fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวจนท.กู้ภัยสุดเซ็ง หลังช่วยเด็กติดในรถ กลับถูกพ่อเด็กต่อว่าทำรถเป็นรอย

จนท.กู้ภัยสุดเซ็ง หลังช่วยเด็กติดในรถ กลับถูกพ่อเด็กต่อว่าทำรถเป็นรอย

พลเมืองดีเห็นเด็กอยู่ในรถเก๋งเพียงลำพัง เกรงว่าเด็กจะได้รับอันตราย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือเด็กที่อยู่ในรถ หลังช่วยเด็ก 2 ขวบ ที่ติดอยู่ภายในรถสำเร็จ แต่พ่อเด็กกลับต่อว่าทำรถเป็นรอย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเซ็ง

เมื่อวันที่ 4 เม.ย. 2560 ผู้คนในสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวจาก เพจเฟซบุ๊ก “ตนหาข่าว จิตอาสา” ซึ่งเป็นเหตุการณ์ มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เข้าไปช่วยเหลือเด็กที่ติดอยู่ภายในรถ แต่เมื่อพ่อเด็กกลับมาถึงได้โวยวาย หาว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำรถเป็นรอย โดยข้อความมีดังนี้

#ขอบคุณสักคำก็ไม่มีด่ากู้ภัยอีก# เวลา16.02.น รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเด็ก อายุ 2 ขวบ ติดอยู่ในรถ หลังคลองถมเช็นเตอร์ เจ้าหน้าที่ มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เข้าไปช่วยเหลือสักพัก มีพ่อเด็ก มาถึงโวยวาย หาว่ากู้ภัยทำรถเป็นรอย ชาวบ้านช่วยกันด่าพ่อเด็กสักพัก พ่อเด็กจึงขับรถออกไป “จอดรถลงไปชื้อของรถก็ไม่ได้ติดเครื่องไว้” !ทำดีแล้วมูลนิธิป่อเต็กตึ้งทุกท่าน ถ้าท่านไม่เข้าไปช่วยเด็กขาดอากาศ หายใจแล้วเป็นยังไง! @วชิร 48-21 ทีมงาน ตนหาข่าว จิตอาสา

หลังจากที่เรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ผู้คนในสังคมออนไลน์ต่างพากันวิพากย์วิจารณ์ถึงการกระทำของคุณพ่อท่านนี้ค่ะ หลายคนตั้งคำถามว่าพ่อท่านนี้ห่วงรถมากกว่าห่วงลูกของตัวเองเกินไปหรือเปล่า? บ้างก็ว่าทำไมออกไปซื้อของไม่เอาลูกลงไปด้วยทิ้งไว้ในรถคนเดียวได้อย่างไร?

ที่มา: สุพจน์ หวังเจริญ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular