fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorialคุณแม่ขอแชร์! เคล็ดลับการเลือกเบบี้ไวพส์ ตามแบบฉบับคุณแม่ยุคใหม่ 3 สไตล์

คุณแม่ขอแชร์! เคล็ดลับการเลือกเบบี้ไวพส์ ตามแบบฉบับคุณแม่ยุคใหม่ 3 สไตล์

เบบี้ไวพส์ หรือ ผ้าเปียก นับว่าเป็นอุปกรณ์อย่างหนึ่งที่คิดว่า คุณแม่หลายๆท่านคงขาดไม่ได้ ยิ่งสำหรับคุณแม่สมัยใหม่นี้ถือว่ามีประโยชน์และสะดวกเป็นอย่างยิ่งในการเลี้ยงลูกน้อย

เบบี้ไวพส์ทำอะไรได้บ้าง สามารถใช้ได้ตั้งแต่เช็ดหน้า เช็ดตัว เช็ดมือ หรือเช็ดก้นเด็ก ซึ่งสะดวกมากๆสำหรับคุณแม่ เพราะไม่ว่าลูกน้อยจะเลอะเทอะจากการกิน เล่นซน หรือถ่ายหนัก ก็สามารถใช้ทำความสะอาดได้เป็นอย่างดี  เราเชื่อว่าคุณแม่หลายๆท่านคงเคยผ่านการเลือกใช้เบบี้ไวพส์มามากมายหลายยี่ห้อใช่มั้ยล่ะคะ และวิธีการเลือกเบบี้ไวพส์ในแบบฉบับของคุณแม่ยุคใหม่ทั้ง 3 ท่าน 3 สไตล์ ที่แม่รักลูกเลือกมาแนะนำให้ทุกคนในวันนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง มาดูกันเลย…

1. คุณแม่แนน  (Account  Manager)

ด้วยอาชีพที่ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุดให้กับลูกค้า จึงต้องมีความรอบคอบพิถีพิถัน ใส่ใจในรายละเอียดทุกเรื่อง และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง สิ่งที่ต้องใช้กับลูกน้อย ในเรื่องความสะอาด จะต้องเลือกมากเป็นพิเศษ

เพราะผิวที่บอบบางและต้องทำความสะอาดบ่อยๆของลูก อาจเกิดการระคายเคืองและแพ้ได้ง่าย จึงต้องคำนึงถึงความปลอดภัยมากที่สุด ลองมาหลายยี่ห้อแล้วค่ะ แล้วก็มาติดใจ Pureen Baby Wipes สูตร Sensitive สำหรับสูตรนี้  เป็นสูตรที่อ่อนโยนมาก เหมาะสำหรับผิวที่บอบบางของทารก ชอบมากค่ะ เพราะเนื้อผ้ามีความหนานุ่ม ชุ่มชื้น และที่สำคัญลูกไม่แพ้ ติดใจเลยสำหรับ เพียวรีนเบบี้ไวพส์  เพราะปราศจากแอลกอฮอลล์ และน้ำหอม จึงปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางของลูกน้อย มีส่วนผสมของคาโมมายด์ช่วยป้องกันการระคายเคืองผิว และที่ทำให้มั่นใจมากที่สุด คือ ปราศจากพาราเบนหรือสารกันบูด “Paraben Free” จึงรู้สึกปลอดภัยและมั่นใจกว่า ในการเช็ดก้น ซึ่งเป็นส่วนที่บอบบาง หรือแม้แต่ผิวของลูกน้อยได้บ่อยๆ   และยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic ทางการแพทย์ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง จึงทำให้มั่นใจมากยิ่งขึ้น เพราะลูกคือสิ่งที่บอบบางและสำคัญที่สุด จึงไม่ใช่อะไรก็ได้สำหรับลูก ดังนั้นถ้าคุณแม่จะเลือกเบบี้ไวพส์ก็ควรพิจารณาและเลือกที่ปราศจากพาราเบนจะดีที่สุด

ข้อมูลทางสินค้าที่ศึกษาเพิ่มเติม ก่อนเลือกซื้อค่ะ

  • ปราศจากแอลกอฮอลล์ ไม่ทำให้ผิวลูกน้อยแห้งตึง
  • ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic ทางการแพทย์ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง
  • ปราศจากพาราเบน ปลอดภัยมั่นใจไม่ก่อให้เกิดการสะสม
  • ปราศจากน้ำหอม ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง
  • มีฝาเปิด-ปิด รักษาความสะอาดและความชุ่มชื้น

2 . คุณแม่มน (Yunomori Onsen & Spa Director)

ปัจจุบันในภาวะที่เร่งรีบ มีสิ่งที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการดูแลลูกน้อยมากมายหลายสิ่ง แต่สิ่งหนึ่งที่คุณแม่หลายๆท่านจะขาดไม่ได้ก็คือเบบี้ไวพส์ (Baby Wipes) ซึ่งเป็นตัวช่วยคุณแม่หลายๆคน  ซึ่งประหยัดเวลาและสะดวกในการทำความสะอาด  ไม่ว่าเวลาอยู่ในบ้านหรือนอกบ้าน  รวมถึงการเดินทางทั้งในประเทศหรือต่างประเทศ  จะใช้ทำความสะอาดมือ แขน ขาลูกๆ เวลาออกไปข้างนอกเป็นหลักค่ะ เพราะสะดวกและสะอาดกว่าทิชชูธรรมดา ซึ่งสิ่งที่คำนึงถึงมากที่สุดในการเลือกซื้อเบบี้ไวพส์ คือ ความปลอดภัย  มาตรฐานในการผลิต เลือกใช้ Pureen Baby Wipes สูตร PURE & MILD เท่านั้นค่ะ พกไปทุกที่ ตอบโจทย์ทุกเรื่อง ทั้งความปลอดภัยและไม่ระคายผิวที่บอบบางของลูกๆ เนื้อผ้าชุ่มชื้นนาน และราคาก็ไม่แพง ที่สำคัญอีกอย่างคือลูกกับแม่ใช้ด้วยกันได้ค่ะ

เบบี้ไวพส์ของเพียวรีน สูตรที่ใช้คือสูตรเพียวแอนด์มายด์ หาซื้อง่ายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป และที่ทำให้มน ลองใช้ครั้งแรกคือ มีป้าย  Best Seller  ติดอยู่ที่เชลล์ และพออ่านคุณสมบัติบนแพ็คเก็จก็ยิ่งเพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ทำให้กล้าซื้อมาลอง เพราะนอกจากจะเช็ดสะอาดแล้ว ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วยอโลเวร่าและวิตามินอี  ปราศจากสารอันตรายต่างๆ  เช่น แอลกอฮอลล์ซึ่งอาจเป็นสาเหตุทำให้ผิวแห้งตึง  ไม่มีพาราเบนหรือสารกันบูด ไม่มีคลอรีน และผ่านการทดสอบไฮโปอัลเลอร์เจนิกทางการแพทย์ผิวหนัง ว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง มนมั่นใจค่ะ baby wipes  เพียวรีน สูตร PURE & MILD

ข้อมูลทางสินค้าที่ศึกษาเพิ่มเติมก่อนเลือกซื้อของมนค่ะ
-เลือกที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ เพราะทำให้รู้สึกสะอาดสดชื่น
-ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ และคลอรีน ทำให้มั่นใจว่าว่าผิวลูกจะไม่แพ้
– มีส่วนผสมของอโลเวร่าและวิตามินอี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

3. คุณแม่ทราย (แม่บ้าน)

เชื่อว่าคนเป็นแม่ทุกคนต้องเคยประสบปัญหาลูกป่วยจากการไปทำกิจกรรมนอกบ้านหรือแม้แต่ที่โรงเรียน ทำให้มีประสบการณ์ว่า การรักษาความสะอาดจะเป็นตัวช่วยในการป้องกันเชื้อโรคเป็นอย่างดี

วันนี้แม่ทราย เจอยี่ห้อที่ใช้แล้วถูกใจ และคิดว่าน่าจะถูกใจคุณแม่หลาย ๆ คนเช่นกัน ปกติแม่ทรายใช้เบบี้ไวพส์ยี่ห้อ housebrand ของอเมริกาค่ะ ที่ชอบเพราะน้ำชุ่มชื้นจนแผ่นสุดท้าย เก็บไว้ได้นานก็ไม่แห้ง ดังนั้นเวลาไปก็ขนกลับมาแต่มันไม่ค่อยสะดวกและราคาก็แพง แม่ทรายเลยลองหาซื้อเบบี้ไวพส์ที่มีวางขายอยู่ในไทยมาลองใช้ โดยเลือกสูตรที่ไม่มีน้ำหอม สามารถยับยั้งแบคทีเรียได้ และมีน้ำชุ่มชื้นไม่แห้ง ลองมาหลายยี่ห้อ จนมาเจอเบบี้ไวพส์ที่คุณสมบัติทดแทนกันได้ และยังอยู่ภายใต้การดูแลของ Pure Laboratories Inc., U.S.A. จึงยิ่งสร้างความมั่นใจในการเลือกใช้  นั่นก็คือ Pureen Baby Wipes สูตร Antibacterial ถ้าสมัยลูกยังเป็นเด็ก ก็ใช้เช็ดทุกส่วนที่เปื้อน มีช่วงวัยนึง ที่เด็กจะชอบเอามือเข้าปากบ่อย ก็ยิ่งต้องคอยหมั่นเช็ดมือ พอตอนนี้น้องโตขึ้น ก็ต้องใช้เช็ดมือทุกครั้งหลังจากออกไปเล่นนอกบ้าน โดยเฉพาะก่อนทานข้าว ถ้าอยู่นอกบ้าน บางทีเจอช้อน แก้ว ที่มีคราบ แม่ก็หยิบเบบี้ไวพส์มาเช็ดค่ะ นอกจากนี้ก็ยังใช้เช็ดฝารองชักโครก เวลาไปเข้าห้องน้ำนอกบ้าน  สะดวกมากค่ะ

สรุปคือเช็ดได้ทุกอย่าง แต่จะใช้เช็ดมือเป็นหลัก  เพราะอะไรถึงมั่นใจใช้ตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน  เพราะ Pureen Baby Wipes สูตร Antibacterial ผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99.99% อีกทั้งยังปราศจาก แอลกอฮอลล์ พาราเบน และน้ำหอม จึงอ่อนโยนปลอดภัยต่อผิวของลูกเรา และยังบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วยอโลเวร่า และวิตามินอี เนื้อผ้าก็หนานุ่ม  สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่ายดาย หมดจด และที่สำคัญยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic จากแพทย์ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular