fbpx
Homeรีวิวรีวิวสินค้าแม่และเด็กยิ่งเป็นแม่ ยิ่งต้องสวย! รีวิวคอลลาเจนหน้าเด็กสำหรับคุณแม่ “นาวีเดียร์”

ยิ่งเป็นแม่ ยิ่งต้องสวย! รีวิวคอลลาเจนหน้าเด็กสำหรับคุณแม่ “นาวีเดียร์”

“ความเครียด” เป็นต้นเหตุของผิวเสีย แต่ในปัจจุบันปัจจัยต่าง ๆ ก่อให้เกิดความเครียดได้ง่ายมาก โดยเฉพาะในคุณแม่ที่ต้องดูแลลูก ๆ ส่วนตัวมดเอง ทำงานนอกบ้านด้วย เลี้ยงลูกเองด้วย ช่วงไหนที่ทำงานหนักและนอนดึก จะสังเกตได้เลยค่ะว่า ผิวดูหมองคล้ำ ไม่สดใส ซึ่งทำให้ขาดความมั่นใจเอาซะมาก ๆ เราเลยเริ่มมองหาตัวช่วย และเราก็ได้มาเจอกับสิ่งนี้

Navedear

Navedear

นาวีเดียร์ (Navedear)

เป็นคอลลาเจนสูตรเข้มข้นสำหรับคุณแม่ ที่การันตีคุณภาพโดยเจ้าของแบรนด์ “คุณกวาง” คุณแม่ยังสาว สวย แซบ ที่ตั้งใจและให้คำแนะนำดีมาก ๆ กว่าจะเป็นนาวีเดียร์กล่องนี้ คัดสรรวัตถุดิบเกรดดีจากทั่วทุกมุมโลกนะคะ ขอบอก

สารสกัดเด่น ๆ เลยก็คือ คอลลาเจนจากปลาทะเลเข้มข้นถึง 10,000 mg  พร้อมกรดอะมิโน

และสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดเช่น ชาเขียว โรสฮิป เมลอน ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน กลับมาดูสดใสมีชีวิตชีวา แถมยังเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นจนสัมผัสได้ ที่สำคัญในระยะยาวก็จะช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัยด้วยค่ะ

navedear

กล่องนึงมี 7 ซอง ตัวคอลลาเจนละลายไว กลายเป็นน้ำสีชมพูสวยแบบนี้ค่ะ

กลิ่นหอม รสชาติอร่อยค่ะ ออกเปรี้ยวเหมือนน้ำเบอร์รี่ ไม่คาวเหมือนคอลลาเจนทั่วไปในท้องตลาด

navedear collagen

คอลลาเจน

เราทานไป 1 กล่อง หรือประมาณ 1 สัปดาห์ ก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงค่ะ จะเห็นได้ชัดว่าผิวเนียน ละเอียด ดูกระชับและเปล่งปลั่ง สดใสขึ้นเยอะเลย แต่งหน้าก็ติดทนค่ะ พอทานต่อเนื่องได้ 1 เดือน ปัญหาหนักอกของเรา ที่ครีมไหน ๆ ก็เอาไม่อยู่ อย่างรอยคล้ำใต้ตา ก็ลดลง !! และข้อดีอีกอย่างของคอลลาเจนเข้มข้นก็คือ จะช่วยสมานแผล ช่วยให้แผลหายไวค่ะ แม่ ๆ ที่มีแผลผ่าตัดคลอด ต้องลองทานดู เห็นความเปลี่ยนแปลงในกล่องแรกแน่นอน

navedear collagen

อย่าปล่อยให้กาลเวลาทำร้ายเราค่ะ แค่ดื่มก็ผิวใส อยากแอ๊บเด็กจนใคร ๆ ก็ไม่เชื่อว่ามีลูกแล้วต้อง นาวีเดียร์ ^^ ทานแค่เดือนเดียว ก็เห็นผลลัพธ์ที่น่าประทับใจแล้ว แม่ ๆ ลองดูโปรโมชั่นและสั่งซื้อได้ที่ https://www.facebook.com/nvd321 เลยนะคะ

review navedear

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular