fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวเลวเกิน! แม่บังคับลูกวัย 12 มีเซ็กส์กับสามีใหม่ เพราะตัวเองอยากมีลูกใหม่แต่เป็นหมัน

เลวเกิน! แม่บังคับลูกวัย 12 มีเซ็กส์กับสามีใหม่ เพราะตัวเองอยากมีลูกใหม่แต่เป็นหมัน

เลวเกินคำบรรยายจริง ๆ ค่ะ สำหรับแม่แท้ ๆ คนนี้ ที่ให้ชายคนรักข่มขืนลูกสาววัย 12 ปี เพื่อให้ตั้งท้องแทน แถมผู้เป็นแม่ยังเกลี้ยกล่อมให้ลูกสาวยอมมีอะไรกับชายคนดังกล่าวอีกด้วย เหตุเพราะแม่ต้องการมีลูกกับสามีใหม่หลังตัวเองเป็นหมันไม่สามารถมีลูกได้อีก แถมพอถูกจับยังอ้างแค่ทำการผสมเทียม

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยรายงานว่า ชายชาวอังกฤษรายหนึ่งก่อเหตุข่มขืนลูกสาวบุญธรรมวัย 12 ปี จนตั้งครรภ์ แต่ที่น่าตกใจไปกว่านั้นคือ แม่แท้ ๆ ของเด็กหญิง เป็นผู้ยินยอมให้สามีข่มขืนลูกสาวตัวเอง!

จากรายงานระบุว่า ชายและหญิงวัย 30 ปีคู่นี้ (ซึ่งไม่เปิดเผยชื่อเนื่องจากเหตุผลที่ต้องการปกป้องตัวตนของเด็ก) ต้องการมีลูกเป็นของตัวเอง แต่ฝ่ายหญิงเป็นหมัน ไม่สามารถมีลูกได้อีกแล้ว จึงหว่านล้อมให้ลูกสาวยอมมีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม เพื่อให้ลูกสาวทำหน้าที่ตั้งท้องแทนตน

เรื่องถูกเปิดเผยเพราะเด็กเล่าให้ครูที่โรงเรียนฟัง

เรื่องราวถูกเปิดเผยหลังจากเด็กหญิงรายดังกล่าวเผยความลับเล่าเรื่องราวให้คุณครูที่โรงเรียนทราบ ระบุว่า แม่บอกกับเธอว่าการตั้งท้องนั้นเป็นสิ่งประเสริฐที่พระเจ้าประทานมาให้ และแม่ก็ยอมเสียสละโอกาสนั้นให้เธอได้ตั้งท้องแทน ซึ่งผลการตรวจเช็กจากทางแพทย์ก็ปรากฏออกมาว่า เด็กหญิงตั้งครรภ์จริง ๆ

หลังจากนั้น แม่ของเด็กหญิงและชายคนรักจึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปดำเนินคดี ด้านฝ่ายชายถูกตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้เยาว์ ซึ่งในตอนแรก เจ้าตัวไม่ยอมรับความผิด อ้างว่าเป็นแค่การผสมเทียม โดยใช้อสุจิของตนไปผสมกับไข่ของเด็กหญิง แต่ภายหลังจากถูกสอบสวน ก็ยอมรับความผิดทั้งหมด ต้องโทษจำคุกเป็นเวลา 18 ปี ขณะที่แม่ของเด็กหญิงได้รับโทษจับคุก 6 ปี ฐานร่วมสมคบคิดให้เกิดการข่มขืนและกระทำความรุนแรงกับเด็ก

ด้านศาลสูงเมืองวอร์ริค สหราชอาณาจักร เผยว่า คดีนี้ไม่ใช่แค่การข่มขืนธรรมดา แต่เป็นการตั้งใจให้เด็กอายุ 12 ปี ตั้งครรภ์ด้วย โดยแม่ของเด็กมีการสนับสนุนส่งเสริมลูกสาวให้ตั้งครรภ์อย่างจริงจัง ภายหลังจากเธอได้พบรักกับชายรายนี้ผ่านทางโลกออนไลน์

ที่มา: kapook, mirror

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular