fbpx
Homeรีวิวรีวิวสินค้าแม่และเด็กเปรียบเทียบ สเปรย์ยูคาลิปตัส 3 แบรนด์ดังในตลาด เลือกใช้เจ้าไหนดี?

เปรียบเทียบ สเปรย์ยูคาลิปตัส 3 แบรนด์ดังในตลาด เลือกใช้เจ้าไหนดี?

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยจนทำให้เด็ก ๆ หลายคนต้องป่วย เพราะเด็กเล็กระบบภูมิคุ้มกันของเค้ายังไม่สมบูรณ์ และยิ่งไปโรงเรียน จะแพร่กระจาย ติดกันได้ง่ายมากค่ะ ตัวยาปฏิชีวนะก็อย่างที่รู้กันว่าทานมากไปจะส่งผลเสียต่อสุขภาพ ตอนน้องไม่สบาย บ้านเราจะใช้วิธีล้างจมูก และจัดสภาพแวดล้อมในบ้านให้สะอาดค่ะ ความสะอาดเนี่ย ต้องสะอาดตั้งแต่ตัวบ้าน เฟอร์นิเจอร์ และอากาศเลย มีสิ่งนึงที่ขาดไม่ได้ก็คือ “สเปรย์น้ำมันยูคาลิปตัส”  วันนี้นำมารีวิว 3 ยี่ห้อ เพื่อช่วยในการตัดสินใจของแม่ ๆ นะคะ

ประโยชน์ของ “สเปรย์น้ำมันยูคาลิปตัส”

“สเปรย์น้ำมันยูคาลิปตัส”  นอกจากจะกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ยังช่วยบรรเทาอาการคัดจมูกของลูกและทุกคนในครอบครัว ช่วยให้หายใจโล่ง และกลิ่นหอมของน้ำมันยูคาลิปตัสจะช่วยให้ผ่อนคลาย นอนหลับสบาย

สามารถใช้ได้ทุกห้องในบ้าน (บ้านเราใช้ในตู้เสื้อผ้าและรถยนต์ด้วยค่ะ)

วิธีใช้ ง่าย ๆ แค่ฉีดแล้วปิดห้องหรือรถทิ้งไว้ 10-15 นาที หรือฉีดทิ้งไว้ก่อนออกจากห้องหรือรถก็ได้

วันนี้เลือกมารีวิว 3 แบรนด์ค่ะ ประกอบไปด้วย Polar Spray, Kangaroo Brand และ Bosisto’s หรือ Parrot Brand

Polar Spray Eucalyptus Oil Plus Activ Polar 

หรือที่บ้านเราเรียกว่า สเปรย์หมีขั้วโลก ขนาด 280 ML

Polar Spray Eucalyptus

ส่วนประกอบสำคัญ

Natural Eucalyptus Oil 25% W/W + Activ Polar (แอคทีฟ โพลาร์)

แบรนด์เคลมว่า Polar Spray (โพลาร์ สเปรย์) เนี่ยจะช่วยให้โล่งจมูกราวกับอยู่ขั้วโลกเหนือเลยค่ะ ตัวผลิตภัณฑ์เองเป็นสีฟ้า-ขาว แตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ทำให้รู้สึกถึงความเย็น สดชื่น เลยเลือกมาลองใช้ค่ะ

Polar Spray (โพลาร์ สเปรย์) นวัตกรรมธรรมชาติ Activ Polar (แอคทีฟ โพลาร์) ที่ ออกฤทธิ์กำจัดเชื้อโรคในอากาศทั้งเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส และเชื้อรา แล้วยังยับยั้งสารก่อภูมิแพ้อย่างไรฝุ่นจากอากาศรอบตัว ไม่ได้มีแค่กลิ่นหอม หรือกลบกลิ่นเหม็นอับเหมือนสเปรย์ทั่วไปค่ะ

กลิ่นหอม แบบยูคาลิปตัส  ธรรมชาติ หอมละมุน สูดหายใจแล้วสดชื่น ไม่ฉุน  ไม่แสบตาหรือแสบจมูกทั้งเราและลูกค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ ลูกหายใจได้คล่องขึ้น โล่งจมูก หายคัดจมูก ไม่หายใจครืดคราด  ติดขัด และทำให้เรานอนหลับได้ดีขึ้นค่ะ

Polar Spray Eucalyptus

สรุป เหมาะกับบ้านที่มีเด็ก ๆ หรือผู้มีปัญหาสุขภาพ ป่วยง่าย ๆ ป่วยบ่อย ๆ เพราะไม่ได้มีแค่ยูคาลิปตัส แต่ยังช่วยให้อากาศรอบตัวสะอาด ส่งผลให้คนในบ้านไม่ป่วยติดกันไปติดกันมา  รวมถึงอาการภูมิแพ้ด้วย จึงเหมาะกับคนทุกวัยเลยค่ะ เราใช้ทั้งในรถและห้องนอน ขวดนี้ชอบค่ะ คงใช้ต่อไปยาว ๆ แน่นอน

Bosisto’s หรือ Parrot Brand Eucalyptus Spray Room Air Freshener

สเปรย์นกแก้ว ตัวนี้สีผลิตภัณฑ์จะคล้ายอีกเจ้า ถ้าดูผ่าน ๆ แยกไม่ค่อยออกเลยค่ะ ขนาด 300 ML.

bosisto's

ส่วนประกอบสำคัญ

น้ำมันยูคาลิปตัส 25% W/W

แบรนด์เคลมว่า เป็นสเปรย์เอนกประสงค์ที่ช่วยให้สดชื่น โล่งสบาย และช่วยลดคราบเปื้อนได้ด้วย  แบรนด์สัญชาติจากอังกฤษ แต่จุดเด่นอยู่ที่ช่วยปรับอากาศให้ห้องมีกลิ่นสดชื่นจากความหอมบริสุทธิ์ของยูคาลิปตัสธรรมชาติ

กลิ่นหอมดีค่ะ  แต่กลิ่นอยู่ไม่ค่อยนาน  ไม่แสบตาหรือแสบจมูกทั้งเราและลูก

ความรู้สึกหลังใช้  ตอนที่ฉีดช่วยปรับอากาศให้หอม สดชื่น แต่กลิ่นหายเร็วไปหน่อยค่ะ ต้องฉีดซ้ำ แต่ก็รู้สึกว่าหายใจสะดวกขึ้น

bosisto's

สรุป เหมาะกับห้องที่ต้องการกลิ่นหอม เราเอาไปใช้ในห้องน้ำเป็นหลักค่ะ เพราะต้องการปรับอากาศแค่ไม่นาน เวลาอาบน้ำนอกจากกลิ่นสบู่อบอวล มีกลิ่นยูคาลิปตัสอ่อน ๆ ก็ผ่อนคลายดีเหมือนกัน

Eucalyptus Spray Kangaroo Brand

หรือสเปรย์จิงโจ้ ขนาด 300 ML.

 Eucalyptus Spray Kangaroo Brand

ส่วนประกอบสำคัญ

น้ำมันยูคาลิปตัส 25% W/W

แบรนด์เคลมว่า เป็นเสปรย์ปรับอากาศอเนกประสงค์ สำหรับฉีดให้ความหอมสดชื่น มีสรรพคุณทำให้โล่งจมูก หายใจสะดวกขึ้น และสามารถฉีดบริเวณที่ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อได้ด้วย

กลิ่นฉุนไปนิดค่ะ แต่สักพักก็หายไป ไม่มีอาการแสบตา ถ้าฉีดก่อนเข้าห้องนานหน่อยก็พอใช้ได้

ความรู้สึกหลังใช้ ตอนที่ฉีดช่วยปรับอากาศให้หอม สดชื่น แต่กลิ่นฉุนไปหน่อยค่ะ

Eucalyptus Spray Kangaroo Brand

สรุป เหมาะกับเหมาะกับห้องที่ต้องการดับกลิ่นแรง ๆ เราใช้กระป๋องนี้ในครัวค่ะ เพราะกลิ่นการทำอาหาร กลบด้วยตัวนี้จะพอดีกันเลย เพราะลองใช้กับห้องนอนแล้วก็ยังมีความรู้สึกว่ามันฉุนเกินไป

สเปรย์ยูคาลิปตัส

สำหรับสเปรย์ยูคาลิปตัส 3 แบรนด์นี้ ทางแม่รักลูกขอแนะนำเป็น Polar Spray (โพลาร์ สเปรย์) เพราะ ไม่ใช่เพียงแค่หอม สดชื่น โล่งจมูกจากยูคาลิปตัสธรรมชาติเท่านั้น แต่มีนวัดกรรม Activ Polar (แอคทีฟ โพลาร์) ที่สเปรย์เจ้าอื่นไม่มี ช่วยฆ่าเชื้อโรคในอากาศ รวมถึงสารก่อภูมิแพ้อย่างไรฝุ่น ไม่ทำให้ป่วยง่าย ๆ หรือป่วยบ่อย ๆ ที่สำคัญยังมีสถาบันทางการแพทย์รับรอง มั่นใจได้ว่าปลอดภัย คอนเฟิร์ม นอกจากจะหอม สดชื่น โล่งจมูกแล้ว ยังทำให้อากาศสะอาดอีกด้วย อย่าลืมหามาลองใช้กันดูนะคะ 🙂

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular