fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวแม่ท้อง 8 เดือน เจ็บท้องคลอดก่อนกำหนด จนท.ช่วยเหลือ พบเด็กเสียชีวิต แม่ปลอดภัย

แม่ท้อง 8 เดือน เจ็บท้องคลอดก่อนกำหนด จนท.ช่วยเหลือ พบเด็กเสียชีวิต แม่ปลอดภัย

สงสารเด็กน้อย! เกิดเหตุแม่ท้อง 8 เดือน นอนเจ็บท้องอยู่ในห้องพัก พบถุงน้ำคร่ำโผล่ออกมา เจ้าหน้าที่จึงเข้าช่วยเหลือคลอดบุตรก่อนกำหนดทันที จนกระทั่งนำตัวเด็กทารกออกมาได้ แต่เด็กเสียชีวิตตั้งแต่ในครรรภ์ ด้านผู้เป็นแม่ปลอดภัย

เมื่อเวลา 10.30 น. ของวันนี้ 16 เม.ย. 60 เจ้าหน้าที่พยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลบางพลีพร้อมด้วยกู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งเข้าให้การปฐมพยาบาลช่วยเหลือสาวชาวเมียนมาร์ 29 ปี ที่คลอดบุตรฉุกเฉินภายในห้องพักของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งตั้งอยู่เลขที่ 37/ 20 หมู่ที่ 3 ซอยบางปลา 8 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

พยาบาลตรวจสอบพบเด็กคลอดก่อนกำหนด

หลังจากหญิงสาววัย 29 ปีรายนี้คลอดบุตรฉุกเฉินออกมา โดยจากการตรวจสอบพบว่าเด็กคลอดก่อนกำหนดและยังอยู่ในถุงน้ำคร่ำซึ่งโผล่ออกมานอกช่องคลอดแล้วพยาบาลจึงทำคลอดฉุกเฉินออกมาพบว่าเด็กเสียชีวิตตั้งแต่ในครรภ์แล้ว ส่วนแม่ปลอดภัยดี เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือนำตัวทั้งแม่และเด็กส่งไปรักษาที่ รพ.บางพลี ท่ามกลางความตื่นตกใจของเพื่อน ๆ ร่วมชาติเป็นอย่างมาก

สอบถามแม่สาวชาวเมียนมาร์ให้การว่าตนเองตั้งครรภ์มาแล้วแปดเดือนที่ผ่านมาไม่เคยกระแทกหรือกระทำการใดๆ ที่กระทบต่อครรภ์เลย ก่อนเกิดเหตุตนรู้สึกปวดท้องอย่างหนักคล้ายกับจะคลอดจึงเรียกเพื่อน ๆ ให้มาช่วยและพยุงออกมานอนรอพยาบาลจนกะทั่งทราบว่าแท้งและบุตรเสียชีวิตแล้ว

ที่มา:workpointtv

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular