fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวช่วยกันแชร์! ตามหาพ่อแม่ เด็กชายถูกลืมไว้ที่ปั๊มน้ำมัน คาดออกรถแต่ลืมดู ทิ้งลูกไว้

ช่วยกันแชร์! ตามหาพ่อแม่ เด็กชายถูกลืมไว้ที่ปั๊มน้ำมัน คาดออกรถแต่ลืมดู ทิ้งลูกไว้

สังคมออนไลน์ช่วยกันแชร์! ตามหา พ่อ-แม่ ของเด็กชายคนหนึ่ง ซึ่งถูกลืมไว้ที่ปั๊มน้ำมันในจังหวัดขอนแก่น ผู้ที่พบเด็กแจ้งว่า เห็นเด็กเดินวนหาหลายรอบแต่ไม่พบ

วันนี้ 14 เมษายน 2560 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก N’z Nooknick Jiratchaya ได้แชร์โพสต์ไปยังเพจเฟซบุ๊ก ‘อุดร มีด่าน มีข่าว มีหมอลำ งานบุญ มีเหตุการณ์ต่างๆ บอกด้วย’ ว่าพบเด็กชายอายุราว 6 – 7 ขวบ สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ – ขาว ลายการ์ตูน สวมกางเกงยีนส์สีน้ำตาล รองเท้าแตะ โดยระบุว่า ใครลืมลูกชายไว้ที่ปั๊มปตท.หรือไม่ เนื่องจากเด็กชายคนดังกล่าวเดินวนรอบปั๊มเพื่อหาผู้ปกครอง

ทั้งนี้เด็กมาพร้อมกับรถของผู้สูงอายุซึ่งมีจำนวนมาก และขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อญาติได้ อีกทั้งเด็กเขียนชื่อตัวเองว่า YOK และไม่ยอมเขียนชื่อภาษาไทยและไม่ยอมพูดคุยกับใครจึงไม่ทราบว่าเด็กอยู่ที่ไหน และพาไปส่งที่บ้านไม่ถูก

โดยภาพและข้อความที่มีการแชร์กันมีดังนี้ค่ะ

“ใครลืมลูกชายไว้ที่ปั้ม ปตท.โนนสะอาดขาเข้า ขอนแก่น มารับลูกด้วยนะคะ น้องหน้าสงสารมากคะ เดินอ้อมปตท.ตามหาพ่อ #ช่วยแชร์ตามหาพ่อเด็กด้วยนะคะ ขอบคุณคะ ชื่อน้องหยก ด.ช. อัยรา น้องพูดแค่นี้คะ”

ซึ่งภายหลังจากเรื่องนี้ถูกแชร์กันออกไป ก็ได้มีชาวสังคมออนไลน์ได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากว่าลืมลูกหลานได้อย่างไร ก่อนออกรถไม่เช็คก่อนหรือ หรือเป็นการตั้งใจทิ้งเด็กเอาไว้ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งดำเนินการติดต่อญาติและประกาศเพื่อให้ญาติทราบต่อไปค่ะ

ทางทีมงานแม่รักลูก ก็ต้องขอเอาใจช่วยให้น้องได้พบกับพ่อแม่หรือญาติโดยเร็วนะคะ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular