fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวแม่ใจร้าย! ทำแท้งลูกอายุครรภ์ 4 เดือน ยัดถุงพลาสติกใส่กล่องโฟม นำมาทิ้ง

แม่ใจร้าย! ทำแท้งลูกอายุครรภ์ 4 เดือน ยัดถุงพลาสติกใส่กล่องโฟม นำมาทิ้ง

สาวสัตหีบ แจ้งตำรวจตรวจสอบ หลังพบกล่องโฟมหน้าบ้าน เปิดมาตะลึง เจอศพทารกอายุครรภ์ประมาณ 4 เดือน จนท.คาด อาจเป็นสาววัยรุ่นไม่พร้อมตั้งครรภ์

ปัญหาท้องไม่พร้อมของวัยรุ่นไทย หรือ ผู้หญิงไทยบางคนเป็นปัญหาใหญ่จริง ๆ เพราะในแต่ละวันมักจะมีข่าว เด็กถูกทิ้ง ทำแท้ง ท้องไม่พร้อมเกิดขึ้นหลายเหตุการณ์ และถึงแม้ว่าเด็กบางคนจะไม่ถูกทิ้ง ไม่ถูกทำแท้ง แต่ก็ไม่ได้รับการเลี้ยงดูให้ได้คุณภาพอย่างที่ควรจะเป็น เพราะพ่อแม่ไม่พร้อมจะเลี้ยงดู ก็จะเกิดเป็นปัญหาต่อไปได้อีก

ล่าสุดก็มีข่าวเด็กถูกทิ้งอีกแล้วค่ะ เป็นปัญหาวัยรุ่นท้องก่อนวัยอันควรและตัดสินใจทำแท้ง นำเอาศพเด็กมาทิ้งไว้ หน้าบ้านหลังหนึ่ง นับเป็นเรื่องน่าสงสารเด็กทารกที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวจริง ๆ ค่ะ

เมื่อวานนี้เวลา 18.30 น. วันที่ 12 เม.ย. 60 พ.ต.ท.พศวัต ศิริพรนพคุณ สว.สส.สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพทารกถูกทิ้งบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งใน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน รุดไปตรวจสอบ พบศพทารกไม่ทราบเพศ อายุครรภ์ประมาณ 4 เดือน มีสายสะดือติดอยู่ ห่อด้วยถุงพลาสติกใส่ไว้ในกล่องโฟมสีขาววางอยู่หน้าบ้าน สันนิษฐานว่าถูกทำแท้งเสียชีวิตก่อนนำมาทิ้งไว้

จากการสอบสวน นางสาวณิชา สีดา อายุ 35 ปี เจ้าของบ้าน ทราบว่า ประมาณ 17.00 น.ของวันเดียวกัน พบเห็นกล่องโฟมมาตั้งอยู่บริเวณหน้าบ้าน แต่ไม่ได้สนใจ จนช่วงหัวค่ำจึงได้ไปเปิดดูด้วยความสงสัย ก่อนจะแกะถุงพลาสติกออก ถึงกับช็อกเมื่อเห็นศพเด็กทารก จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการตรวจสอบ

พ.ต.ท.พศวัต กล่าวว่า คาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นใจตั้งครรภ์โดยไม่พร้อม จึงทำแท้งก่อนที่จะนำศพเด็กทารกมาทิ้ง เบื้องต้น ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพเด็กทารกส่ง รพ.สัตหีบ กม.10 เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ติดตามตัวแม่มาดำเนินคดี

ที่มา: thairath

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular