fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวไม่รู้ตัวเองว่าท้อง แถมประจำเดือนมาปกติ! กระทั่งปวดท้อง คลอดลูกหน้าคอนโด

ไม่รู้ตัวเองว่าท้อง แถมประจำเดือนมาปกติ! กระทั่งปวดท้อง คลอดลูกหน้าคอนโด

แม่วัย 21 ไม่รู้ว่าท้อง จนคลอดลูกออกมาต่อหน้าต่อตา แถมยังเป็นท้อง 2 แล้วด้วยนะคะ ซึ่งเหตุการณ์ในลักษณะนี้พบได้บ่อยครั้ง ที่คุณแม่บางส่วนไม่รู้ตัวว่าตั้งครรภ์จนกระทั่งคลอดลูกออกมา

ในกรณีของคุณแม่ท่านนี้ เธอบอกว่า ประจำเดือนมาทุกเดือน และเธอเป็นคนตัวใหญ่มาตั้งแต่แรก จึงไม่รู้ตัวเลยว่าตั้งครรภ์มารู้อีกทีลูกก็คลอดออกมาแล้ว คลอดง่ายซะด้วย ท้องนี้เป็นท้องที่ 2 แล้วค่ะ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หน้าคอนโด ภายในซอยลำลูกกา 25 หน้าห้องเลขที่ 23/7 หมู่ 18 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พบหญิงสาวผู้เป็นแม่ รูปร่างใหญ่ นอนรอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ทราบชื่อ คือ น.ส.อุไรพร ดาบุตรดี อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี

โดยพบว่าเด็กได้คลอดออกมาแล้ว เป็นเพศชาย รูปร่างขาว ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และช่วยตัดสายสะดือ ตามขั้นตอนการช่วยเหลือเด็กคลอดใหม่เพื่อช่วยเหลือเด็กได้อย่างปลอดภัย พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ นำส่งรักษาต่อ และพบว่าปลอดภัยทั้งแม่และลูก

จากการสอบถามนางสาวอุไรพร ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ตนเองมาอยู่กับป้า คือ นางไมตรี ดาบุตรดี อายุ 55 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี ได้ประมาณหนึ่งปีแล้ว และได้ช่วยป้าขายลูกชิ้นย่างและทอด หน้าซอยอาแน็กตั้งแต่ช่วงสามโมงเย็น กระทั่งประมาณ 3 ทุ่ม จึงได้เก็บร้าน และเดินทางกลับบ้านกัน แต่เมื่อมาถึงบริเวณคอนโด รู้สึกปวดท้องมาก จึงบอกกับป้า ป้าก็พยายามเรียกรถแท็กซี่ แต่ก็ไม่มีรถมา ขณะนั้นจึงได้นั่งลงกับพื้น แล้วก็ตกใจมากเมื่อได้คลอดลูกออกมา

ป้าและชาวบ้านจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ ตนเองรู้สึกแปลกใจที่ได้คลอดลูกออกมา เนื่องจากตนเองก็เป็นประจำเดือนตามปกติทุกเดือน และไม่ได้สังเกตว่าจะมีอาการตั้งครรภ์ ส่วนที่ท้องก็ใหญ่ขึ้นแต่ไม่มากนัก แต่ด้วยตนเองก็เป็นคนที่มีร่างกายรูปร่างใหญ่ จึงไม่คิดว่าตนเองจะตั้งท้อง กระทั่งมาปวดท้องอย่างหนักและคลอดลูกออกมา ส่วนบุตรคนนี้เป็นคนที่ 2 แล้ว ตนเองมีลูกชายอีกคน ขณะนี้อายุได้ 4 ขวบ

เบื้องต้นทางด้านรถกู้ชีพ รพ.ประชาธิปัตย์ ได้นำทั้งแม่และเด็กไปที่ รพ.ประชาธิปัตย์ต่อไป พบว่าแม่และเด็กแข็งแรงดี โดยชาวบ้านต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ว่าเด็กคนดังกล่าว ซึ่งเพิ่งคลอดออกมาจากท้องแม่ แต่กลับพบว่าเด็กลืมตาได้แล้วทั้งสองข้าง และพูดคุยเล่นกับเจ้าหน้าที่และชาวบ้านอย่างน่าประหลาดใจ

ที่มา: khaosod

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular