fbpx
Homeรีวิวรีวิวสินค้าแม่และเด็กรีวิว ผ้าอ้อมเพื่อเจ้าตัวเล็ก BabyLove Premium Gold ผ้าอ้อมนุ่มๆ สำหรับเด็กแรกเกิด ที่ได้มาจากโรงพยาบาล

รีวิว ผ้าอ้อมเพื่อเจ้าตัวเล็ก BabyLove Premium Gold ผ้าอ้อมนุ่มๆ สำหรับเด็กแรกเกิด ที่ได้มาจากโรงพยาบาล

สวัสดีคุณแม่ Maerakluke ทุกคน

วันนี้คุณแม่มือใหม่ขอมารีวิวผ้าอ้อมสำหรับเด็กแรกเกิด “BabyLove Premium Gold Tape”
ที่ได้เราได้มาจากโรงพยาบาลตอนคลอดน้อง มาฝากกันค่ะ

และในส่วนของผ้าอ้อมที่เราจะมาแชร์ให้คุณแม่มือใหม่ทุก ๆ คนนั้น

เป็นผ้าอ้อมขนาดทดลองของยี่ห้อเบบี้เลิฟที่ให้มาพร้อมกับเซทกระเป๋าผ้าร่มสีเหลืองสดใส มีรูปวาดเป็นตัวการ์ตูนเด็ก ๆ ด้วย ดูรวม ๆ แล้ว น่าใช้ น่าพกพามาก ๆ ค่ะ

แต่ที่ทำให้เราชอบไม่แพ้ไปกว่ากระเป๋าน่ารัก ๆ นั่นคือ ผ้าอ้อมสำหรับเด็กแรกเกิด “BabyLove Premium Gold Tape”
ที่แจกมาให้ในกระเป๋าค่ะ

ส่วนจะมีอะไรให้คุณแม่อย่าเราประทับใจบ้างนั้น งั้นไม่รอช้าเรามาเปิดกระเป๋า BabyLove กันว่าจะมีอะไรกันบ้าง

ข้างในกระเป๋ามีผ้าอ้อมขนาดทดลองมาทั้งหมด 3 แบบ 3 รุ่นด้วยกัน ให้ใช้ได้ทุกช่วงวัยตั้งแต่เด็กแรกเกิดถึงเด็กโตเลยทีเดียวเลยค่ะ

เบบี้เลิฟตัวแรก
BabyLove Premium Gold Tape

สำหรับ New Born รุ่นใหม่ล่าสุดแบบพรีเมี่ยมของเบบี้เลิฟ ที่เขาพัฒนาให้เนื้อผ้าอ้อมนุ่มเป็นพิเศษ อ่อนโยนกับผิวอ่อนๆของเด็กวัยแรกเกิดได้ ไม่ระคายเคือง สวมใส่ได้ง่ายและรองรับทั้งขนาดตัว พุง และ น้ำหนักของเด็ก

เบบี้เลิฟตัวที่ 2

BabyLove Premium Gold Pants

สำหรับเด็กเริ่มโตขึ้นมาหน่อยในช่วงอายุ 3 เดือนขึ้นไป เน้นเรื่องการซึมซับ เนื้อผ้าอ้อมนุ่ม และใช้กับเด็กที่ปัสสาวะบ่อยๆ

และเบบี้เลิฟสุดท้าย

       BabyLove Playpants Nano Power Plus

สำหรับเด็กที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 4 – 8 กก. สำหรับคุณหนูๆที่อยู่ในวัยกำลังซน วัยกำลังเรียนรู้ค่ะ

แต่รีวิววันนี้

เราจะมาแชร์ประสบการณ์การใช้ผ้าอ้อมรุ่นใหม่ล่าสุดของ BabyLove นั่นคือตัว  BabyLove Premium Gold Tape สำหรับเด็กแรกเกิด รุ่นใหม่ที่มีคุณสมบัติเพิ่มเติมคือแบบ พรีเมี่ยม”  ที่เขาว่ากันว่าเป็น ผ้าอ้อมที่นุ่มที่สุดของเบบี้เลิฟในตอนนี้”

*ถ้าคุณแม่คนไหนได้มีโอกาสไปเดินงาน Baby Best Buy ในช่วงที่ผ่านมา ทาง Babylove เขาก็มีให้ลองสัมผัสเนื้อผ้าอ้อมรุ่นใหม่ด้วยนะคะ
ส่วนตัวยังไม่เคยไปสัมผัสที่งานเลย ก็มีความอยากรู้เหมือนกันว่าจะ
นุ่มเหมือนที่คุณแม่คนอื่นๆบอกมั้ย?
แต่พอได้ลองสัมผัสเนื้อผ้าอ้อมรุ่นนี้ครั้งแรกแล้ว
บอกเลยว่า
นุ่มมาก เป็นปลื้มในความนุ่มจริงๆค่ะ

ขอสรุปคุณสมบัติของผ้าอ้อมรุ่นใหม่ คือ


1.ยกให้เป็นที่สุดของความนุ่ม: ด้วยแผ่นหน้า 3D เจนเทิลซอฟท์ นุ่มพิเศษ อ่อนโยน นุ่มแบบ 360 องศา

2.ซึมซับเร็ว แห้งเร็วกว่า: ด้วยแผ่นซึมซับพิเศษ ล็อคของเหลวไม่ให้ไหลย้อนกลับ และซึมซับเร็วขึ้น ช่วยให้ผิวลูกน้อยแห้งสบาย ลองเอามือจับผิวหน้าผ้าอ้อมหลังลูกปัสสาวะดู แห้งสนิท ไม่เปียกติดนิ้ว

3.มีแถบวัดความเปียกชื้น : ตัวแถบวัดวามเปียกชื้นที่ดูง่าย เปลี่ยนจากสีเหลืองเป็นสีเขียว เพื่อบอกถึงเวลาในการเปลี่ยนผ้าอ้อมของลูกน้อย

4.มีออกแบบขอบเอวเว้าพิเศษ: รองรับสรีระของเด็กและป้องกันการติดเชื้อของสะดือลูกน้อยที่ยังไม่แห้ง


หลังจากที่ใช้มา เราขอยก Babylove Premium Gold Tape ให้เป็นผ้าอ้อมที่นุ่มที่สุดในใจเราตอนนี้เลยจริงๆ เพราะให้ผิวหน้าสัมผัสนุ่มมาก สมชื่อ “พรีเมี่ยม” ค่ะคุณผู้โชมมมมมม! จากที่เคยไปสัมผัสผ้าอ้อมหลายๆแบรนด์มา ตัวนี้ถือว่าเป็นอีกรุ่นที่นุ่มใช้ได้เลยค่ะ ถ้าเทียบกับเบบี้เลิฟรุ่นเก่าๆแล้ว เราว่าถือว่าอันนี้ “นุ่มที่สุด” ยกให้เป็นที่หนึ่งในใจเราตอนนี้เลย

นอกจากผิวหน้าผ้าอ้อมที่นุ่มโดนใจเราแล้ว เรายังชอบเบบี้เลิฟ พรีเมี่ยม โกล์ด เทป ตรงที่เขาใส่ใจรายละเอียดในเรื่องของความนุ่มรอบตัวด้วย โดยเฉพาะขอบเอวและขอบขา จุดละเอียดอ่อน ที่ป้องกันไม่ให้ผิวผ้าอ้อมเสียดสีกับผิวของลูกน้อยเวลาเขาสวมใส่

ส่วนสำคัญของผ้าอ้อมแบบเทป ที่คุณแม่หลายๆท่านอาจจะกังวลใจในเรื่องของความแน่น ติดทนของตีนตุ๊กแกของตัวเทปนั้น

บอกเลยว่ารุ่นนี้เทปนุ่ม ไม่แข็ง ไม่คมบาดผิวลูกน้อยเลยค่ะ ลองแกะเข้าออกอยู่หลายรอบ ตัวตีนตุ๊กแกยังติดสนิท แถมผ้าอ้อมไม่เป็นขุยด้วยค่ะ ปิดสนิท และปรับขนาดได้ตามตัวลูกน้อย ดีต่อลูกน้อยที่ตัวโตขึ้นในช่วง 2-3 เดือนมากๆค่ะ

อีกอย่างที่เราชอบ เบบี้เลิฟ ตรงที่เขาออกแบบขอบเอวให้เว้าตรงสะดือ ซึ่งส่วนนี้ดีต่อเด็กแรกเกิดมากๆค่ะ เพราะป้องกันไม่ให้แผลติดเชื้อตรงสะดือ ในกรณีที่สะดือเด็กยังไม่แห้งด้วย (ยกนิ้วให้เลยจ้า)

ด้วยคุณสมบัติความนุ่มและการยืดหยุ่นของผ้าอ้อมรุ่นนี้ ทำให้ช่วงขอบขาระบายอากาศได้ง่ายมากขึ้น ไม่ทำให้ผิวอับชื้น เป็นผื่นผ้าอ้อมเวลาที่ลูกน้อยปัสสาวะ แถมยังมีแถบวัดความชื้นมาให้ด้วย คุณแม่สามารถเช็คความชื้นจากแถบวัดบนผ้าอ้อมได้เลย ถ้าเปลี่ยนสีจากสีเหลือง เป็นสีเขียวทั้งแถบ ก็เปลี่ยนผ้าอ้อมตัวใหม่ได้แล้วจ้า


สบายตัวขนาดไหน

(ให้ภาพเล่าเรื่องกันเลยดีกว่า ^_^)

ในที่สุดก็เจอผ้าอ้อมที่ใช่สักที ส่วนตอนนี้เราก็ใช้ตลอดเลยค่ะ เพราะติดใจในความนุ่มของผ้าอ้อม ใช้แล้วเจ้าตัวน้อยไม่แพ้ ไม่งอแงด้วย ส่วนกระเป๋าก็ใช้ประจำเวลาพาเค้าไปเที่ยว กลายเป็นไอเทมติดตัวคุณแม่อย่างเราไปแล้วล่ะค่ะ 

สำหรับคุณแม่คนไหนสนใจหรือกำลังมองหาผ้าอ้อมเพื่อลูกน้อยอยู่ BabyLove เขามีให้ลงทะเบียนรับสินค้าทดลองฟรีด้วยนะคะ >  www.babylove.co.th/member 

ปล. ในเซทกระเป๋าที่ได้มานอกจากผ้าอ้อมทั้ง 3 แบบแล้ว ยังมีคูปองส่วนลดให้มาด้วยนะคะ ใช้ได้ทั้งที่เทสโก้ บิ๊กซี ท๊อปส์ ลาซาด้า และอีกหลายที่ ถ้าคุณแม่ท่านใดได้ทดลองผ้าอ้อมแล้วเข้ากับลูกน้อย ก็ช่วยเซฟงบคุณแม่ไปได้เยอะเลยทีเดียว

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular