fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้วจ้า!! นุ้ย สุจิรา เผยท้อง 3 เดือน รู้เพศลูกแล้ว

เป็นคุณแม่ลูก 2 แล้วจ้า!! นุ้ย สุจิรา เผยท้อง 3 เดือน รู้เพศลูกแล้ว

ดีใจด้วยกับว่าที่คุณแม่ลูกสอง นุ้ย-สุจิรา ที่ออกมาเผยว่าตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน เป็นน้องชายให้ น้องรดาสมใจแล้ว หลังไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลรามาธิบดี

กลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปอีกคนแล้ว สำหรับพิธีกรสาวสวยดีกรีนางสาวไทยอย่าง นุ้ย สุจิรา แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่า ไม่ค่อยมีเวลาให้สามีสักเท่าไหร่ จนขาเม้าท์พากันซุบซิบว่าขาเตียงเริ่มสั่นคลอนแล้วรึเปล่า ล่าสุด (5 เมษายน 2560) เจ้าตัวได้ออกมาเผยเรื่องน่ายินดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ตอนนี้ตนได้ตั้งท้องลูกคนที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า “เข้าสู่โหมดคุณแม่ลูกสองเต็มตัวค่า #รดาเป็นพี่สาวแล้วน้า”

ด้านคุณสามี ปอนด์ ชยพล ก็อดเก็บความดีใจไว้ไม่ไหว ได้ออกมาประกาศข่าวดี พร้อมโพสต์ภาพใบรับรองจากแพทย์และภาพอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยคนที่สอง ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี พร้อมข้อความว่า “We’ve got a BOY!!!” ท่ามกลางความยินดีของเหล่าแฟนคลับและเพื่อน ๆ

โดย สาวนุ้ย ยังได้เผยถึงเรื่องนี้เพิ่มเติมว่า ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ประมาณ 3 เดือน แถมยังได้ลูกชายอีกด้วย งานนี้น้องรดาลูกสาวคนโตก็ไม่เหงาอีกต่อไป เพราะจะมีน้องชายมาเป็นเพื่อนเล่นด้วยกันแล้ว เรียกได้ว่าสมใจอยากทั้งครอบครัว

ด้านพิธีกรชื่อดังอย่าง วู้ดดี้ ก็อดที่จะออกมาแสดงความยินดีด้วยไม่ได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สาวนุ้ย เคยควงสามีไปออกรายการ พร้อมให้ วู้ดดี้ เป่าท้องให้เพราะอยากมีลูกคนที่ 2 แต่ลูกยังไม่มาสักที โดยทางแฟนเพจได้โพสต์ไว้ว่า

“ปอนด์-นุ้ย เป่าปุ๊บมาปั๊บ หลานชายมาแล้ว !!! ยังจำได้วันนั้น นุ้ยมาปรึกษาในรายการตื่นมาคุยว่าอยากได้ลูกคนที่ 2 วู้ดดี้เลยจัดให้ ยินดีด้วยมาก ๆ ครับ”

ซึ่งต้องเรียกว่าคาถาพ่อหมอวู้ดดี้นั้นขลังจริง ๆ เป่าท้องคนไหนก็มีลูกกันสมใจอยากเลย ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวและขอให้สุขภาพแข็งแรง ทั้งคุณแม่และคุณลูกเลยนะคะ

ภาพจาก Instagram pondyentafo, nuisujiraa, เฟซบุ๊ก Woody

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular