ชวนอัพเดทแฟชั่นลูกน้อยรับ Summer ด้วยคอลเลคชั่นใหม่จาก Babyshop

3753
- Advertisement -

สวัสดีค่ะ ซัมเมอร์นี้อยากชวนแม่ ๆ มา Update เทรนด์แฟชั่นลูกน้อย กับคอลเลคชั่นใหม่ Spring Summer” จากแบรนด์ Babyshop กันค่ะ 🙂 และนี่คือ Gift Box กล่องใหญ่ที่เราได้มา พร้อมแล้วมาแกะกันเลยนะคะ ^^

Babyshop Gift Box New Collection “Spring Summer” 2017 มาเป็นกล่องของขวัญขนาดใหญ่ น่ารักมากเลยค่ะ เมื่อเปิดกล่องก็พบกับเสื้อผ้าสีสันสดใส เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ช่วงนี้ แถมลวดลายก็ยังน่ารัก เอาใจเด็ก ๆ แฟชั่นนิสต้าตัวน้อยกันไปเลย : )

ในช่วงที่อากาศร้อนแบบนี้ เราก็มีเคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าให้ลูกน้อยมาฝากค่ะ คุณแม่ควรเลือกที่เนื้อผ้านุ่ม สวมใส่สบาย และระบายอากาศได้ดีนะคะ ซึ่งเสื้อผ้าของ Babyshop ตอบโจทย์ได้ดีมาก ๆ ค่ะ สามารถใส่ได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือออกไปเที่ยว เพราะเค้ามีหลายสไตล์ให้เลือกจริง ๆ ค่ะ ทั้งสีคุมโทน สีสันสดใส สะท้อนแสง อ้อ! เดรสออกงานก็มีนะคะ ว่าง ๆ ต้องพาลูกไปเดินช็อปให้ได้เลยค่า เพราะเด็ก ๆ ดูจะปลื้มเอามาก ๆ

จากเสื้อผ้าสวย ๆ ทั้งหมด ลูกสาว “น้องมิลิน” ชอบชุดเซต Hello Kitty มากกก ส่วนพี่ชาย “น้องอินดี้” ก็ปลื้มเสื้อเชิ้ตเท่ ๆ ค่ะ ไม่รอช้า มาลองใส่กันเลย ^^

ชิ้นนี้เป็นกระโปรงผ้าทอฟูฟ่องสีชมพู น่ารักทีเดียวค่า
ช่วงบนหาเสื้อมาแมทช์ก็ง่าย เหมาะกับวันสบาย ๆ ของมิลินเลย ^_^

เซตนี้มิลินปลื้มมาก เพราะมีคาแรกเตอร์โปรดอย่าง Hello Kitty เต็มไปหมดเลย
เนื้อผ้าดี ระบายอากาศดีค่ะ (น้องขี้ร้อนมากก)

เซตนี้จะใส่เล่นวันร้อน ๆ ที่บ้าน หรือไปออกกำลังกายกับคุณพ่อก็ได้หมด

ชิ้นนี้เป็นเสื้อยืดตัวยาว มีปักเลื่อมรูปแมลงปอ น่ารัก ใส่ง่าย แมทช์ง่าย ใส่แล้วน่ารักสุด ๆ ค่ะ

ตัวนี้เป็นเซตเสื้อ-กางเกงยีนส์ แอบเก๋ตรงเสื้อผูกเอว
ใส่ไปเที่ยวตจว. แบบลุย ๆ ได้เลยนะคะ ขายาว ผ้าหนา ไม่ต้องกลัวยุงหรือแมลงเลยค่ะ

ต่อไปเป็นคอลเลคชั่นเสื้อผ้าของเด็กผู้ชายค่ะ ^ ^

ชุดนี้จะเป็นเสื้อเชิ้ตเท่ ๆ ใส่กับกางเกงขาสั้น ไปทะเลร้อนนี้ก็เหมาะมาก หรือไปเที่ยวห้างก็ได้อยู่ค่ะ ลายสวย เนื้อผ้าดี ใส่แล้วไม่ร้อนค่ะ

เสื้อยืดสีน้ำเงินลายรถคลาสสิคย้อนยุค ใส่กับกางเกงขาสั้นสีขาวลายต้นมะพร้าวก็ให้ลุคสบาย ๆ ลูกใส่แล้วไม่อึดอัด แม่ชอบมากค่ะ

อัพลุคความเท่อีกหน่อย กับเสื้อยืดลุคสปอร์ตและกางเกงทรงสวย เอาไป 10 คะแนนเต็ม!

ปิดท้ายคอลเลคชั่น summer นี้ ด้วยชุดนี้เลยค่ะ เสื้อเชิ้ตสีเข้มลายต้นมะพร้าว กับกางเกงขาสั้น ที่น้องอินดี้ใส่แล้วชอบมากค่ะ เพราะใส่แล้วสบายตัว ไม่รู้สึกร้อน งานนี้จะพาลูกไปตะลุยกลางแจ้ง หรือ อยู่ในห้าง ก็สบายหายห่วงเลยค่ะ แถมได้ความเท่อีกด้วยค่ะ

น่ารักทุกชุดเลยใช่ไหมคะ ^^ คุณพ่อคุณแม่ที่กำลังหาเสื้อผ้าคุณภาพดีให้ลูก ๆ อย่าลืมแวะไปช็อปได้ที่ Babyshop (เบบี้ช้อป) แบรนด์เสื้อผ้าและของใช้เด็กที่คุณแม่มั่นใจ เค้ามีวางจำหน่ายกว่า 200 สาขาทั่วโลก! นอกจากเสื้อผ้า ยังมีเครื่องประดับ กระเป๋า อุปกรณ์เครื่องใช้สำหรับเด็กแรกเกิดถึง 8 ปีเลยค่ะ รับประกันความน่ารักและปลอดภัย คัดสรรมาอย่างดี ผ่านการทดสอบมาตรฐานสากลทุกชิ้น คุ้มค่ามาก : )

ในเมืองไทยสามารถหาซื้อได้ที่ โรบินสันสาขา พระราม 9, รังสิต, ศรีราชา, อุดรธานี, สระบุรี, เมกาบางนา, ขอนแก่น และสุขุมวิทค่ะ

หรือดูรายละเอียดพร้อมโปรโมชั่นที่อัพเดทใหม่ทุกวันได้ที่..

รับรองโปรโมชั่นเด็ด ๆ มีมาทั้งเดือนค่า ^ ^ ถ้าได้ลองสัมผัส ต้องรักแบรนด์นี้แน่นอนค่ะ คุณภาพดี เหมาะกับผิวบอบบางของลูกน้อย มิกซ์แอนด์แมทช์สนุก พร้อมลุยทุกกิจกรรม ! คุณแม่เป็นปลื้ม

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

- Advertisement -