fbpx
Homeรีวิวรีวิวสินค้าแม่และเด็กแนะนำยาน้ำสูตรสมุนไพร แก้ไข้ ร้อนใน “อ้วยอันโอสถ” เด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินดี

แนะนำยาน้ำสูตรสมุนไพร แก้ไข้ ร้อนใน “อ้วยอันโอสถ” เด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินดี

สวัสดีค่ะ เปิดเทอมที่ผ่านมานี้ ฝนตกเกือบทุกเช้า แถมอากาศก็มาร้อนอีก เด็ก ๆ เป็นยังไงกันบ้างคะ.. เวลาลูกป่วยนี่แม่เองก็ได้แต่เช็ดตัวบ่อย ๆ  เป็นห่วงลูกใจจะขาด ยาพาราเซตามอลก็ไม่อยากให้ทานมาก เพราะในระยะยาวอาจส่งผลเสียได้ เลยลองหาข้อมูลดูว่า มียาสมุนไพรอะไร สามารถแก้ไข้ ตัวร้อนในเด็กได้บ้าง? แล้วเราก็ได้เจอกับยาน้ำตัวนึง ที่แม่ ๆ น่าจะคุ้นเคยกันดีค่ะ

เขากุย

นี่คือ ยาน้ำแก้ร้อนใน เขากุย “ตราอ้วยอันโอสถ” เป็นยาสมุนไพรแผนโบราณที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน  ยาน้ำขวดนี้ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ  มีสรรพคุณหลักคือ แก้ร้อนใน มีไข้ ตัวร้อน เพราะเค้าสกัดจากสมุนไพรจีนที่มีธาตุเย็น ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย  สามารถทานได้ทุกวัน ไม่เป็นอันตราย และไม่มีสารเคมีตกค้างค่ะ

เขากุย

ขวดนี้ขนาด 240 C.C. ราคาข้างกล่อง 45 บาท แต่เราได้มาแค่ 43 บาทค่ะ ถูกมาก

ข้างกล่องจะมีส่วนผสม และวิธีรับประทานบอกค่ะ

ยาน้ำแก้ร้อนใน เขากุย “ตราอ้วยอันโอสถ” ประกอบด้วยสมุนไพรหลายชนิด  อาทิเช่น  เขากุย เต็งซิม กั๊วกิง เลี้ยงเคี้ยว กิกแก้ และกิมงิ่งฮวย  ซึ่งล้วนแต่มีฤทธิ์เย็น  ช่วยลดไข้  ลดความร้อนในร่างกายได้เป็นอย่างดี

ยาน้ำแก้ร้อนใน เขากุย กับฉลากด้านหน้าขวดที่ดูทันสมัย

เขากุย

เขากุย

สำหรับรสชาติ บอกเลยว่าสบายใจได้ แม้น้อง ๆ จะทานยายากแค่ไหน เพราะรสชาติเหมือนดื่มน้ำเปล่า อาจจะมีกลิ่นสมุนไพรอ่อน ๆ แต่คอนเฟิร์มว่าทานง่ายค่ะ

เขากุย

ยาน้ำแก้ร้อนใน เขากุย จากอ้วยอันโอสถ กล่องสีขาวนี้ เป็นยาสามัญประจำบ้านที่ต้องมีไว้ติดบ้านเลยนะคะ สามารถดื่มได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเด็ก ผู้ใหญ่ หรือแม้แต่ผู้สูงวัยค่ะ นอกจากใช้ลดไข้ให้ลูก ตัวเราเองถ้ารู้สึกไม่สบายตัว หรือเป็นร้อนในก็ดื่มเป็นประจำ แนะนำเพื่อน ๆ ไปหลายคนแล้วค่ะ เพื่อน ๆ ก็ชอบเพราะหาซื้อง่าย ร้านขายยาทั่วประเทศ หรือร้านขายยาในห้างก็มีขาย  ราคาเพียง 45 บาท เมื่อเทียบกับสรรพคุณแล้วคุ้มค่ามาก ๆ แถมยังสบายใจได้เรื่องความปลอดภัย จะป่วย จะไข้ หรือจะร้อนในก็พร้อมสยบจ้าา

คุณพ่อคุณแม่สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.kaokuiouayun.com หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/ouayunkids เลยค่ะ

เขากุย

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular