ ไม่ว่าจะคลานเล่นหรือออกไปธุระข้างนอก ก็มั่นใจว่าจะไม่มีการซึมเปื้อน

kira kira ผ้าอ้อมสำเร็จรูป

คิระ คิระ kira kira

ไปจนถึงเวลานอนหลับพักผ่อนที่น้องก็ต้องใส่ผ้าอ้อม ใส่แล้วเข้านอนหลับสนิทตลอดคืน ไม่ต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนผ้าอ้อมให้เหนื่อยกลางดึก ซึ่งการตื่นนอนกลางดึกบ่อย ๆ จะส่งผลเสียต่อพัฒนาการของน้องได้นะคะ

ผ้าอ้อมสำเร็จรูป kira kira

ตั้งแต่ได้ใช้ผ้าอ้อมสำเร็จรูป “คิระคิระ” คุณแม่ก็รู้สึกดีที่ได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก จึงอยากบอกต่อให้คุณแม่ที่กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจเลือกผ้าอ้อมสำเร็จรูปให้กับลูกน้อย ว่าลองใช้ผ้าอ้อมสำเร็จรูปคิระคิระเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณพ่อคุณแม่  การที่ลูกได้ใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูปดี ๆ ก็จะส่งผลให้เขามีความสุข ไม่งอแง เลี้ยงง่าย ยิ้มอารมณ์ดี ทำให้คุณแม่อมยิ้มอารมณ์ดีตามไปด้วยค่ะ

สำหรับคุณแม่ที่ทำงานควบคู่ไปกับการเลี้ยงลูก การเลือกผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่ดี จะช่วยแบ่งเบาภาระของคุณแม่ไปได้มากจริง ๆ ค่ะ ในด้านการจัดซื้อก็สามารถทำได้ง่าย สามารถสั่งทางออนไลน์ได้ด้วยค่ะ คุณแม่ท่านอื่น ๆ สามารถหาซื้อได้ตามเว็บไซต์ด้านล่างเลยค่ะ สะดวกมาก ๆ

และมี CODE ส่วนลด 250 บาท สำหรับผ้าอ้อมแบบเทป เพียงกรอกโค้ด “5T372P3M45973763” ที่ www.11street.co.th

และโค้ด “7U445342D646W676” ลดผ้าอ้อมแบบกางเกงถึง 150 บาท ที่ www.11street.co.th ด้วยนะคะ
ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมคลิก: www.kirakira-baby.com

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular