fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวยำพ่อลูกอ่อน! พ่อใจสู้ พาลูก 2 คน ผูกเปลติดรถสามล้อพ่วงไปขายยำหาเงิน

ยำพ่อลูกอ่อน! พ่อใจสู้ พาลูก 2 คน ผูกเปลติดรถสามล้อพ่วงไปขายยำหาเงิน

มีลูกแล้วก็ต้องสู้ชีวิตกันมากขึ้น ไม่ทิ้งขว้างนะคะ เรื่องของความรักลูก และความรับผิดชอบเป็นหน้าที่ ของพ่อแม่อยู่แล้วค่ะ อย่างเช่น คุณพ่อคนนี้ ที่มีอาชีพ ขายยำต่าง ๆ แถว ๆ ตลาดโรงเกลือ  และต้องพาลูกวัยซน 2 คนไปตระเวนขายของด้วย เขาใช้เปลผูกกับรถขายของและเอาลูกไปขายของด้วยทุกวัน เรื่องของคุณพ่อท่านนี้แชร์มาจาก เพจเฟซบุ๊คตลาดโรงเกลือ ดังนี้ค่ะ

“วันนี้นำเสนอเรื่อง ยำพ่อลูกอ่อน พ่อค้าหนุ่มสู้ชีวิตคนนี้เป็นคนจังหวัดเลย และได้มาอยู่ที่สระบุรี มีอาชีพขายยำมาม่า โดยจะพาลูกชาย 2 คนมาด้วย โดยจะห้อยเปลติดมากับหลังคารถพ่วงข้างมาด้วยกันทุกวัน ส่วนภรรยาเค้า ผมไม่ขอพูดถึง พ่อค้ายำคนนี้เช่าบ้านอยู่ที่พระพุทธฉาย 3 คนพ่อลูก ถ้าใครพบเห็นก็ช่วยอุดหนุนเค้าด้วยนะครับ หรือใครมีลูกที่มีเสื้อผ้าที่ใส่ไม่ได้แล้ว ก็เอามาให้เค้าได้นะ เค้าสู้ชีวิตดี เลี้ยงลูกชายเองถึง 2คน สุดยอด??

ยำพ่อลูกอ่อน จะมาขายประจำที่ ตลาดโรงเกลือ-โบ๊เบ๊ สระบุรี ทุกวัน วันธรรมดาจะมาเวลา 16.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์จะมา 13.00 น. รสชาติใช้ได้เลย สะอาด อร่อย ?? คนสู้ชีวิตต้องสนับสนุน
#ยำพ่อลูกอ่อน
#คนสู้ชีวิต”

จากในกรณีนี้ คุณพ่อคนนี้ยังบอกอีกว่า เวลาที่ลูกงอแงเวลาขายของยุ่ง ๆ คนขายของแถวนั้นก็ช่วยดูแลลูก ๆ ให้บ้าง คุณพ่อจึงไม่เหนื่อยมากนักค่ะ คนที่ไปเที่ยว หรือ อยู่แถวนั้นอย่าลืมไปอุดหนุน ยำอร่อย ๆ กันเยอะ ๆ นะคะ ชื่อร้าน ยำพ่อลูกอ่อน ขายอยู่แถวตลาดโรงเกลือ -โบ้เบ๊ สระบุรี ทุกวัน วันธรรมดาจะมาตอน 16.00น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ จะมาตอน 13.00น. ค่ะ

ยำพ่อลูกอ่อน

ข้อมูลจาก: ตลาดโรงเกลือสระบุรี

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular