fbpx
Homeรีวิวรีวิวสินค้าแม่และเด็กรีวิว น้ำหัวปลีสกัดเข้มข้น MILK PLUS & MORE “บำรุงน้ำนมก็ได้ บำรุงร่างกายก็ดี”

รีวิว น้ำหัวปลีสกัดเข้มข้น MILK PLUS & MORE “บำรุงน้ำนมก็ได้ บำรุงร่างกายก็ดี”

สวัสดีค่ะ แม่ ๆ ทุกคน ^^ เรามีสิ่งดี ๆ สำหรับแม่และลูกมาบอกต่อกันเช่นเคยค่ะ  และสินค้าที่จะมารีวิวกันวันนี้ เป็นเครื่องดื่ม Organic 100% ที่มีสรรพคุณมากมาย ดีต่อใจแม่ ๆ เหลือเกิน นั่นก็คือ “น้ำหัวปลีสกัดเข้มข้น ผสมอินทผลัม” ยี่ห้อ MILK PLUS & MORE ค่า

MILK PLUS & MORE

น้ำหัวปลีฯ จาก MILK PLUS & MORE มีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตร ได้แก่ สูตรดั้งเดิม, สูตรขิง และสูตรมะขาม  ที่ปลื้มสุด ๆ ก็คือ ทุกสูตรเป็น Organic 100% ส่วนประกอบทั้งหมดมาจากธรรมชาติค่ะ สามารถทานได้ทุกเพศ ทุกวัย มีสรรพคุณหลักคือ “บำรุงครรภ์ บำรุงน้ำนม เพิ่มน้ำนม บำรุงร่างกาย ช่วยเรื่องการขับถ่าย” เพราะอุดมไปด้วยแคลเซียมและไฟเบอร์ค่ะ ที่สำคัญทุกสูตรจะหวานธรรมชาติ ไม่มีน้ำตาลเลยนะคะ ^^

MILK PLUS & MORE back

มาดูส่วนประกอบกันค่ะ จะเห็นว่าประกอบไปด้วยธรรมชาติล้วน ๆ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย

แถมเก็บได้โดยไม่ต้องแช่เย็นนานถึง 1 ปีเลยค่ะ

MILK PLUS & MORE front

MILK PLUS & MORE pack

แพคเกจสวยงาม  เป็นขวดแก้ว  สะดวกพร้อมดื่ม มีซีลให้อย่างดีค่ะ

จากที่ได้ทานทั้ง 3 สูตร บอกเลยว่าทานง่าย มีความหวานจากธรรมชาติจริง ๆ ค่ะ  บ้านนี้ทานทั้งแม่ทั้งลูก ตัวคุณแม่เองชอบสูตรดั้งเดิม เพราะรสชาติกลมกล่อม  ส่วนลูกสาวจะชอบดื่มสูตรมะขาม  ที่แก้ท้องผูกได้ดีมาก ๆ สามารถทานได้ทั้งแบบร้อน และแบบเย็น  ที่สำคัญขนาดกำลังดี (250 ML.) พกไปทานข้างนอกก็สะดวกค่ะ เวลาไปเยี่ยมญาติก็เอาไปฝากคุณย่าคุณยาย แฮปปี้กันทุกคนเลย : )

โดยการทานเพื่อบำรุงครรภ์ และน้ำนมในช่วงแรก ทางแบรนด์แนะนำให้ทานวันละ 3-4 ขวดค่ะ แม่ตั้งครรภ์หรือให้นมลูกทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย มาจากธรรมชาติล้วน ๆ ทั้งอร่อย และมีประโยชน์ค่ะ

นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีสินค้าใหม่ อย่าง “คุกกี้เพิ่มน้ำนม” ด้วยนะคะ ฟังดูน่าสนใจใช่มั้ย เดี๋ยวเราจะพาไปชิมค่ะ ^^

นี่คือคุกกี้ข้าวโอ๊ต อบใหม่ ๆ ไม่มีส่วนผสมของ นม, เนย, ไข่, ถั่ว หรือแป้งค่ะ เหมาะกับทั้งคุณแม่ที่ให้นมลูกและเด็ก ๆ ที่แพ้อาหาร เพราะการเติมความสุขด้วยขนมหวานมันช่างดีต่อใจ จริงมั้ยคะ ^^

คุกกี้เพิ่มน้ำนม

คุกกี้ชิ้นโต ๆ มีข้าวโอ๊ตและลูกเกดกรุบ ๆ ทานไม่มีเบื่อเลยค่ะ

นอกจากคุกกี้ชิ้นนี้จะมีสารอาหารจากธัญพืชนานาชนิด ยังช่วยให้คุณแม่มีน้ำนมเพิ่มขึ้นอีกด้วย ทานได้สบายใจ ไม่ต้องกลัวลูกจะแพ้เลยค่ะ เพราะอย่างที่บอกว่าไม่มีส่วนผสมของ นม, เนย, ไข่, ถั่ว หรือแป้ง งดเข้มแค่ไหนก็ทานได้ ^^

ไม่ว่าจะเป็นน้ำหัวปลีสกัดเข้มข้นผสมอินทผลัม หรือคุกกี้ข้าวโอ๊ตแสนอร่อยจาก  MILK PLUS & MORE ก็บอกเลยว่าเหมาะกับทุกคนในบ้านค่ะ ทานของมีประโยชน์เพื่อร่างกายที่แข็งแรงและเพิ่มความสุขทางใจ ยังไงก็ดีกว่าเนอะ^^ อยากแนะนำให้ลองหามาทานกันค่ะ รับรองช่วยได้ทั้งปัญหาน้ำนมน้อยของแม่ ปัญหาท้องผูกของลูก มามีสุขภาพดี ชีวิตดีกันทั้งบ้านไปเลย ; )

สำหรับคนที่สนใจ สามารถดูโปรโมชั่นและสั่งซื้อได้โดยตรงที่

จะซื้อทานเองในครอบครัว หรือจะซื้อเป็นของขวัญให้คุณแม่มือใหม่ก็แนะนำค่ะ ทางร้านตอบไว จัดส่งรวดเร็ว สะดวกมาก : )

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular