fbpx
Homeรีวิวรีวิวสินค้าแม่และเด็กเคล็ดไม่ลับ! ฉบับคุณแม่อินเตอร์ กินอะไรถึงไม่เป็นแม่หมี แถมมีน้ำนมแบบแม่วัวด้วยจ้า

เคล็ดไม่ลับ! ฉบับคุณแม่อินเตอร์ กินอะไรถึงไม่เป็นแม่หมี แถมมีน้ำนมแบบแม่วัวด้วยจ้า

สวัสดีค่ะ ชื่อเตยนะคะ เตยอยู่อเมริกา เราเป็นครอบครัวคนไทยที่อยู่ที่นี่ค่ะ ตอนนี้เตยเพิ่งคลอดลูกได้ 4 เดือน ชื่อ น้องไอรีน ค่ะ ที่บ้านเราคนไทยแท้ๆ ยังคงสนับสนุนให้การเลี้ยงดูเจ้าตัวน้อยแบบคนไทย อาหารการกินหลังคลอดก็ยังคง คอนเช็ปไทยแท้ค่ะ ห้ามของแสลง กินอาหารบำรุงน้ำนม ต่างๆ นาๆ อยู่ค่ะ เพราะเตยเองก็อยากเลี้ยงลูกด้วยนมตัวเอง แต่ปัญหาของเตย คือ… ที่นี่ไม่มีหัวปลี ไม่มีขิง ไม่มีพืชผักนานาชนิดเหมือนบ้านเราค่ะ จะมีก็ราคาแพงเฟ่อร์

คุณแม่บอกว่า คลอดแล้วต้องอยู่ไฟ ต้องบำรุงร่างกาย นวดเปิดท่อ อะไรที่ทำให้นมเยอะ บลาๆๆ  คุณเตยก็วางแผนไว้หลายอย่าง เพื่อเป้าหมายในการเลี้ยงลูกด้วยนมเรา แต่ก็หนทางริบหรี่ จริงๆ จะไปอยู่ไฟที่ไหนในอเมริกา คิดดูสิคะ จะจ้างหมอไหน ใครจะบินมาทำให้ คิดแล้วเครียด น้ำเดิน จะคลอดเลย

บังเอิญค่ะ ใกล้คลอดละ เตยไปเจอเพื่อนสมัยมัธยม เป็นคุณแม่ลูกสอง เขาแนะนำให้ทาน ผลิตภัณฑ์สมุนไพรแผนโบราณ สำหรับคุณแม่หลังคลอด พริม

มันก็ได้ในระดับนึงอะ มองๆ ละว่า เออ แผนโบราณ ตอบโจทย์ แต่ก็ยังมาลังเล เรื่องคุณภาพ มาตรฐาน ทานละมันจะปลอดภัยไหม ลูกจะกินนมได้ไหม เตยก็เลยปรึกษาคุณแม่ และ คุณหมอที่นี่ สรุป ok ได้ ทุกคนว่าผ่าน เพราะ พริม เป็นผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรธรรมชาติ 100% ไม่มีแอลกอฮอล์ ที่เริ่ดไปกว่านั้นคือ มาตรฐานการผลิตของเค้าเป็นมาตรฐานยุโรปเลย ความมั่นใจมาเต็ม!!

หลังจากคลอด แผลหาย (เตยคลอดธรรมชาติ) ตอนนั้นก็จัดเลย ผลิตภัณฑ์พริม ส่งตรงถึงอเมริกา สะดวก ง่ายไวดี   คือ ทานง่ายด้วยค่ะ คือ อยากจะบอกว่า มันดีมากๆ ค่ะ คือ เตยไม่ต้องคิดเรื่องอาหารบำรุงน้ำนมอีกเลย น้องไอรีน เด็กนมแม่ 100% ที่สำคัญคือร่างกายฟื้นตัวไวมากค่ะ นมเยอะน้ำหนักลงไว พุงยุบไวมาก มีแต่คนทักทำไมแม่ผอมไว ผอมไวแต่ไม่โทรมด้วย คือผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใสมากๆ กลายเป็นว่า ยิ่งมีลูกยิ่งสวย ที่นี่อากาศหนาวด้วย แต่ไม่ได้เป็นปัญหากับแม่หลังคลอดแบบเตยเลย

สุดท้ายคุณแม่เตย แม่ลูกอ่อนไทยแท้ จากต่างแดน ยังฝากเน้นมาถึงคุณแม่ๆ ท่านอื่นด้วยว่า… คุณแม่ท่านไหน ไม่สะดวก ไม่มีเวลา ยิ่งอยู่ต่างประเทศแบบเตยนะคะ แนะนำเลยค่ะ พริมสมุนไพรแทนการอยู่ไฟ , ของเค้าตอบโจทย์คุณแม่ทุกสิ่ง ปลอดภัยจริง คุณแม่เตยการันตีค่ะ

ข้อมูลของ พริม สมุนไพรสกัดชนิดแคปซูล : ขึ้นทะเบียนยาเรียบร้อย ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีสเตียรอยด์  ไม่มีส่วนผสมของ 5 อาหารกลุ่มเสี่ยงที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ นมวัว ถั่ว ไข่ แป้งสาลี อาหารทะเล ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ 100% ผลิตด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย มาตรฐานการผลิตยุโรป GMP PIC/s และได้รับการรับรองความปลอดภัยจากสถาบัน IFRPD ซึ่งมีสรรพคุณ เช่น 

  • ช่วยขับน้ำคาวปลา ให้มดลูกเข้าอู่ไว แก้ปัญหาสุขภาพภายในผู้หญิง
  • แก้ปัญหาท้องป่อง พุงไม่ยุบ มดลูกลอย มดลูกหน่วง
  • ช่วยฟื้นฟู ปรับสมดุลธาตุ บำรุงร่างกายคุณแม่หลังคลอด
  • บำรุงน้ำนม ให้นมมามาก ไม่เหม็นสาบคาว

ทั้งนี้แล้วในการดูแลสุขภาพของคุณแม่หลังคลอดด้วยแบบวิธีธรรมชาติก็เป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งถ้าคุณแม่หมั่นให้ลูกน้อยดูดนมแม่ตรงตามเวลานอกจากจะช่วยกระตุ้นน้ำนมให้ไหลมาเทมาแล้ว  ก็จะช่วยเผาผลาญพลังงานให้คุณแม่ได้ถึง 500 แคลอรี่/วัน  และช่วยลดหุ่นให้คุณแม่ได้อย่างดีเลยทีเดียว

สำหรับคุณแม่คนไหนมีปัญหาต้องการหาตัวช่วยแบบคุณแม่เตย ก็สามารถติดต่อสอบถาม รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ พริม ได้ที่นี่เลยค่ะ

แอดไลน์ : @prim
เฟสบุ๊คพริม facebook.com/primpremium
เว็บไซต์พริม marketherballize.com/prim.php

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular