fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวกับตัน ภูธเนศ เผยข่าวดีรับวันสงกรานต์ ภรรยาสาว เอ้ก บุษกร ตั้งท้องแล้ว

กับตัน ภูธเนศ เผยข่าวดีรับวันสงกรานต์ ภรรยาสาว เอ้ก บุษกร ตั้งท้องแล้ว

เผยข่าวดีต้อนรับวันสงกรานต์! ว่าที่คุณพ่อมือใหม่ กัปตัน ภูธเนศ  โพสต์ข่าวดีภรรยาสาว เอ้ก บุษกร ตั้งครรภ์ได้ 11 สัปดาห์แล้ว

เพิ่งฉลองแต่งงานครบรอบ 1 ปีกันไปหมาด ๆ สำหรับคู่รักต่างวัย 12 ปี ระหว่าง “กัปตัน ภูธเนศ” และภรรยาสาว “เอ้ก บุษกร” ที่ชีวิตคู่แฮปปี้มากทำเอาคนโสดอิจฉาเพราะสามีดูแลดีมาก ทั้งทำกับข้าว กวาดบ้าน แย่งงานของศรีภรรยาทำตลอด

ล่าสุด หนุ่มกัปตันก็ได้ประกาศข่าวดีต้อนรับวันสงกรานต์ ผ่านอินสตาแกรม หลังจากที่พาภรรยาและสมาชิกใหม่ของครอบครัวไปกราบสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่พระบรมมหาราชวัง โดยระบุว่าภรรยา เอ้ก บุษกร ท้องได้ 11 สัปดาห์แล้ว

“สุขสันต์วันสงกรานต์ ๑๓ เมษายน ๒๕๖๐ ครับ เมื่อวานนี้ (๑๒ เมษายน ๒๕๖๐) ผมได้มีโอกาสพาภรรยาและสมาชิกใหม่ของครอบครัวไปกราบสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ ๙ ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และขอถือโอกาสวันปีใหม่ไทยนี้แจ้งให้ทราบว่าสมาชิกใหม่ของครอบครัวเราอายุ ๑๑ สัปดาห์แล้วครับ สงกรานต์ปีนี้ขอให้ทุกคนเดินทางปลอดภัย อย่าลืมคาดเข็มขัดนิรภัย เมาไม่ขับ ขอให้มีความสุขกันทุกครอบครัวนะครับ ด้วยความปรารถนาดีจากครอบครัว”หงษ์มานพ”ครับ”

ซึ่งหลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีจำนวนมาก ทางทีมงานแม่รักลูกต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular