fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวสุดเศร้า! แม่เผลอหลับ ตื่นอีกทีพบลูกวัย 7 เดือน หัวติดที่กั้นเตียงเสียชีวิต

สุดเศร้า! แม่เผลอหลับ ตื่นอีกทีพบลูกวัย 7 เดือน หัวติดที่กั้นเตียงเสียชีวิต

แม่ร่ำไห้ปานจะขาดใจ เมื่อหนูน้อยไร้เดียงสาวัยแค่ 7 เดือน ปีนลงจากเตียงสูง 1 เมตร ขณะแม่เผลอหลับอยู่ข้าง ๆ แต่หัวติดลูกกรงเหล็ก ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต 

ไม่รู้ว่าเป็นความประมาท หรือ โชคชะตา ที่ทำให้เด็กวัยเพียง 7 เดือน ต้องมาเสียชีวิต โดยที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ อย่างที่เคยมีข่าวบ่อย ๆ ว่าเด็กเป็นวัยที่คิดอะไร เราจะไม่สามารถคาดเดาได้ และอุบัติเหตุก็เป็นสิ่งทีเกิดขึ้นได้ง่าย ๆ กับทุกครอบครัว ยิ่งครองครัวไหนมีลูกวัยเล็ก ๆ หรือ มีเด็ก ๆ ในบ้าน ควรต้องดูให้ดีอย่าให้คลาดสายตา อย่างกรณีนี้ คุณแม่น้อยมายด์ วัย 7 เดือน ที่เผลอหลับไปเพียงเพราะความ เพลีย หรือความเหนื่อย หลับไปแค่ไม่นาน ตื่นมาอีกทีลูกน้อยก็ตายจากไปซะแล้ว

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 8 มิ.ย. ร.ต.อ.ไพฑูรย์ พันธ์กล้วยไม้ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งเหตุมีเด็กทารกศีรษะติดลูกกรงกั้นขอบเตียงเสียชีวิตภายในห้องเช่าชุมชนเขาคูบา ถนนพิชัยรณรงค์สงคราม ซ.1 ต.ปากเพรียว

เด็กติดที่กั้นเตียง

ที่เกิดเหตุพบศพด.ญ.ลัดดา หรือน้องมายด์ พงษ์สว่าง อายุเพียง 7 เดือน อยู่บนที่นอนสูงประมาณ 1 เมตร มีลูกกรงกั้นไว้เพื่อกันตก ในสภาพขาดอากาศหายใจตัวเขียวคล้ำ คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง โดยมีนางกรรณิกา พงษ์สว่าง อายุ 35 ปี มารดานั่งร้องไห้คร่ำครวญด้วยความเสียใจ

ด้านผู้เป็นแม่ได้เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวให้ฟังว่า

ก่อนเกิดเหตุสามีออกไปทำงานตามปกติ ส่วนตนนั่งเล่นอยู่กับลูกสองคน แต่เผลอหลับไป ปล่อยให้บุตรสาวนอนเล่นตามลำพังอยู่บนที่นอน จนกระทั่งสะดุ้งตื่นขึ้นมาอีกที เห็นร่างลูกห้อยผ่านลูกกรงเตียงออกมา ส่วนศีรษะฟุบติดอยู่กับที่นอน เมื่อไปพลิกร่างขึ้นมาพบว่าเสียชีวิตไปแล้ว

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ขณะแม่หลับหนูน้อยพยายามปีนลงจากเตียงที่สูงถึง 1 เมตร โดยลอดลูกกรงออกมา แต่ลงมาได้แค่ลำตัว ส่วนศีรษะติดลูกกรงจนขาดอากาศหายใจ เบื้องต้นเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมส่งศพให้สถาบันนิติเวช จังหวัดนครนายก ผ่าชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา: matichon.co.th

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular