แชร์ประสบการณ์ใช้จริง คาร์ซีท Leaman รุ่น Neddy Up มาตรฐานญี่ปุ่น ราคาไม่แรง

6924
review Leaman CarSeat
- Advertisement -

ความปลอดภัยบนท้องถนน เป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ และอุบัติเหตุนั้น ก็เกิดขึ้นได้ทุกวินาที จะดีกว่าไหมหากเรามีทางเลือกที่ดีกว่าเดิม..?

เพราะเข็มขัดนิรภัยในรถยนต์ ถูกออกแบบมาเพื่อสรีระของผู้ใหญ่ และการอุ้มลูกนั่งบนตักก็เสี่ยงอันตรายมาก ๆ  คาร์ซีท จึงเป็นตัวช่วยให้เด็ก ๆ นั่งในรถอย่างปลอดภัย วันนี้คุณแม่น้องพีคขอแนะนำ “Leaman Car Seat” คาร์ซีทนำเข้าจากญี่ปุ่น

Leaman CarSeat 3 color

Leaman Car Seat

เป็นแบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น โดยรุ่นที่เราเลือกมารีวิวนี้ มีชื่อว่า NEDDY UP” ผลิตที่เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น สามารถใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 4 ปี (น้ำหนัก 18 กก.) ซึ่งตัวน้องพีคเนี่ย อายุ 2 เดือน ก็จะนั่งแบบหันไปด้านหลังรถค่ะ แต่ถ้าน้ำหนัก 10-13 กก.ขึ้นไป ก็นั่งหันหน้าไปหน้ารถได้เลย

รีวิว Leaman CarSeat

จุดเด่นของคาร์ซีทรุ่นนี้ คือความโดดเด่นด้านความปลอดภัย เพราะผ่านมาตรฐานความปลอดภัย UN R44/04 ดีไซน์สวย ทันสมัย การติดตั้งก็ง่าย คุณแม่คนเดียวก็สามารถค่ะ

Leaman NEDDY UP

  • ตัวพนักพิงศีรษะ ปรับระดับสูงต่ำได้ 7 ระดับ แถมยังสะดวก ปรับได้เพียงนิ้วเดียว
  • วัสดุที่ใช้นุ่มนิ่ม มีโครงสร้างแบบพิเศษ ระบายอากาศได้ดีเลยค่ะ เด็กขี้ร้อนน่าจะชอบ
  • ที่สำคัญ เบาะนั่งสูงจากฐานเพียงนิดเดียว มีข้อดีตรงความมั่นคง ปลอดภัยแน่นอนค่ะ

Leaman CarSeat neddy up red

จากการลองใช้จริง ประทับใจมากกับเทคโนโลยีและวัสดุที่ใช้ ไปไหนมาไหนกับลูกสองคนง่ายขึ้นเยอะ แถมยังสบายใจ คุณแม่มีเข็มขัดนิรภัย คุณลูกมีคาร์ซีทของตัวเอง ไปไหนไปกันค่ะ ที่สำคัญ แม่ ๆ เชื่อมั่นได้เลยทั้งเรื่องความปลอดภัย เพราะผ่านมาตรฐาน UN R44/04 ที่ใช้ในยุโรปและญี่ปุ่น และประโยชน์ใช้สอย ติดตั้งได้อย่างง่ายดาย เพียงใช้กับเข็มขัดนิรภัยในรถยนต์ ถึง Neddy Up เนี่ยเป็นรุ่นเริ่มต้น แต่ก็ผลิตในญี่ปุ่น คุณแม่สบายใจได้เลยค่ะ เพราะมาตรฐานญี่ปุ่นเค้าเป๊ะอยู่แล้ว^^  เรียกได้ว่า NEDDY UP เป็นรุ่นยอดฮิตที่คุ้มค่า คุ้มราคาเลยค่ะ ควรมีติดรถจริง ๆ แต่ใครที่ต้องการความสบายที่เหนือกว่า Leaman เค้าก็มีรุ่น Lestilo ให้เลือกสรรกันด้วย ซึ่งโอกาสหน้าเราจะมารีวิวกันค่ะ

LeamanCarSeat

น้องพีคกับแม่ปลื้มคาร์ซีทรุ่น NEDDY UP มาก ๆ บอกต่อเพื่อน ๆ ไปหลายคนแล้วค่ะ นอกจากจะใช้งานสะดวก มั่นใจได้ในความปลอดภัย การทำความสะอาดก็ง่ายนิดเดียว เพียงถอดผ้าหุ้มเบาะมาซัก ผึ่งลมได้เอง สบายมาก ๆ และสำหรับราคาของคาร์ซีทรุ่น NEDDY UP จาก Leaman Car Seat  ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 8,900 บาท แต่ได้ยินมาว่าในช่วงเปิดตัวนี้ขายอยู่เพียง 6,900 บาทเท่านั้น ราคาเบา ๆ แบบนี้ ได้ยินมาว่าถึงแค่สิ้นเดือนกรกฎาคม 60 นี้เท่านั้น แถมราคาไม่ต่างจากที่ญี่ปุ่นเลย NEDDY UP มีให้เลือก 3 สี แดง ฟ้า และเทา ตอนนี้มีวางจำหน่ายที่ www.sunchild.co.th, Lazada และ 11 street แล้วค่ะ

แม่ ๆ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sunchild.co.th และ https://www.facebook.com/leaman.thailand ^^

ท้ายนี้เรายังมีวีดีโอโรงงานที่ญี่ปุ่นมาให้ดูกันอีกด้วย เพื่อให้มั่นใจว่า Leaman Car Seat ผลิตที่ญี่ปุ่นจริง ๆ

https://www.youtube.com/watch?v=fsBCeo9Ns9s

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

- Advertisement -