fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวอุทาหรณ์! เด็กหญิง 3 ขวบ ปีนชั้นวางขนม สุดท้ายถูกล้มทับ(คลิป)

อุทาหรณ์! เด็กหญิง 3 ขวบ ปีนชั้นวางขนม สุดท้ายถูกล้มทับ(คลิป)

อุทาหรณ์เตือนใจพ่อแม่ ที่เราอยากให้ดูกันไว้เตือนใจนะคะ เด็กหญิงวัย 3 ขวบปีนชั้นวางขนมเพื่อไปหยิบขนมที่ตัวเองชอบ สุดท้ายชั้นวางขนมล้มทับร่าง

เรื่องแบบนี้ถือเป็นเรื่องใกล้ตัว ที่คุณพ่อคุณแม่ต้องระวังให้มากนะคะ สำหรับบ้านที่มีเด็กไม่ว่าจะรุ่นไหนก็ไม่ควรปล่อยให้คลาดสายตา อย่างเด็กหญิงวัย 3 ขวบคนนี้ อยากกินขนมที่ตัวเองชอบกิน เลยปีนหยิบขนมที่ชั้นวางเอง และชั้นวางนั้นไม่แข็งแรงมากนักและไม่ได้ยึดติดกับผนัง ทำให้ชั้นวางของดังกล่าว ล้มทับเด็กทันที โชคดีที่ชั้นวางของดังกล่าว เป็นของชนิดเบาไม่หนักมาก ทำให้เด็กมีอาการแค่หัวแตกเท่านั้นค่ะ

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านขายของชำชื่อร้านดาวเรือง เลขที่ 145/4 ม.1 ต.ห้างสูง อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี เป็นภาพกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่ “น้องโม” เด็กหญิงอายุ 3 ขวบกำลังปีนป่ายขึ้นชั้นวางขนมสูงประมาณ 2 เมตรกว้างประมาณ 150 เซ็นติเมตร เพื่อที่จะหยิบขนมที่ชอบกินที่อยู่ชั้นบนสุด

แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อชั้นวางของรับน้ำหนักตัวของน้องโมไม่ไหว ทำให้ชั้นวางของล้มลงและทับร่างของน้องโม และญาติที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้รีบวิ่งเข้าไปช่วยนำตัวน้องโมออกมาได้ทัน ซึ่งน้องโมก็ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะแตกเย็บกว่า 10 เข็ม

นายเกรียงศักดิ์ พ่อของน้องโม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกับย่าของน้องโมกำลังขายของอยู่หน้าร้าน ปกติน้องโมก็จะเดินเล่นอยู่ภายในร้าน หากจะกินขนมอะไรก็จะบอกพ่อกับแม่หยิบให้ แต่ครั้งนี้คิดว่าน้องโมเห็นพ่อกับแม่ยุ่ง จึงไดปีนชั้นวางขนมเพื่อที่จะหยิบขนมที่น้องโมชอบกิน ซึ่งอยู่ชั้นบนสุด จนกระทั่งชั้นวางของล้มทับดังกล่าว ซึ่งคาดว่าน้องโมก็คงคิดไม่ถึงว่ากระทำเช่นนั้นจะเกิดอันตรายกับตัวเอง จึงวอนฝากถึงผู้ปกครองว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะเป็นอุทาหรณ์เตือนใจได้เป็นอย่างดี โชคดีที่ลูกสาวแค่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้องไม่ถึงกับชีวิต

คลิปเหตุการณ์ เด็กปีนชั้นวางของล้มทับ

ที่มา:khaosod

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular