fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวเรื่องจริงเตือนใจ! ลูกชายวัย 1 ขวบ ติดอยู่ในรถ พ่อตัดสินใจทุบกระจกช่วยชีวิต

เรื่องจริงเตือนใจ! ลูกชายวัย 1 ขวบ ติดอยู่ในรถ พ่อตัดสินใจทุบกระจกช่วยชีวิต

อุทาหรณ์เตือนใจพ่อแม่! เกิดเหตุลูกชายวัย 1 ขวบครึ่ง ติดอยู่ภายในรถ นานกว่า 20 นาที ผู้เป็นพ่อตัดสินใจทุบกระจกรถช่วยลูกออกมา

วันที่ 29 มี.ค.2560 นายกฤษดา จำลอง อายุ 26 ปี ได้ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิพุทไธสวรรย์จุดวังน้อย ให้เข้าไปช่วยเหลือ ลูกชายวัย 1 ขวบครึ่ง ที่ติดค้างอยู่ในรถเก๋ง โตโยต้า ซึ่งจอดไว้แบบไม่ติดเครื่องยนต์ แต่กระจกทุกบานปิดล็อดทุกด้าน อยู่หน้าบ้านพักเลขที่ 100 / 665 หมู่ 12 ตำบลลำตาเสา อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

โดยผู้เป็นพ่อพยายามที่จะใช้เครื่องมือในการเปิดประตูรถ แต่ก็ไม่สามารถทำได้ จนเวลาผ่านไปประมาณ 20 นาที สภาพอากาศเริ่มร้อน และลูกชายเริ่มจะร้องไห้ ผู้เป็นพ่อจึงตัดสินใจทุบกระจกรถยนต์ ทางประตูหลังด้านขวา เพื่อช่วยลูกชายออกมาได้อย่างปลอดภัย โดยนางศิริลักษณ์ อายุ 20 ปี ผู้เป็นแม่ วิ่งโผเข้ากอดลูกชายในทันที

นางศิริลักษณ์ อายุ 20 ปี ผู้เป็นแม่ เผยว่า ครอบครัวเตรียมตัวจะพาลูกชายไปเที่ยว ระหว่างขนสิ่งของเครื่องใช้เด็กขึ้นรถและนำลูกชายนั่งตรงเบาะหน้า ส่วนกุญแจรถนำไปเสียบที่รูกุญแจแล้ว และยังไม่ได้ติดเครื่องรถยนต์ แต่ลืมของและกลัวว่าลูกชายจะตกจากรถ จึงปิดประตู รีบเข้าไปเอาของในบ้านพร้อมกับสามี กลับออกมาพบว่าลูกชายไปกดปุ่มล็อคประตูรถแล้ว

จึงอยากเตือนพ่อแม่ทั่วไป หากลูกติดในรถยนต์ ให้ทุบกระจกรถยนต์ทันที ไม่ต้องรอเวลา เพราะชีวิตลูกมีค่ากว่ากระจกรถยนต์

ที่มา: workpointtv

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular