fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวสลด! น้องชายพลัดตกน้ำ พี่ชายกระโดดลงไปช่วย จมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่

สลด! น้องชายพลัดตกน้ำ พี่ชายกระโดดลงไปช่วย จมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่

สองพี่น้องแอบคุณตา มาเดินเล่นริมคลองชลประทาน ผู้เป็นน้องชายเกิดพลัดตกน้ำ พี่ชายจึงรีบกระโดดลงเพื่อจะช่วยแต่ว่ายน้ำไม่เป็นจึงจมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่

เมื่อเวลา 15.40 น. (วันที่ 1 เม.ย. 60) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิต 2 รายที่บ่อพักน้ำศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตรจังหวัดสุพรรณบุรี ริมถนนเลียบคลองมะขามเฒ่า – อู่ทอง หมู่ 12 ต.พลับพลาไชย จึงไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงดูการค้นของเจ้าหน้าที่ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงพบร่างไร้วิญญาณของหนูน้อยทั้ง 2 คน จึงนำขึ้นมาตรวจสอบ ทราบชื่อ ด.ช แจ๊ค เจริญวงค์ อายุ 12 ปี และ ด.ช เข่ง เจริญวงค์ อายุ 8 ขวบ ทั้งสองเป็นพี่น้องกันอยู่บ้านเลขที่ 104 หมู่4 ต.ดอนคา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบสวนนายประดิษฐ์ เนตรสว่าง อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 หมู่4 ต.ดอนคา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรีเล่าว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองรายนั้น เป็นลูกของคนงานที่ทำงานอยู่กับบุตรชายของตนเอง นำมาฝากเลี้ยงไว้โดย ด.ช แจ๊ก ผู้เป็นพี่ชายนั้นตนช่วยเลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็ก ส่วน ด.ช เข่ง ผู้เป็นน้องชาย เพิ่งจะมาช่วงปิดเทอม

โดยก่อนเกิดเหตุตนได้มาชื้อต้นไม้ ที่ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตร โดยเด็กชายทั้งสองได้ตามมาด้วย ขณะที่ตนกำลังเดินเลือกซื้อของอยู่ไม่ทันสังเกตว่าทั้งคู่หายไป พอซื้อของเสร็จจึงออกมาตามหาแต่ไม่พบ

กระทั่งมาถึงบริเวณขอบบ่อน้ำเห็นรองเท้าของทั้งคู่วางเรียงกันอยู่จึงคิดว่าทั้งคู่คงจะจมน้ำจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยงมหา กระทั่งพบเสียชีวิตจมอยู่ในน้ำดังกล่าว

ส่วนสาเหตุคาดว่าก่อนเกิดเหตุสองพี่น้องน่าจะแอบตา มาวิ่งเล่นอยู่ริมบ่อน้ำซึ่งลึกเกือบ 3 เมตร น้องชายเกิดพลัดตกน้ำ พี่ชายจึงรีบกระโดดลงเพื่อจะช่วยน้องชายแต่ว่ายน้ำไม่เป็นจึงจมน้ำเสียชีวิตด้วยกันดังกล่าว หลังจากชันสูตรอย่างละเอียดแล้วเจ้าหน้าที่จะได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular